ที่พักม่อนแจ่ม Pantip 2564: ที่พักม่อนแจ่ม ตรงไหนวิวสวย เห็นทะเลหมอก น่าพักบ้างคะ - Pantip

ที่ตั้ง: 75 ม. 7 ต. แม่แรม อ. เชียงใหม่ เบอร์ติดต่อ: 089 236 1561 **** ราคาที่พักเริ่มต้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เข้าพัก กรุณาสอบถามราคาโดยตรงกับที่พัก **** ดู 5 ที่พักม่อนแจ่มสุดต๊าซซซที่เหลือ... คลิก

  1. รีวิว ทริป "ม่อนแจ่ม" 29-31 ต.ค. 64 - Pantip

รีวิว ทริป "ม่อนแจ่ม" 29-31 ต.ค. 64 - Pantip

ม่อนหนาวมินิแคมป์ ไปใกล้ชิดธรรมชาติ รับลมหนาวบนดอยกันที่ ม่อนหนาวมินิแคมป์ ที่พักสวยม่อนแจ่มเพียง ห่างจากม่อนแจ่มแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้นค่ะ ที่นี่บริการทั้งบ้านพัก และจุดกางเต็นท์ราคาประหยัด สะดวกสบาย ที่พักสะอาด บรรยากาศดี และเป็นกันเองมากๆ เหมือนได้มาเที่ยวบ้านเพื่อนกันเลยทีเดียว ที่อยู่: ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 08-1960-4293 เว็บไซต์: ============== 11. ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์ ไปเช็คอิน ฟินกับลมหนาวกันที่ ม่อนภูหนาว โฮมสเตย์ ที่พักสวยบนดอยในสไตล์ลอฟท์ และบ้านไม้ไผ่ ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศดี บ้านพักเป็นหลัง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว และเงียบสงบ ที่นี่ครบครันด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก มานั่งชมวิว ชมดาว พบกับอากาศดีๆ หมอกเย็นๆ นอกจากนี้ยังมีเต็นท์ที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง บรรยากาศดีมากๆ อีกด้วยค่ะ ที่อยู่: ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 09-1848-3689 เว็บไซต์: ่อนภูหนาว-โฮมสเตย์ ============== 12. ม่อนจาวดอย ม่อนจาวดอย ที่พักม่อนแจ่ม บรรยากาศดี ให้บริการทั้งบ้านพัก เต็นท์ที่พัก ถ่ายรูปสวยๆ โดมที่พัก โรแมนติก ให้มาสัมผัสและอาหารแบบพื้นบ้านบนยอดดอย สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่น ชมดาวบนดิน นั่งปิ้งหมูกระทะ ดูดาวยามค่ำคืน เป็นอีกที่พักม่อนแจ่มรับลมหนาวที่ต้องมาค่ะ ที่อยู่: 9/1 หมู่ 7 บ้านหนองหอยเก่า (ม่อนแจ่ม) ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 08-6336-8895 เว็บไซต์: ============== 13.

  • Western union สมัคร online banking
  • 20 ที่พักม่อนแจ่มอัปเดตปลายปี 2021 | Tripgether - YouTube
  • จำนวน คน บน โลก
  • โค วิด วัน นี้
  • กาแฟ 3 in 1 มีส่วนผสมอะไรบ้าง - เกร็ดความรู้.net
  • Toyota harrier ดี ไหม 2019
  • โปร อ เม ซอน
  • 9 ที่พักม่อนแจ่ม วิวสวย.. ใครไม่แจ่มเราแจ่มน่าพักสุดๆ
  • ที่พักม่อนแจ่ม pantip 256 go
  • รีวิว ทริป "ม่อนแจ่ม" 29-31 ต.ค. 64 - Pantip

เดอะวิว โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม เดอะวิว โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม ที่พักสวย ท่ามกลางธรรมชาติบนยอดดอยอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ในบรรยากาศที่สงบ ผ่อนคลายและโรแมนติกค่ะ พร้อมด้วยวิวทิวเขาแบบพาโนรามา มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งวัน วิวสวยแจ่ม ตั้งอยู่กลางไร่กะหล่ำ ที่พักเป็นโดมสีขาว ถ่ายรูปสวยค่ะ ที่อยู่: 120/1 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 09-5516-5898 เว็บไซต์: ============== 8. North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ กับที่พักสวยและดีที่ North Star Valley หุบเขาดาวเหนือ สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบ บั๊บเบิ้ลแกลมปิ้ง อยู่ท่ามกลาง หุบเขา และ ดวงดาว มีห้องพักบริการหลายรูปแบบ ชมวิวสวยๆ รับลมหนาว สำหรับใครอยากอยากใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่นี่มีที่พักบับเบิ้ลสวยๆ ให้ฟีลแคมป์ปิ้งเบาๆ ให้ได้ไปพักผ่อน ถ่ายรูป ดูดาว อย่างเต็มที่ไปเลยค่ะ ที่อยู่: 77/9 หมู่ที่ 1 โป่งแยงในซอย 6 อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 08-0565-1111 เว็บไซต์: ============== 9. ม่อนแคน ม่อนแคน ที่พักม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ห่างจากม่อนแจ่มเพียง 300 เมตรเท่านั้นค่ะ เต็มไปด้วยบรรยกาศธรรมชาติ อิงไหล่เขา อากาศสดชื่นตลอดปี บริการที่พักสบายๆ ที่พักเต็นท์สไตล์แคมป์ปิ้ง รวมถึงลานกางเต็นท์ ให้ได้มาสัมผัสกับลมหนาว นอกจากนี้ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม หมูกระทะ ไว้ให้บริการครบๆ อีกด้วยค่ะ ที่อยู่: ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 09-8768-6812 เว็บไซต์: ============== 10.

ภูดอย โฮมสเตย์ ม่อนแจ่ม ภูดอย โฮมสเตย์ ที่พักแคมป์ปิ้งสุดชิคที่ม่อนแจ่ม อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสวยงาม ชมวิว มองเห็นทะเลหมอกกันแบบ 360 องศาเลยทีเดียวค่ะ ไปเปลี่ยนที่นอนสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด เหมาะกับการไปพักผ่อนอย่างแท้จริงเลยค่ะ จะมากับครอบครัวก็อบอุ่น หรือจะมากับคนรักก็โรมแมนติกสุดๆ ไปเลย ที่อยู่: ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 09-8792-6492 เว็บไซต์: ============== 17. บ้านสกายพฤกษ์ สัมผัสลมหนาว เคล้าไอหมอก โอบล้อมไปด้วยภูเขา‎ ที่ บ้านสกายพฤกษ์ ที่พักบรรยากาศดี ที่ ม่อนแจ่ม ไปนอนชิลท่ามกลางสายหมอก ในรูปแบบของ เต็นท์กระโจมที่พัก ถ่ายรูปสวยๆ เข้ากับบรรยากาศสุดๆ หรือใครอยากได้ความเงียบสงบ พักผ่อนสบายๆ ห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกก็คือครบครันค่ะ ที่อยู่: 29/7 หมู่ 7 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 06-1304-0188 เว็บไซต์: ============== 18. ม่อนอิงดาว ใครที่ชอบภูเขา และสายหมอกมาเช็คอินที่นี่ได้เลย ม่อนอิงดาว ไปเปลี่ยนที่นอนสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบใกล้ชิด มีวิวสวยๆ จากยอดดอย มีทะเลหมอกหนาๆ ที่นี่ยังมีห้องพักหลากหลายรูปแบบเลยค่ะ หรือใครจะมากางเต็นท์ก็มีจุดกลางเต็นท์ให้บริการ ตั้งลดหลั่นเป็นชั้นๆ กันไป บอกเลยว่าไม่ว่าจะพักอยู่ห้องไหนจุดไหนก็สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ได้ทุกห้องเลย ที่อยู่: ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 08-6216-7405 เว็บไซต์: ============== 19.

ใครที่กำลังมุ่งหน้าขึ้นเหนือไปแอ่วเชียงใหม่ มาทางนี้เลย ที่นี่ 'ม่อนแจ่ม' อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวในฤดูหนาวตามรอยพ่อ อยู่ในศูนย์พัฒนาโครงการหลวงหนองหอย อ. แม่ริม จ.

แม่แรม อ.

ที่พักม่อนแจ่ม pantip 2564 concrete

รบกวนเพื่อนๆแนะนำที่พักบนม่อนแจ่ม ที่วิวหมอกสวยๆ ที่พัก ห้องน้ำสะอาด ให้ทีค่ะ พยายามดูรีวิวมาหลายที่แล้ว มันมีที่พักเยอะมากจนลายตาไปหมดเลยค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะไปเที่ยวม่อนแจ่มค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ แสดงความคิดเห็น

ที่อยู่: 43/1 หมู่11 ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด: โทร: 06-4757-9478 เว็บไซต์: สงจันทราแคมป์ปิ้ง ============== ตามติดเทรนด์เที่ยว อัพเดทที่พักสวย แชร์ทริปสุดชิล โพสต์ภาพสุดปัง ของคุณได้แล้วที่ แอปทรูไอดี คลิกเลย >> TrueID Travel Community <<