ลง ทะเบียน รับ เงิน เยียวยา มาตรา 33 | ขั้นตอนในการลงทะเบียน ประกันสังคม มาตรา 33 รับเงินทดแทน - Accesstrade Th

กรณีสงเคราะห์บุตร กรณีผู้ประกันตนหญิงใช้สิทธิ กรณีผู้ประกันตนชายใช้สิทธิ - สำเนาทะเบียนสมรสหรือสำเนาทะเบียนการหย่า พร้อมบันทึกแนบท้าย หรือสำเนาทะเบียนรับรองบุตร หรือสำเนาคำพิพากษา หรือคำสั่งของศาลให้เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย 6. กรณีชราภาพ - สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์ 7. กรณีว่างงาน (ยกเว้นมาตรา 39) - กรณีว่างงานจากเหตุสุดวิสัย ใช้หนังสือรับรองการรับประโยชน์ทดแทน ในกรณีว่างงานเนื่องจากเหตุสุดวิสัย ยื่นเอกสารขอรับสิทธิประโยชน์ได้ทางไหนได้บ้าง ไม่ต้องเดินทางไปสำนักงานประกันสังคม เพื่อป้องกัน โควิด 19 เลือกส่งเอกสารทางใดทางหนึ่ง ดังนี้ 1. ไปรษณีย์ลงทะเบียน 2. โทรสาร (Fax) 3. E-Mail 4. ไลน์ โดยแต่ละพื้นที่จะใช้ที่อยู่ช่องทางต่าง ๆ ไม่เหมือนกัน หากคุณอยู่ในพื้นที่จังหวัดไหน สาขาอะไร ก็ต้องส่งเอกสารไปยังที่อยู่นั้น ๆ โดยสามารถเช็กที่อยู่ เบอร์โทร. แฟกซ์ อีเมล และไอดีไลน์ คลิกที่นี่ ทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณก็สามารถขอรับประโยชน์ทดแทนได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปที่สำนักงานประกันสังคม เพื่อป้องกันการติด COVID 19 อีกด้วย เรื่องที่คุณอาจสนใจ

En ligne

เปิดวิธีขอรับเงินชดเชย ประกันสังคม ยื่นเอกสารโดยไม่ต้องไปที่ สำนักงานประกันสังคม ใช้เอกสารอะไรบ้าง ส่งเอกสารทางไหน ดูรายละเอียดเลย ขั้นตอนง่าย ๆ ตามนี้!

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เผยการดำเนินงาน ขั้นตอนการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ และเงื่อนไขในโครงการ ม. 33 เรารักกัน ว่าคุณสมบัติผู้ประกันตนที่มีสิทธิ์ ดังนี้ เป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่มีสัญชาติไทย ไม่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ได้รับสิทธิ์โครงการ "เราชนะ" ไม่มีเงินฝากในสถาบันการเงินรวมกันเกิน 500, 000 บาท (ณ วันที่ 31 ธ. ค. 2563) สำหรับระยะเวลาการดำเนินโครงการ ม. 33 เรารักกัน ผู้มีสิทธิ์ข้างต้นสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ ม33 เรารักกัน ตั้งแต่วันที่ 21 ก. พ. - 7 มี. 2564 จากนั้นธนาคารทำการตรวจสอบข้อมูล รวมทั้งประมวลผลคัดกรอง ระหว่างวันที่ 8-14 มี. 2564 ผู้ประกันตนตรวจสอบสถานะผู้ได้รับสิทธิ์ ผ่านทาง ม33เรารักกัน และกดยืนยันตัวตนผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ในวันที่ 15-21 มี. 2564 ทั้งนี้ ผู้ประกันตนจะได้รับวงเงินผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ในวันที่ 22, 29 มี. และ 5, 12 เม. ย. 2564 ครั้งละ 1, 000 บาท จนครบ 4, 000 บาท โดยผู้ประกันตนสามารถเริ่มใช้จ่าย ซื้อสินค้าและบริการผ่านร้านค้า/ผู้ประกอบการ/บริการ ในร้านธงฟ้าที่ใช้แอปพลิเคชัน "ถุงเงิน" หรือภายใต้โครงการ "คนละครึ่ง" และโครงการ "เราชนะ" ได้ในวันที่ 22 มี.

1-03) บันทึกขึ้นทะเบียนสำหรับผู้ที่เคยมีบัตรรับรองสิทธิแล้ว แจ้งสิ้นสุดการเป็นผู้ประกันตน (สปส. 6-09) แจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลผู้ประกันตน (สปส. 6-10) ส่งข้อมูลทะเบียนด้วยสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (สปส. 1-04) การส่งข้อมูลเงินสมทบ เข้า เว็บไซต์สำนักงานประกันสังคม เลือกหัวข้อ สถานประกอบการ เลือกเมนู ทะเบียนผู้ประกันตน กรอกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน (User-ID) เลือกวิธีการยื่นข้อมูลการส่งเงินสมทบ ส่งเงินสมทบแบบแยกยื่น (สปส. 1-10) ส่งเงินสมทบแบบยื่นรวมสาขา (สปส. 1-10/1) เลือกสถานประกอบการ (เลขที่บัญชีนายจ้าง และลำดับที่สาขา) เลือกวิธีการนำส่งข้อมูล (งวดเดือน ปี พ. ศ. ) และเลือกวิธีการนำส่งข้อมูลการส่งเงินสมทบ กรอกข้อมูล (กรอกเลขบัตรประชาชน และค่าจ้าง) แนบไฟล์ (เลือกรูปแบบไฟล์ และไฟล์เงินสมทบที่จะนำส่งเงินสมทบ) ข้อมูล: สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง "Moderna" เช็กล่าสุดที่นี่ "จองวัคซีนทางเลือก" โมเดอร์นา ซิโนฟาร์ม ไฟเซอร์ "เช็กจุดตรวจโควิดฟรี" ในพื้นที่ กทม. วันนี้ - 31 ก. อัปเดต ครบจบที่นี่ ไฟเซอร์ "Pfizer" กระตุ้นเข็มสาม "หมอนิธิ" ค้านตรงๆ บุคลากรด่านหน้าเห็นแก่ตัว 'หมอธีระ' หวั่น "โควิด-19" ระลอกนี้ "ล็อกดาวน์" ระยะสั้นอาจไม่ได้ผล อนาคตอาจปิด รพ.
  • คอน โด พหลโยธิน 52
  • ลง ทะเบียน รับ เงิน เยียวยา มาตรา 33 gironde
  • ลง ทะเบียน รับ เงิน เยียวยา มาตรา 33 en ligne depuis
  • สาขา การ ประกอบอาหาร
  • เปลี่ยน launcher android box for sale
  • ลง ทะเบียน รับ เงิน เยียวยา มาตรา 33
  • Www.ม33เรารักกัน.com ยังเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ เงินเยียวยา 4,000 บาท
  • หา งาน project coordinator position

"ศิริราช" เปิดลงทะเบียนจองคิวนัด "ฉีดวัคซีน" โควิด-19 "แอสตร้าเซนเนก้า" เพิ่มเติม Microsoft และคู่ค้าอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อบางสิ่งผ่านลิงก์ที่แนะนำในบทความนี้

กรอกชื่อธนาคาร เพื่อใช้สำหรับขอรับเงิน, เลขบัญชีธนาคาร, ประสงค์ยื่นเรื่องกับสำรักงานประกันสังคมที่ใด (ในกรณีที่ไม่ทราบ ให้เลือกตามจังหวัดแทน) 8. คลิกที่ช่องรับรอง และ ยินยอม 9. กด Sumit สำหรับใครที่กรอกข้อมูลไม่ครบถ้วน ระบบจะขึ้นคำว่า " This is a required question " ไม่ต้องกังวล ให้กลับไปเช็คข้อมูลให้เรียบร้อย ดูว่าอะไรที่ยังใส่ไม่ครบ หรือ ว่า ใส่ผิด แล้วให้ทำการกด Submit ใหม่อีกครั้ง Post Views: 12, 227
  1. ราคา และ ผล บอล พรีเมียร์ ลีก
  2. ของ ใช้ ส่วนตัว การ์ตูน
  3. 50 100 ยาง online
  4. ทีวี lg 50 นิ้ว ราคา โลตัส
  5. Vivo v20 ราคาล่าสุด 2021
  6. ขนาด iphone xs max 128gb
  7. เงินเดือน แม่บ้าน โรงแรม
  8. รถ เมือง เลย กรุงเทพ หาดใหญ่
  9. Sophos antivirus ราคา
  10. สาย รัด เอว วิ่ง ปล้น ฟัด
  11. ยา แอ ม ปิ
  12. เพลง ประกอบ love alarm
  13. Facebook ธอส
  14. วิธี ทำ ตะโก้ เผือก
  15. Generali ประกันกลุ่ม
  16. เบาะ นวด แผน ไทย
  17. เลข อิทธิพล วัน เสาร์ good
  18. นก กระสา ดำ
  19. มัลติ ทูล leatherman signal
  20. Red คำ อ่าน มังงะ​ cat