ร่าง ข้อบังคับ กลุ่ม เกษตรกร

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 3 ถ. ดอนนก อ. เมือง จ. สุราษฎร์ธานี. 84000 โทรศัพท์ 077-272734, แฟกซ์ 077-287080

  1. ร่างข้อบังคับกลุ่มเกษตรกร
  2. ร่างระเบียบข้อบังคับ
  3. ข้อบังคับและระเบียบของกลุ่มเกษตรกร

ร่างข้อบังคับกลุ่มเกษตรกร

การพ้นจากตำแหน่งของสมาชิกและกรรมการ คณะกรรมการดำเนินการ พ้นจากตำแหน่งเพราะเหตุใดๆ ดังต่อไปนี้ (1)ถึงคราวออกตามวาระ (2)ลาออกจากตำแหน่ง โดยแสดงความจำนงเป็นหนังสือต่อที่ประชุมใหญ่สมาชิก (3)ขาดจากการเป็นสมาชิกไม่ว่าเพราะเหตุใดๆ (4)ย้ายไปอยู่ชุมชนอื่น (5)ที่ประชุมใหญ่สมาชิกลงมติถอดถอน ข้อ14. หน้าที่ของคณะกรรมการดำเนินการ ประธานกรรมการมีหน้าที่เป็นประธานของที่ประชุมใหญ่สมาชิกและที่ประชุมคณะกรรมการดำเนินการ และดูและกิจการทั่วไป ปฏิบัติกิจการอื่นๆตามกลุ่มวิสาหกิจชุมชนมอบหมาย เลขานุการ มีหน้าที่บันทึกรายงานประชุมดำเนินการด้านเอกสารต่างๆ เหรัญญิก มีหน้าที่รับ จ่ายและเก็บรักษาเงินสด ให้ประธานกรรมการ รองประธานกรรมการ เลขานุการ และเหรัญญิกมีอำนาจลงลายมือชื่อแทนกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ข้อ15. การแก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับนี้ จากกระทำได้โดยมติของที่ประชุมใหญ่สมาชิกและทุกคราว ที่มีการแก้ไขข้อบังคับนี้ ให้ส่งสำเนาข้อบังคับให้สำนักทะเบียน วิสาหกิจชุมชนอำเภอกำแพงแสนทราบ แบบข้อบังคับของกลุ่มที่กำหนดไว้แล้วนี้ หากมีอันต้องแก้ไขปรับเปลี่ยนหรือเพิกถอนด้วยกรณีใดๆ ให้เป็นไปตามที่ประชุมกลุ่มกรรมการพิจารณา ที่ประชุมใหญ่สมาชิกของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน บ้านลานไพร ได้พิจารณาข้อบังคับข้างต้นนี้ เมื่อวันที่.. 30 มิถุนายน พ.

5 รับงบอุดหนุนหรือทรัพย์ที่มีผู้ยกให้ ข้อ10. การดำเนินงานของกลุ่ม. วิสาหกิจชุมชน บ้านลานไพร ข้อ11. การดำเนินการงานของคณะกรรมการกลุ่ม จัดให้มีการประชุมอย่างน้อยปีละ 3 ครั้ง ข้อ 12.

ร่างระเบียบข้อบังคับ

ข้อบังคับระเบียบการ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน บ้านลานไพร ต. ห้วยหมอนทอง อ. กำแพงแสน จ. นครปฐม 73140............................................................ วันที่ 30 มิถุนายน พ. ศ. 2558 เป็นแนวทางปฏิบัติดังนี้ ข้อ 1. ข้อบังคับนี้เรียกว่า ข้อบังคับกลุ่ม วิสาหกิจชุมชน บ้านลานไพร ข้อ 2. ข้อบังคับนี้มีผลบังคับใช้ ภายในวันถัดไปหลังจากการประชุมแจ้งให้ทราบทั้งกันเป็นต้นไป ข้อ3. ในข้อบังคับนี้ สมาชิกหมายถึง สมาชิกที่มีรายชื่อในทะเบียนกลุ่มวิสาหกิจ บ้านลานไพร คณะกรรมการดำเนินการ หมายถึง คณะกรรมการดำเนินการในกลุ่มวิสาหกิจชุมชน บ้านลานไพร ข้อ4. ชื่อและที่ตั้งที่ทำการ ชื่อ วิสาหกิจชุมชนบ้านลานไพร ที่ตั้งที่ทำการ เลขที่ 149 หมู่ 1 ต. ห้วยหมอนทอง อ. นครปฐม 73140 ข้อ5. วัตถุประสงค์ สนับสนุนให้เกษตรกรมีการรวมกลุ่มขึ้นในระดับหมู่บ้านหรือระดับตำบลโดยความสมัครใจ 1. - เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกรในกลุ่มมีการรวมกลุ่มช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการประกอบกิจการด้วยการผลิต การบริการ การแปรรูป เพื่อการค้า 2. - เพื่อส่งเสริมให้เกษตรกร ในกลุ่มร่วมกันแก้ปัญหาการผลิต การแปลรูปและการตลาด 3. - เพื่อใช้กระบวนการกลุ่มในการพัฒนาเกษตรกร ให้มีรายได้เพิ่มจากเดิม 4.

ข้อบังคับและระเบียบของกลุ่มเกษตรกร

สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครสวรรค์ เลขที่ 794 หมู่ 10 ถ. พหลโยธิน ต. นครสวรรค์ตก อ. เมือง จ. นครสวรรค์ 60000 โทรศัพท์: 056-221059, โทรสาร 056-221059 Email: © 2022 สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครสวรรค์

  • แม่ฮ่องสอน อุทยานฯถ้ำปลา-น้ำตกผาเสื่อ ตรวจเข้มนทท. ก่อนพักค้างแรม ปางอุ๋ง
  • สายชาร์จโทรศัพท์ samsung
  • อบรม ms office
  • ร่างข้อบังคับกลุ่มเกษตรกร
  • ร่างข้อบังคับกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์
ร่างข้อบังคับกลุ่มเกษตรกร กรมส่งเสริมสหกรณ์