เลือก ซื้อ ชักโครก

ชักโครก เลือกซื้ออย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกซื้อชักโครกและรุ่นชักโครกต่าง ๆ มาฝากกันค่ะ โดย Ice Cream Sundae 29 เม. ย. 2559 - 13. 00 น., แก้ไขเมื่อ 29 เม. 2559 - 15. 06 น. 791 ผู้เข้าชม Tags: 1. ความสูง ระดับความสูงของโถชักโครกมีผลต่อความสบายตอนนั่ง มาตรฐานความสูงจากพื้นถึงโถนั่งของชักโครกอยู่ที่ 14-17 นิ้ว ห้องน้ำเด็กแนะนำให้ใช้ความสูง 14 นิ้ว สำหรับห้องน้ำมาตรฐานแนะนำแบบ 17 นิ้ว เพราะถ้าใช้ขนาดที่เล็กกว่านี้อาจเกิดอาการปวดเมื่อยเวลานั่งได้ 2. รูปทรง ชักโครกในปัจจุบันมีสองแบบ คือ แบบกลมและแบบวงรี ถ้าเน้นความสบายตอนนั่งให้เลือกแบบวงรี แต่ถ้าต้องการประหยัดพื้นที่แบบกลมจะเหมาะกว่า 3.

KOHLER Modern Life ชักโครก สุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว | OneStockHome

ความสูงและระยะติดตั้งชักโครก ระดับความสูงของโถชักโครกมีผลต่อความสบายขณะนั่ง จากพื้นถึงโถนั่งของชักโครกอยู่ที่ประมาณ 14 นิ้ว ห้องน้ำเด็กแนะนำให้ใช้ความสูง 14 นิ้ว สำหรับห้องน้ำมาตรฐานแนะนำแบบ 17 นิ้ว เพราะถ้าใช้ขนาดที่เล็กกว่านี้อาจเกิดอาการปวดเมื่อยเวลานั่งได้ นอกจากนี้ควรเหลือพื้นที่จากปลายสุดของชักโครกถึงผนังห้องน้ำอย่างน้อย 12 นิ้ว เพื่อทดสอบความสะดวกสบายในการใช้งาน 2. รูปทรงชักโครก ชักโครกในปัจจุบันมี 2 แบบ คือ แบบกลมและแบบวงรี ถ้าเน้นความสบายตอนนั่งให้เลือกแบบวงรี แต่ถ้าต้องการประหยัดพื้นที่แบบกลมจะเหมาะกว่า แต่อย่างไรก็ตามควรทดลองนั่งก่อนซื้อ โดยคำนึงถึงความสบายของผู้ใช้เป็นหลัก อีกทั้งควรเลือกชักโครกที่มีคอห่านขนาดใหญ่ เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาด 3. ระบบชำระล้าง ระบบชำระล้างแบ่งออกเป็น 2 แบบเช่นเดียวกันคือ แบบ Washdown น้ำจะแรง ชำระได้สะอาดหมดจด แต่จะมีข้อเสียคือเสียงดัง ส่วนระบบ Siphon ใช้หลักการกาลักน้ำ ทำให้การชำระล้างเงียบและรวดเร็วกว่า คราบตกค้างในคอห่านไม่ค่อยมีให้เห็น 4. ผิวสัมผัส ถ้าต้องการให้ง่ายต่อการทำความสะอาด แนะนำให้เลือกแบบที่มีผิวสุขภัณฑ์มันวาว เพราะผิวลื่น ๆ ของชักโครกจะทำให้สิ่งสกปรกหลุดออกง่ายตอนชำระล้าง ถ้าเป็นแบบผิวด้านมีโอกาสที่จะเกิดคราบสกปรกตกค้างได้ง่าย 5.

ส้วมเคลื่อนที่ ชักโครกเคลื่อนที่ ยี่ห้อไหนดี – 10 อันดับยี่ห้อไหนดี

5 และหนาสุดคือ 13. 5 ตัวเลขที่ระบุเหล่านี้ คือค่าของแรงดัน ที่ท่อสามารถรับได้ โดยมีหน่วยเป็นกิโลกรัมต่อตารางเซนติเมตร โดยปกติก็จะอนุโลมให้เท่ากับบาร์ และโดยทั่วไปจะเลือกใช้ 8. 5 กัน เพราะแรงดันน้ำใช้งานภายในบ้านที่ใช้ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ที่วางขายกันทั่วไปนั้น จะมีค่าแรงดันไม่เกิน 3 บาร์เป็นส่วนมาก ดังนั้นการเลือกใช้งานท่อ PVC ขนาดที่รับแรงดันได้ 8.

เปลี่ยนฝารองนั่งชักโครก เรื่องที่ต้องรู้

นำน้ำที่บรรจุใส่ขวดขนาด 1. 5 ลิตร ใส่ลงในแทงก์เก็บน้ำหลังโถชักโครก เพื่อแทนที่น้ำ (ขนาดของขวดน้ำ ขึ้นอยู่กับขนาดของแทงก์เก็บน้ำ) 2. ตรวจสอบให้ดีว่าขวดน้ำไม่ให้กีดขวางทางเข้า-ออกของน้ำ 3. ลองกดชักโครกตามปกติ เพื่อดูการไหลของน้ำในชักโครก ว่าเพียงพอต่อการชำระล้างในแต่ละครั้งหรือไม่ ช่วยประหยัดน้ำได้มากถึง 1 - 1. 5 ลิตร ต่อครั้ง จำนวนน้ำที่ใช้ลดลง แต่ก็ชำระล้างสะอาดเหมือนเดิม >> ช้อป สุขภัณฑ์ ได้ที่หน้าร้าน และหน้าเว็บ คลิก เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว และโถสุขภัณฑ์สองชิ้น ต่างกันตรงไหน ก๊อกน้ำรั่ว หยดไม่หยุด ซ่อมเองง่าย ๆ

ไทวัสดุ

  • เปิดตำราเลือกซื้อโถสุขภัณฑ์ ชักโครก อ่านจบเลือกเป็น - บ้านไอเดีย เว็บไซต์เพื่อบ้านคุณ
  • เลือกซื้อชักโครก อย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  • อ่าน 10 ข้อนี้ เลือกชักโครกเป็นทันที!
  • เลือก ซื้อ ชักโครก cotto
  • ฮานอย ออก วัน เสาร์ ๕
  • 10 วิธีบรรเทาอาการเหงือกบวม (10 ways to relieve swollen gums) [lnwHealth] | ข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับ cryptocurrencies - Fashion.sinhvienudn.com - [email protected]
  • เปลี่ยนฝารองนั่งชักโครก เรื่องที่ต้องรู้
  • Thank you เพลง
  • ราคา คุม อง