Lil Skies Nowadays แปล

ฉันบอกว่าฉันจะหยุด แต่ก็กลับไปซ้ำรอยเดิม เสพแล้วเสพอีก สูดมันเข้าไป จนไม่รู้สึกถึงปอดตัวเองแล้ว เธอจะต้องตัดใจจากอดีตให้ได้ และแสดงให้ตัวเองเห็นว่าแข็งแกร่งเพียงใด ฉันไม่อยากจะเทศนามากนักหรอกนะ แค่พยายามจะบอกให้เธอรู้ ฉันมอบโลกทั้งใบให้เธอได้ หากมันทำให้เราเติบโต ความรู้สึกดีๆ ช่วงเวลาดีๆทุกๆที่ที่เราไป เปิดเพลงสิ เธอได้ยินฉันทางวิทยุ ถนนสายรอง ที่ฝั่งตะวันออก พร้อมกับที่รักของฉันที่เมาสุดๆ ทุกๆอย่างมันดีไปหมด เราจะทำตัวกันเท่ๆ รู้ว่าเราต้องทำให้คนหันมามองได้เวลาเราเดินไป แต่ทุกคนรู้ว่าเธอเป็นของเธอ เธอเป็นของฉันคนเดียว ไม่ต้องรีบ

เนื้อเพลง Lil Skies - Nowadays แปลเพลง | ฟัง Lil Skies - Nowadays ออนไลน์

รวมเนื้อเพลงแปลจาก Love, need your love Menoh Need your love ฉันต้องการความรักจากเธอนะ Need your love, it's my drug When I'm down, lift me up That's eno-ough (that's eno-ough) When it rains, grab my hand Spell your name in the sand It's no ru-ush (it's no ru-ush) ฉันต้องการความรักจากเธอนะ มันคือยาเสพติดของฉัน เวลาที่ฉันเศร้า ก็ทำให้ฉันสุขได้ แค่นั้นก็พอแล้ว เวลาฝนพรำ จับมือฉันสิ เขียนชื่อเธอไว้บนทราย ไม่ต้องรีบนะ ไม่ต้องรีบ If I die, would you cry? Shed black tears from your eyes That make up (that make up) This for life, no more games Feel the vibe through your pain You're so clutch (you're so clutch) Fuck me up (fuck me up) Me and you, Bonnie Clyde We gon' ride to survive No breaku-ups (no breaku-ups) No breaku-ups (no breaku-ups) ถ้าฉันตาย เธอจะร้องไห้มั้ย? หลั่งน้ำตาสีดำจากตาของเธอ เพราะเมคอัพนั้น เพราะเมคอัพของเธอ รักกันชั่วชีวิต ไม่มีการเล่นเกมกลใดๆ รู้สึกถึงอารมณ์นั้นได้ผ่านความเจ็บปวดของเธอ เธอนี่ขี้กังวลจริงๆนะ เอาฉันให้สนุกไปเลย ฉันกับเธอ เหมือนคู่รัก Bonnie กับ Clyde เราจะใช้ชีวิตด้วยกัน เพื่อมีชีวิตรอด ไม่มีวันเลิกกัน ไม่เลิกกัน Need your love, it's my drug It's no ru-ush ไม่ต้องรีบ You take my heart and say you love me, are you the one I should really trust?

อังกฤษ

ฉันอยู่ในโลกของตัวเองห่างไกลจากดาวเทียม พวกเขาต้องการข้อมูลของฉันพวกเขาไม่ได้พูดคุย เพราะทุกวันนี้ทุกคนโทรหา ฉันต้องการผู้จัดการเพราะฉันไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับใครเลย (ฉันไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับใครเลย) ดังนั้นมันก็ไม่เป็นไรทุกครั้งที่เรามีความผิดบาป

แปลเนื้อเพลง Lil Skies - Nowadays feat. Landon Cube — แปลเนื้อเพลงสากล

แปลเนื้อเพลง Lil Skies - Name in the Sand — แปลเนื้อเพลงสากล

  1. ส ตั๊ ด fbt
  2. เนื้อเพลง Lil Skies - Nowadays แปลเพลง | ฟัง Lil Skies - Nowadays ออนไลน์
  3. แปลเนื้อเพลง Lil Skies - Name in the Sand — แปลเนื้อเพลงสากล
  4. คำคม-กลอนแอบรัก คำคมแอบรัก อกหักเบาๆ Ep.12 ครั้งหนึ่งเคยสำคัญ ปัจจุบันเหมือนไร้ตัวตน | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับคํา คม แอบ รัก ข้าง เดียว
  5. โหลด fortnite mobile application
  6. ขนาด nano sim privacy policy