Jelly Lip Balm ราคา | Lip Balm – Wink White By Doodeeduay : ดูดีด้วย Winkwhite

ตอนหน้าสดแค่ทาลิปบาล์มสีโทนส้มหน้าจาก็ดูสดใสขึ้นทันที หวังว่าจะถูกใจกันน้าาา บทความนี้จาแวะมารีวิวเท่านี้ก่อนค่ะ แล้วเจอกันใหม่บั๊บบายยยย xoxo 🍑 Check out my content... Facebook: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว Twitter: เชื่อน้อง ลองให้แล้ว @ sujarsujarii Youtube: sujarsujarii เชื่อน้อง ลองให้แล้ว Instagram: @ sujarsujarii Jebanista คุณก็เป็นได้! มีรีวิว หรือ How to อะไรเอามาแชร์กัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY ได้ง่ายนิดเดียว เริ่มเขียนเลย

  1. Lotion
  2. Plant
  3. For men
  4. Cream
  5. Images
  6. Powder

Lotion

Jelly Lip Balm Strawberry ลิปบาล์ม ลิบบาล์มเปลี่ยนสี เปลี่ยนจากปากซีด ปากดำ ปากคล้ำ ให้มีสีสวยอมชมพู ช่วยให้ปากไม่แห้งเป็นขุย ปากไม่แห้งเป็นขุย ใช้แล้วปากจะมีสีชมพู 6. ลิบเภสัชกร ด้วยสารสกัด 4 ชนิด คือ ว่านหางจระเข้ คาโมมายส์ โจโจ้บา ออยส์ และ วิตามินอี ช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งเสีย ให้ดูมีสุขภาพดี คงความชุ่มชื่นยาวนาน วิธีใช้ ทาริมฝีปากได้บ่อยเท่าที่ต้องการ หากมีการกินอาหารหรือบ้วนปากให้ทา ลิบบาล์ม ซ้ำทุกครั้ง เหมาะกับทุกสภาพริมฝีปาก 7. Lady C ลิปบาล์มออแกนิค 100% มีสารสกัดจากธรรมชาติ ส่วนผสมของวิตามิน อี ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปากแห้ง ราคาไม่แพง มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 8. สีผึ้งแม่เลียบ ด้วยภูมิปัญญาไทย มีส่วนผสมหลักจากรังผึ้งและน้ำมันมะพร้าว จึงให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อริมฝีปาก มีกลิ่นหอม มีความชุ่มชื้นสูง จึงเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งหรือลอกเป็นขุย และ ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ ให้ความชุ่มชื้นสูง เนื้อลิบบาล์มค่อนข้างเหนียวหนืด 9. วาสลีน ลิบ เทอราพี สีชมพู เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ให้ริมฝีปากมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา สำหรับคนที่มีปัญหาปากลอก ปากแตก ทาวาสลีน ลิบ เทอราพี ทิ้งไว้ 1 คืน ตื่นขึ้นมาอาการปากแตกจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนคนที่ปากแห้งเป็นขุย ทาหนา ๆ ทิ้งไว้สักพัก จากนั้นใช้ผ้าเช็ดออกจะทำให้ปากที่แตกเป็นขุยหลุดออกได้ง่าย ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่น 10.

Plant

ราคาเริ่มต้น 95 บาท ลิปมันยี่ห้อไหนดี - Vaseline lip therapy rosy lips เป็นแบรนด์ที่ไว้ใจได้เรื่องความชุ่มชื้นเลยนะคะสำหรับ Vaseline โดยลิปบาล์มตัวนี้มาพร้อมกลิ่นหอมกุหลาบจาง ๆ ทาแล้วผ่อนคลาย พร้อมกันช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นของริมฝีปากได้ตลอด ทาแล้วจะเหมือนมีฟิล์มสีชมพูบาง ๆ เคลือบไว้ ทำให้ริมฝีปากแลดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ราคาเริ่มต้น 195 บาท สั่งซื้อได้ ที่, และ Credit:. ลิปมันยี่ห้อไหนดี - Curel Intensive Moisture Care Moisture Lip ลิปมันอีกชิ้นที่มีชื่อเสียงมาจากฝั่งญี่ปุ่นค่ะ เหมาะกับสาว ๆ ที่แพ้ง่าย คิวเรลช่วยฟื้นบำรุง รักษาระดับเซราไมด์ในริมฝีปาก เป็นเกราะปกป้องให้ริมฝีปากดูแข็งแรง สุขภาพดี ช่วยล็อ กความชุ่มชื้นไว้ภายในผิว มีส่วนผสมของโจโจ้บาออยล์และส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอลล์อีกด้วย คุณผู้ชายก็ใช้ได้น้าตัวนี้ ราคาเริ่มต้น 350 บาท ลิปมันยี่ห้อไหนดี - ลิปมันเภสัชกร สาว ๆ รู้ไหมคะว่าลิปมันเภสัชกรอยู่คู่กระเป๋าเครื่องสำอางของผู้หญิงมานานถึง 30 ปีเข้าไปแล้ว!

For men

ลิปมัน เป็นอีกไอเท็มที่เราต้องพกติดตัวกันอยู่แล้ว ซึ่งลิปมันตอนนี้ก็มีเยอะมาก แล้วอันไหนใช้ดี??

Cream

Images

Maybelline's Baby Lips balms เห็นกันมาตั้งนานแล้วค่ะ สำหรับลิปบาล์มมีสีจาก Maybelline ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นแวววาว แลดูน่าจุ๊บ น่าสัมผัส! ทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก จะทาไปเรียน หรือไปเที่ยวก็ดูน่ารักสดใสเหมือนเป็นสีปากของเราจริง ๆ แถมยังหาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋าสุด ๆ ราคา: ประมาณ 60 - 70 บาท 7. CLINIQUE Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm อีกหนึ่งแบรนด์ลิปบาล์มมีสีที่ดีงามจนต้องบอกต่อ! สำหรับ Clinique Chubby Stick เป็นลิปบาล์มที่อุดมไปด้วยเชียร์ บัตเตอร์ สารสกัดจากเมล็ดมะม่วงและแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาแล้วปากสวยฉ่ำดูสุขภาพดี ตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากได้ลุคสวยใสเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญคือมีสีสวย ๆ ให้เลือกถึง 16 สี! และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยให้ริ้วรอยที่ริมฝีปากดูจางลงอีกด้วยนะ ราคา: ประมาณ 300 - 600 บาท 8. Nivea Fruity Shine Lip Balm พูดถึงลิปบาล์มจะไม่มีแบรนด์นี้ไม่ได้ค่ะ สำหรับลิปบาล์มมีสีจาก Nivea รุ่น Fruity Shine ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ลดอาการปากแตก มีให้เลือกด้วยกันหลายสีหลายกลิ่น ทาแล้วได้ลุคน่ารักสดใส ริมฝีปากฉ่ำวาว เป็นประกายวิ้ง ๆ อาจจะไม่ได้ติดทนมากนัก แต่แท่งเล็กกำลังดีพกพาไปเติมระหว่างวันได้สบาย ๆ ค่ะ ราคา: 65 บาท โตแล้วจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้!

Powder

ราคา 640. 00 ฿ ราคา 890. 00 ฿ ราคา 780. 00 ฿ ราคา 930. 00 ฿ ราคา 590. 00 ฿ ราคา 1, 980. 00 ฿ ราคา 850. 00 ฿ ราคา 970. 00 ฿ ราคา 450. 00 ฿

ราคา: 590 บาท 3. Innisfree Glow Tint Lip Balm มาต่อกันที่ลิปบาล์มมีสีจาก Innisfree กันบ้างค่ะ สำหรับเจ้าตัวนี้นอกจากจะบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น อวบอิ่ม ดูมีชีวิตชีวาแล้ว สีสันยังน่ารักสดใส ทาแล้วริมฝีปากสวยระเรื่อแลดูสุขภาพดี ทาในวันสบาย ๆ คือได้ลุคเกาหลีเว่อร์! มีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ชอบสีไหนอย่าลืมไปสอยกันนะคะ ราคา: ประมาณ 200 - 300 บาท 4. Canmake Stay-on Balm Rouge มาเปลี่ยนริมฝีปากให้สวยใสเป็นสีระเรื่อ ๆ ดูเป็นธรรมชาติกันดีกว่า สำหรับลิปบาล์มมีสีจาก Canmake ที่บอกเลยว่าถูกใจสาว ๆ อย่างแน่นอน เพราะนอกจากแต่ละสีจะน่ารักสดใสฮาราจูกุแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ใครชอบงานปากใส ๆ น่ารัก ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยน้าา ราคา: 180 บาท 5. Cute Press Alice In Wonderland Tint Balm ลิปบาล์มมีสีสุดคิ้วท์จาก Cute Press ที่เห็นแค่แพคเกจจิ้งก็ใจสั่นแล้วค่ะคุณขา สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากที่อุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค กลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ มีทั้งหมด 4 สี เป็นสีใส สีชมพู สีส้ม สีแดงแบบเบสิค ๆ เลยค่ะ ทาแล้วริมฝีปากสวยใส เรียบเนียน ไม่แห้งแตกเป็นขุย ใช้อย่างต่อเนื่องริมฝีปากจะดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ 6.

  1. Jelly lip balm ราคา for sale
  2. Jelly lip balm ราคา 2564
  3. Jelly lip balm ราคา images
  4. ปากสวยสุขภาพดี! 8 "ลิปบาล์มมีสี" ทาแล้วน่ารักใสๆ | Jelly
  5. Jelly lip balm ราคา slp
  6. Logitech pebble m350 รีวิว driver
  7. รวมลิปมันเปลี่ยนสี ทาแล้วสุขภาพปากดี แถมสีสวย ♡ | Jelly
  8. Jelly lip balm ราคา for men
  9. Jelly lip balm ราคา tea
jelly lip balm ราคา cream jelly lip balm ราคา tea