โรงแรม เดอะ ส เป ซ / โรงแรม เดอะสเปซ เชียงราย L The Space Hotel ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับโรงแรม เมือง เชียงราย

ราชบุรี, 70000 เบอร์โทรศัพท์: 098-825-8966, 032-327-302 Facebook: อายตานิค รีสอร์ท แผนที่ Google Map อายตานิค รีสอร์ท (Eitanic Resort) โรงแรมตัวเมืองราชบุรี ทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้ตลาด สถานที่ราชการต่างๆ และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในตัวเมือง และรอบนอก อาคารสูงดีไซน์ทันสมัย ที่จอดรถกว้างขวาง บริการห้องพัก พร้อมอาหารเช้า ตัวห้องแบ่งสัดส่วนชัดเจน ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ห้องอาหาร ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส บริการรับฝากสัมภาระ ร้านค้า และอื่นๆ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักที่น่าสนใจเลยนะ ราคาเบาๆ หลักร้อยเท่านั้น 278 หมู่ 10 ต. ราชบุรี, 70000 เบอร์โทรศัพท์: 099-843-4678, 032-206-889 Facebook: Tai-Shan Suites แผนที่ Google Map ไท่ชาน สวีทส์ (Tai-Shan Suites) โรงแรมใจกลางเมืองราชบุรี บนถนนศรีสุริยวงศ์ ใกล้โรบินสันราชบุรี เซเว่น ตลาด หาของกินง่าย เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานที่ราชการต่างๆ ไม่ว่าจะมาเที่ยวหรือทำธุระ ทางเข้าอยู่ซอยเมืองไทยประกันชีวิต บริการห้องพัก 3 แบบ คือ ห้องพักมีระเบียง, ห้องพักมีมุมนั่งเล่น และห้องแฟมิลี่ ภายในห้องบิ้วอิน ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์อพาร์ทเมนท์ กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จอดรถ ราคาถูก เหมาะกับการพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่ซีเรียสอะไรมาก เน้นทำเล 182/65 ถนนศรีสุริยวงศ์ ต.

โรงแรม เดอะสเปซ เชียงราย l The Space Hotel ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับโรงแรม เมือง เชียงราย

  1. วิธีลดน่อง ให้เรียวสวย - เคล็ดลับความสวย สำหรับผู้หญิงทุกวัย
  2. โรงแรม เดอะสเปซ เชียงราย l The Space Hotel ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย | สรุปข้อมูลที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับโรงแรม เมือง เชียงราย
  3. ก ริ ล แอร์ โฮม โปร ais
  4. รีวิวโรงแรม เดอะ สเปซ (SHA Plus+) - โปรโมชั่นโรงแรม 3 ดาวในเชียงราย | Trip.com
  5. National treasure พากย์ ไทย
  6. The Space Hotel โรงแรมเดอะสเปซ - ปักหมุดเมืองไทย
  7. 5 สิ่งที่ควรดูในโรงเรียนประจำที่ไม่ใช่วิชาการ - edustoke
  8. เสื้อยืดวินเทจแท้ VS เสื้อปลอม ราคาห่างกันเกิน 10 เท่า!!! [ถุยลงเสื้อEp.1] | ขากถุย Channel - YouTube
  9. กระเป๋า anello 2018 piter
  10. รถ บรรทุก ของ
  11. ToysMarketOnline-รถเด็ก รถแบตเตอรี่มอเตอร์ไซด์ ทรงฮาร์เลย์ นั่งได้1-2คน (สีดำ-1025) – ToysMarketOnline
  12. โรงแรมเดอะสเปซ

15 ที่พักใกล้สนามบินเชียงรายราคาหลักร้อย – FindingHotel.net เว็บไซต์แนะนำโรงแรมที่พักในประเทศไทยและต่างประเทศ

[รีวิว] The Splash Koh Chang รีสอร์ทแห่งแรกที่มีสวนน้ำในตัวบนเกาะช้าง | Eat Chill Wander

โรงแรม เดอะสเปซ เชียงราย, เดอะสเปซ เชียงราย, The Space Hotel, โรงแรมเชียงราย, เชียงรายโรงแรม, ห้องพักโรงแรม, แนะนำที่พักเชียงราย, เชียงราย, เที่ยวเชียงราย, สถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย, แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเชียงราย, บิ๊กแมพไทยแลนด์, บิ๊กแมพรีวิว. โรงแรม เดอะสเปซ เชียงราย l The Space Hotel ที่พักใจกลางเมืองเชียงราย. โรงแรม เมือง เชียงราย. เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม เมือง เชียงรายของเรา Stephanie Henriet Stephanie Henriet เป็นบล็อกเกอร์ที่หลงใหลในการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การเดินทางของเธอ ขณะนี้กําลังจัดการหน้า Dillingers Cocktails And Kitchen นี้ หัวข้อในหน้าของเรารวมถึงความคิดเห็นของโรงแรมร้านอาหารและประสบการณ์การเดินทางทั่วประเทศท่ามกลางข้อมูลที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่ ของเราคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมร้านอาหารการท่องเที่ยวอาหารไทยและอื่น ๆ

ส่วนลด 10% ค่าห้องพัก ที่โรงแรม เดอะสเปซ จ. เชียงราย โรงแรม เดอะสเปซ โรงแรมเดอะสเปซ เป็นโรงแรมที่นำเอกลักษณ์ความเป็นเมืองเหนือมาผนวกเข้ากับความทันสมัย และความสะดวกสบาย การตกแต่งห้องพักจึงสะท้อนถึงความเป็นเมืองเหนือ ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงรายที่แวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ หลายแห่ง เช่น เชียงรายไนท์บาร์ซ่า หอนาฬิกาเชียงราย อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย วัดร่องขุ่น เป็นต้น ห้องพักมีหลายแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน Address: 930/14 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000 ดูแผนที่ Telephone: 093-695-6569 Website: Terms and Conditions. - สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า 3BB โดยกดรับรหัสส่วนลดได้ที่ 3BB Member Application - รับส่วนลด 10% ค่าห้องพัก - สิทธิพิเศษไม่สามารถแลก คืน เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือใช้ร่วมกับโปรโมชันอื่นได้ - บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า * รับส่วนลดผ่าน 3BB แอปพลิเคชัน