กาแฟ ผม ขนม เธอ

00 น. - 19.

  1. กาแฟผม ขนมเธอ (หลักสี่ / คาเฟ่) - Retty
  2. ใบเสร็จ
  3. 12 คาเฟ่ ร้านกาแฟ ย่าน งามวงศ์วาน อัพเดท 2022 สายคาเฟ่ต้องตามไปเช็คอิน !
  4. “คาเฟ่ผมขนมเธอ” คาเฟ่วินเทจที่อบอวลไปด้วยความหวาน ในซอยงามวงศ์วาน 43 - Kitchen & Home
  5. กาแฟผม ขนมเธอ "วันนี้เอาใจสาย Cafe Hopping..." | หลักสี่

กาแฟผม ขนมเธอ (หลักสี่ / คาเฟ่) - Retty

รยูจินนนน😳 เหมียวน่ารักที่สุด🥺 ในวันที่ต้องเจออะไรหนักๆ อย่างน้อย… กระเป๋าตังค์ก็เบา ที่ชอบถ่ายรูปหันข้าง เพราะอยากให้เธอหันมามองบ้างทางนี้ คนใกล้ตัว มักเป็นคนที่เราเผลอทำตัวห่างไกล ลินดา บี 4 วิว ทุกวันนี้ใช้ชีวิตปานดารา ทำอะไรก็ต้องระวังนักข่าวชาวบ้าน อยากรู้เรื่องเราดีนัก! มาก ส่งฮอลล์คูลไปค่ะ จำไว้เลย!! คนจริง โอวัลตินต้องละลาย คนอะไรน่ารักเกินต้าน🥰 ลิตเติ้ล โมบาย หุ่น เป๊ะมากก แปซิฟิกบลู เอ็นดูความใยแมงมุมติดมืออยู่ด้วยอ่ะพี่ตู่ ฮื่อออ😂❤️ พี่ก็เป็น งงมากกกกกก กระดาษลัง diy ทำโมเดล อาซาคุระ ฮาโอ จากกระดาษลัง [ Shaman King] ฮานิเป็นผู้หญิงที่เต้นแล้วเซ็กซี่มากๆ อาริกาโตะ เหมี๊ยว · 10 วิว CupCute · 24 วิว CupCute · 66 วิว KonNime · 397. 9K วิว RollCat · 4.

ใบเสร็จ

00 - 22. โทร: 09-1632-6559 ที่จอดรถ: มี เว็บไซต์: 8. Motard Cafe มาถึงคาเฟ่สุดคูล อย่าง Motard Cafe เป็นคาเฟ่เท่ๆ ที่ตกแต่งด้วยของวินเทจ สายฮิปสเตอร์คือต้องเลิฟที่นี่ค่ะ มีโซนถ่ายรูปชิคๆ รออยู่แน่นอน โดยเฉพาะใครที่ชอบดูของสะสม ที่นี่เค้าใช้ของสะสมมาตกแต่งได้อย่างน่ารัก และลงตัวสุดๆ เรื่องเครื่องดื่มและขนมก็ดีต่อใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา หรือเค้กต่างๆ เค้าก็มีให้เลือกอร่อยเพียบเลยล่ะค่า พิกัด: ที่อยู่: 121/31 หมู่ 4 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ร้านเปิดบริการ: 08. (ปิดวันพฤหัสบดี) โทร: 08-8789-3988 ที่จอดรถ: มี เว็บไซต์: 9. ตั้งอยู่ที่ซอยงามวงศ์วาน 12 เรียกว่าตั้งอยู่ในกลางนนทบุรีเลยทีเดียวค่ะ เป็นคาเฟ่ที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งสุดๆ บอกเลยว่าสวยตั้งแต่ภายนอกไปเลย บรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ฟีลเหมือนได้ไปเยี่ยมบ้านเพื่อนคนสนิท ทุกอย่างดูอบอุ่นและน่ารักไปหมด เพราะคาเฟ่ใช้โทนสีขาวและน้ำตาลเป็นหลัก เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลยค่า ☕️ อ่านรีวิวเต็มๆ ที่: ร้านกาแฟ คาเฟ่เปิดใหม่ ร้านชุดชิลฟีลโฮมมี่ ย่านงามวงศ์วาน🏡 พิกัด: ที่อยู่: 10/1 ซอยงามวงศ์วาน 12 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ร้านเปิดบริการ: อังคาร - ศุกร์ 10.

12 คาเฟ่ ร้านกาแฟ ย่าน งามวงศ์วาน อัพเดท 2022 สายคาเฟ่ต้องตามไปเช็คอิน !

“คาเฟ่ผมขนมเธอ” คาเฟ่วินเทจที่อบอวลไปด้วยความหวาน ในซอยงามวงศ์วาน 43 - Kitchen & Home

มีบัญชีอยู่แล้ว? 14 เม. ย.

กาแฟผม ขนมเธอ "วันนี้เอาใจสาย Cafe Hopping..." | หลักสี่

กาแฟผม ขนมเธอ
เราอยู่ในสายของห้องอาหารและเครื่องดื่ม งานบริการ การพูดคุย ดูแลลูกค้าหลายระดับ เราเป็นคนชอบยืนคุยกับลูกค้า ชอบถาม เราเป็นคนโง่ที่ชอบถาม เพื่อเอามาดัดแปลงให้เข้ากับตัวเรา ทำให้เราได้มีข้อมูล เอามาดัดแปลง เรียนรู้ เราไม่ได้พูดคุยกับลูกค้าแค่เรื่องกาแฟอย่างเดียว ยิ่งเราได้ทำในสิ่งที่เราชอบและรัก มันก็มีความสุข ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ผมได้รับมาโดยตรง เสริฟ์พร้อมรอยยิ้มประสบการณ์20จากการผ่านงานบริการ ทักษะการทำลาเต้อาร์ตของเรา? ตอนนั้นมีการแข่งขันทำลาเต้อารต์กันตามห้าง ร้าน โรงแรม มีคอร์สสอนทำลาเต้อาร์ต มีการจัดการแข่งขันบาริสต้ามากขึ้น จึงเริ่มเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ที่ร้านนี้ผมใช้เครื่องทำกาแฟแบบหัวเดียว ก็ไม่ได้คิดไปแข่งขันกับใคร นอกจากแข่งกับตัวเอง ปัจจุบันก็ยอมรับว่าคนทำลาเต้เก่งๆเยอะ ทำไมถึงวาดลวดลายต่างๆ ลงบนเครื่องดื่ม?
  • Café Phom Kanom Ter คาเฟ่วินเทจที่เสิร์ฟรสหวานของขนมคู่กับรสขมของกาแฟ
  • 10 โครงการ หลวง
  • กาแฟซองสำเร็จรูป 3in1 เนสกาแฟ เรดคัพ เอสเปรสโซโรสต์ | NESCAFÉ

00 - 18. (ปิดวันอังคาร) โทร: 08-3613-2990 ที่จอดรถ: มี เว็บไซต์: 6. ทะโมน Homemade Cafe อีกหนึ่งคาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน ที่เราไม่อยากให้พลาด นั่นก็คือ ทะโมน Homemade Cafe คาเฟ่สุดชิล บรรยากาศกรีนๆ มีต้นไม้ประดับร้านให้เรารู้สึกสบายตา สบายใจ แถมยังถ่ายรูปสวยด้วยค่ะ เครื่องขนมและเครื่องดื่มก็ดีต่อใจไม่แพ้ตัวร้านเลย ตอบโจทย์ทั้งคนรักกาแฟ และคนที่ไม่ทานกาแฟจริงๆ ค่ะ สายคาเฟ่มารับรองว่าไม่ผิดหวังน้า พิกัด: ที่อยู่: 39 ซอยงามวงศ์วาน 4 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ร้านเปิดบริการ: 09. 30 - 17. (ปิดวันจันทร์) โทร: 08-3613-2990 ที่จอดรถ: ไม่มี (ริมถนนหน้าร้าน) เว็บไซต์: ะโมนคาเฟ่ 7.