ผ กก โจ้ นครสวรรค์ อายุ

(19 พ. ย. 64) เมื่อเวลา 09. 30 น. ที่ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถ. นครไชยศรี ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย คดีหมายเลขดำที่อท. 180/2564 พนักงานอัยการสำนักงานคดีปราบปรามทุจริต 3 เป็นโจทก์ฟ้อง พ. ต. อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผกก. โจ้ อดีตผกก. สภ. เมืองนครสวรรค์ อายุ 39 ปี จำเลยที่ 1, พ. รวิโรจน์ ดิษทอง อายุ 38 ปี จำเลยที่ 2, ร. ทรงยศ คล้ายนาค อายุ 41 ปี จำเลยที่ 3, ร. ท. ธรณินทร์ มาศวรรณา อายุ 55 ปี จำเลยที่ 4, ด. วิสุทธิ์ บุญเขียว อายุ 51 ปี จำเลยที่ 5, ด. ศุภากร นิ่มชื่น อายุ 46 ปี จำเลยที่ 6 และ ส. ปวีณ์กร คำมาเร็ว จำเลยที่ 7 ในข้อหาที่ 1. ความผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ตาม ป. อาญา ม. 157 2. เป็นเจ้าพนักงานของรัฐใช้อำนาจในตำแหน่งหรือหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ตาม พ. ร. ป. ป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ. ศ. 2561 ม. 172 3. ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย ป. 289(5) และ 4. ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ป. 309 สืบเนื่องจากนายจิระพงษ์ หรือมาวิน ธนะพัฒน์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดเสียชีวิต ระหว่างถูกจับและควบคุมไว้ในคดียาเสพติดและถูกฆ่าถึงแก่ความตายขณะอยู่ในความความควบคุมของเจ้าพนักงาน เมื่อช่วงระหว่างวันที่ 4 – 6 สิงหาคม พ.

  1. ผกก.โจ้ ให้การศาลปฏิเสธเจตนาฆ่า “มาวิน” แต่ยอมรับทำร้ายจริงเพื่อให้คายข้อมูลยาเสพติดภัยร้ายของชาติ - เดอะบางกอกนิวส์ The Bangkok News
  2. 'ผกก.โจ้' ขึ้นศาล ปฏิเสธเจตนาฆ่า คดีคลุมถุงดำ
  3. บ้าน ผกก.โจ้ หลังใหญ่มาก - topnewstime24.com
  4. ผู้การนครสวรรค์เผย ย้ายผกก.โจ้ และพวกไปเรือนจำใน กทม.จะจบในสัปดาห์นี้
  5. ย้าย 'ผกก.โจ้' ขังคุกพิษณุโลก เหตุมั่นคงสูง สั่งแยกตัว-หวั่นเจอนักโทษที่เคยจับกุม

ผกก.โจ้ ให้การศาลปฏิเสธเจตนาฆ่า “มาวิน” แต่ยอมรับทำร้ายจริงเพื่อให้คายข้อมูลยาเสพติดภัยร้ายของชาติ - เดอะบางกอกนิวส์ The Bangkok News

โช๊ ค gazi nmax

จักรกฤณ์ กลั่นดี บิดาของนายมาวิน เปิดเผยว่า อัยการที่นครสวรรค์ได้แนะนำให้ตั้งทนายความเพื่อขอเป็นโจทก์ร่วม ซึ่งทางศาลได้เมตตา เพราะพึ่งขอยื่นเรื่องในวันนี้ ทำให้สามารถเป็นโจทก์ร่วมได้ และจะได้ทราบทุกขั้นตอนของกระบวนการกฎหมาย เมื่อฟังคำให้การของจำเลย ตนคิดว่าเขาก็ให้การสมเหตุสมผล ว่าเป็นการทำงาน เพื่อเป็นการขยายผลตดียาเสพติด แต่ก็สงสารลูก ทุกวันนี้ยังมองเห็นภาพลูกที่โดนกระทำ ตนรับไม่ได้จริง ๆ วันนี้ จึงมารับทราบว่าเขาจะให้การอย่างไร และขอความยุติธรรมจากศาล และศาลได้นัดตรวจหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 19 ม. ค. 2565 เวลา 9. 30 น. เมื่อถามว่า ได้ฟังคำให้การของจำเลยแล้วมีความกังวลหรือไม่ ร. จักรกฤณ์ กล่าวว่า จริง ๆ แล้วตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เราไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้มากกว่านี้ ให้เป็นไปตามขั้นตอนการพิจารณาของศาลดีกว่า Facebook Notice for EU! You need to login to view and post FB Comments! Advertisement

'ผกก.โจ้' ขึ้นศาล ปฏิเสธเจตนาฆ่า คดีคลุมถุงดำ

บ้าน ผกก.โจ้ หลังใหญ่มาก - topnewstime24.com

  • ผ กก โจ้ นครสวรรค์ อายุ
  • ย้าย 'ผกก.โจ้' ขังคุกพิษณุโลก เหตุมั่นคงสูง สั่งแยกตัว-หวั่นเจอนักโทษที่เคยจับกุม
  • ผู้การนครสวรรค์เผย ย้ายผกก.โจ้ และพวกไปเรือนจำใน กทม.จะจบในสัปดาห์นี้

ท. จนถึงปัจจุบัน โดยจากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่น ส่วนทรัพย์สินอื่นยังอยู่ครบ ทั้งจากการตรวจสอบเชิงลึก พบรายชื่อรถในครอบครองของ ผกก. โจ้ ดังนี้ ทั้งนี้จากการตรวจสอบรายชื่อ รถในครอบครอง ของผกก. โจ้ มีดังนี้ หรูหรา แทบไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นตำรวจ อู้ฟู่มากๆ ทีมา:

ผู้การนครสวรรค์เผย ย้ายผกก.โจ้ และพวกไปเรือนจำใน กทม.จะจบในสัปดาห์นี้

2564 ที่ สภ. นครสวรรค์ ในวันนี้ศาลได้เบิกตัวจำเลยทั้งหมดจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อสอบคำให้การ และทาง ร. จักรกฤณ์ กลั่นดี บิดาของนายจิรพงษ์ ขอยื่นเป็นโจทก์ร่วม โดยศาลถามอัยการโจทก์ และทนายจำเลย ไม่คัดค้าน อนุญาตให้เป็นโจทก์ร่วมได้ ซึ่งเมื่อศาลอ่านคำฟ้องและข้อหาให้จำเลยทราบแล้ว มีการสอบคำให้การจำเลย โดย พ. ธิติสรรค์ หรือผกก.

โจ้ รู้จักตำรวจกว้างขวาง อาจได้รับการช่วยเหลือ พล. เอกรักษ์ ระบุว่า ตำรวจก็เป็นประชาชน เมื่อทำผิดกฎหมาย ก็ต้องถูกลงโทษเช่นเดียวกัน เมื่อตำรวจเป็นผู้รักษากฎหมาย เมื่อทำผิด ก็ต้องมีบทลงโทษที่แรงกว่าประชาชนทั่วไป วันนี้ตำรวจภูธรภาค 6 ร่วมกับจเรตำรวจ กำลังตรวจสอบนิ้วร้าย เพื่อตัดทิ้งทั้งหมด ให้เหลือแต่นิ้วดี จะยศอะไรก็แล้วแต่ เมื่อทำผิดต้องถูกดำเนินการทั้งหมด "ต้องขอบคุณคนปล่อยคลิป เพื่อเราจะได้ถอนรากถอนโคนกระบวนการผิดกฎหมายเช่นนี้ และยืนยันว่าเราจะคุ้มครองผู้ที่ปล่อยคลิปเป็นอย่างดี" © สนับสนุนโดย ไทยรัฐ พล. วิสนุ ระบุว่า หากตอนนี้ใครมีเบาะแสของ 3 คนที่ยังหลบหนี ถ้าช่วยกันสอดส่อง ให้ข้อมูล ไม่ให้ที่พักพิง ก็จะเกิดประโยชน์อย่างมาก เมื่อถามว่า จนถึงขณะนี้ทั้ง 3 คน ติดต่อเข้ามาบ้างหรือยัง พล. วิสนุ ระบุว่า ถ้าติดต่อมา ก็ไปจับแล้ว ซึ่งตอนนี้คณะของ พล. สุชาติ กำลังทำงานอยู่ ทั้งนี้ พล. เอกรักษ์ ยังได้ตอบคำถามสื่อมวลชน ระบุว่า นี่คือคดีฆาตกรรม บุคคลที่เคยเป็นตำรวจหลายคน ร่วมกันฆ่าประชาชนตาย จะด้วยเหตุผลอะไร ผลประโยชน์จูงใจหรือไม่ ก็มีโทษประหารชีวิต ขณะนี้เราแยกพนักงานสอบสวนเป็น 4 ทีม พร้อมจัดทนายให้ตามกฎหมาย การจะให้การอย่างไร เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่หน้าที่ของพนักงานสอบสวน คือรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนที่สุด เพื่อส่งให้ศาลพิพากษาลงโทษอย่างสาสมตามกฎหมายในความผิดที่กระทำ เมื่อถามถึงกรณีที่มีการอ้างว่า พ.

ย้าย 'ผกก.โจ้' ขังคุกพิษณุโลก เหตุมั่นคงสูง สั่งแยกตัว-หวั่นเจอนักโทษที่เคยจับกุม

ผ กก โจ้ นครสวรรค์ อายุ

เอกรักษ์ ระบุว่า พนักงานสอบสวน ก็ต้องสอบต่อไปว่าสิ่งใดเป็นความจริง ถ้าพิสูจน์ได้ว่าข้อความใดไม่ตรงกับความจริง ก็เป็นความผิดตามกฎหมายเช่นกัน เมื่อถามว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นอดีตตำรวจ ถ้าเจอตัวและมีการขัดขืน จะทำตามขั้นตอนอย่างไร พล. เอกรักษ์ ระบุว่า ขอยืนยันตามนี้ว่า ผบ. สั่งการให้ดำเนินการตามกฎหมาย ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ที่หลบหนีหมายจับ และจับกุม เคยเป็นตำรวจ วันนี้คือ อาชญากรที่หลบหนีการจับกุม คงต้องดำเนินการไปตามที่กฎหมายให้อำนาจ ครั้งสุดท้ายที่เจอตัว ผกก. โจ้ พล. เอกรักษ์ ระบุว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผกก. โจ้ ได้เข้ามาลงชื่อปฏิบัติงานที่สำนักงานผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 หลังจากนั้นวันจันทร์ ไม่มารายงานตัว เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกว่าขาดราชการในวันจันทร์ และอังคาร ก่อนที่วันพุธ จะมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน มีโทษทางวินัยคือ การขาดราชการไป 2 วัน เราจึงไม่ทราบเบาะแสว่าไปที่ไหน แต่ขณะนี้ ภาค 6 กำลังระดมกำลังติดตามหาตัวอย่างสุดความสามารถ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 4 คนนั้น จะได้เร่งสอบสวนให้เสร็จ และพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ และพนักงานสอบสวนจะค้านประกัน เนื่องจากเกรงว่า จะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน และอาจจะหลบหนี พล.

จากกรณีคลิปการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพ ของ พ. ต. อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผกก. โจ้ อดีต ผกก. สภ. นครสวรรค์ กับพวกรวม 7 คน ใช้ถุงพลาสติกดำครอบศีรษะนายจิระพงศ์ หรือมาวิน ธนะพัฒน์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดในเซฟเฮาส์ "บ้านกาแฟ" หลังโรงพักจนเสียชีวิต จนนำมาสู่การเปิดโปงผู้กระทำความผิด ออกหมายจับตำรวจทั้ง 7 นาย มาสอบสวนและดำเนินคดีตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น เมื่อเวลา 08. 00 น. วันที่ 1 ก. ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศวันนี้บริเวณด้านข้างบ้านกาแฟยังใช้เชือกกันที่เกิดเหตุมัดไว้รอบ พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยออกมาคอยดูอยู่เป็นระยะว่ามีใครจะเข้ามายุ่งเกี่ยวกับสถานที่หรือไม่ พล. ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ ผบก. ภูธรจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวว่า กระแสการย้าย ผกก. โจ้ เข้าไปที่เรือนจำที่พื้นที่ กทม. เป็นดำริของผู้ใหญ่เข้าใจว่าทาง ผบ. ตร. ได้มีการสั่งการ ให้ทาง พ. เอนก ได้ทำเรื่องให้นำตัว ผู้ต้องหาทั้งหมดเข้าไปอยู่ในเรือนจำกลางก็อยู่ในภาค 6 เนื่องจากในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์มีการแพร่ระบาดของโรคโควิดเป็นจำนวนมาก แต่การที่จะย้ายไปเรือนจำในกรุงเทพฯ ก็เป็นไปตามที่กระแส ซึ่งจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ และภายในวันสองวันจะมีความชัดเจนขึ้น สำหรับการย้ายตัวผู้ต้องหานั้นเป็นเรื่องของความมั่นคง หรือสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งมีการระบาดในพื้นที่ราชทัณฑ์ ต้องรอความชัดเจนของทางผู้ใหญ่ ตอบแทนไม่ได้ สำหรับการย้ายตัวผู้ต้องหาเข้าไปยังเรือนจำในกรุงเทพฯ มันเป็นเรื่องที่เคยมีมาหลายคดีแล้ว ผบก.

ภูธรจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวต่อว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่สำคัญและเพื่อป้องกัน และความไม่มั่นใจของพี่น้องประชาชน หรือกระแสสังคมต่างๆ ตั้งแต่ทราบเรื่องมาตั้งแต่วันที่ 21 ส. ค. 64 ที่ผ่านมา ทางเราได้ดำเนินการมาตลอด ทั้งสืบสวนทางลับ และสอบตัวบุคคล จนกระทั่งมีหลักฐานที่สำคัญคือคลิปวิดีโอ ซึ่งคลิปวิดีโอชัดเจนขนาดนั้นก็ยังต้องส่งตรวจพิสูจน์ที่กองนิติวิทยาศาสตร์ว่ามีการตัดต่อหรือไม่อย่างไร "เรื่องการที่มีการร้องเรียนเรื่องจับยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ขอให้พี่น้องประชาชนหรือสื่อมวลชน ถ้าพบเห็นหรือรู้มีเบาะแสเกี่ยวกับการร้องเรียน เราจะทำการตรวจสอบและจะทำความจริงให้กระจ่างทุกราย ในส่วนของ สภ. เมืองนครสวรรค์ในช่วงที่ ผกก. โจ้อยู่หรือใครก็แล้วแต่ ผมรับปากและพร้อมที่จะตรวจสอบให้ความจริงเป็นกระจ่างทุกราย ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจได้" พล. ระพีพงษ์ กล่าว ผบก. ภูธรจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวอีกว่า สำหรับในวันพรุ่งนี้ (2 กันยายน 64) ช่วงเวลาประมาณ 09. ผู้บังคับการฯ ตัวผม และ พ. ณรงค์ศักดิ์ พรหมทา รอง ผบก. ภ. จว. นว. รักษาการแทน ผกก. เมืองนครสวรรค์ แพทย์นิติเวช อัยการ และคนอื่นที่เกี่ยวข้อง ไปให้ปากคำที่กรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ที่สภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพฯ ด้าน พ.