เดอะ ว อย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด กลับมาสดใสอีกครั้ง! สำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หลังเลิกรากับ นักร้องอารมณ์ดี คัตโตะ ลิปตา ไปเมื่อช่วงต้นปี โดยฝ่ายชายได้โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศว่า ตนได้เลิกกับแฟนสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ แล้ว หลังประกาศคบหากันตั้งแต่เดือน ส. ค. 2558 ที่ผ่านมา ล่าสุด ในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า beerpassaranan ซึ่งเป็นของนักร้องสาวเสียงหวาน ได้โพสต์รูปคู่กับหนุ่มร็อกมาดเซอร์ ที่มีนามว่า ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ ดีกรีนักร้องนำจากวง Paper Planes ในขณะควงกันไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ในท่าทีสนิทสนม เป็นการการันตีว่า สาวเบียร์ได้เริ่มปลูกต้นรักครั้งใหม่แล้ว ถือเป็นการเปิดตัวเบาๆ ด้วยการสลับกันลงรูปคู่ที่ควงกันไปเที่ยวทริปญี่ปุ่น แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด แต่แคปชั่นที่ประกอบรูปคู่ เป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดง ก็ตอกย้ำได้ดีสำหรับสถานะหวานใจคนใหม่แน่นอน! อ่านข่าวเพิ่ม: ช็อกวงการ! "คัตโตะ" ประกาศแยกทาง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ปิดตำนานแม้ยังรักเสมอ!! อ่านข่าวเพิ่ม: หอมกลิ่นความเศร้า! "เบียร์ เดอะวอยซ์" เปลือยความรู้สึกแล้วหลังเลิก คัตโตะ ลิปตา รูปประกอบจาก: beerpassaranan, tunwaketsuwan

เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3

  1. แต่งตัว อยู่ บ้าน หญิง
  2. เดอะวอยซ์ รายการโทรทัศน์ ผู้ชนะ
  3. โต๊ะ กลาง ตู้ ปลา มือ สอง
  4. รวม 10 อันดับอภิมหาเศรษฐีระดับโลก Elon Musk ขึ้นแท่นรวยสุด | Techsauce
  5. The Voice Thailand Season 6 [ เดอะว้อยซีซั่น6 ] 28 ม.ค. 61 ดูซีรี่ย์ออนไลน์ HD Doonung1234
  6. Work orders and assemblies netsuite
  7. ตุ๊กตา เดอะวอยซ์

หายเศร้า! เบียร์ เดอะวอย์ ควงหนุ่ม ฮาย ธันวา เปิดตัวหวาน-เที่ยวญี่ปุ่น

กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับศิลปินและนักแสดงสาว แคทรียา อิงลิช ลุยงานพิธีกร คืนฟอร์มอีกครั้ง ในรอบ 20 ปี สาวสวยอมตะ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 กาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริงๆ สำหรับศิลปินและนักแสดงสาว "แคท-แคทรียา อิงลิช" อีกหนึ่งตัวแม่ของวงการ สาวสวยอมตะ ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 ที่ยังคงความเป๊ะทุกระดับ ล่าสุดก้าวเข้ามาสู่วงการพิธีกรแบบเต็มตัว ในรายการวาไรตี้ "เดอะเลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า" (The Ladies) ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16. 30 น.

เดอะวอยซ์ล่าสุด

เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา

เพจดังเผย! คู่รักเด็กแนวกับไฮโซ ไม่กดไลค์และอันฟอล์กัน! ชาวเน็ตคอมเมนต์หรือจะเลิกกันแล้ว? ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตทำงานขึ้นมาทันทีทันใด เมื่อจู่ๆทางด้านเพจเมาท์ข่าวบันเทิงชื่อดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาเผยคำใบ้ถึงคู่รักเด็กแนว และไฮโซเด็ก ที่ไม่ลงรูปคู่ และอันฟอลกันและกันแล้ว โดยมีข้อความว่า "มีคู่รักเด็กแนว กะไฮโซเด็ก เค้าไม่กดไลก์ ไม่ลงรูปคู่ และอัลฟอลฯ กันไปแล้วอ่ะ เค้าเลิกกันป่ะวะ ได้แต่คิดและก็สงสัย" ซึ่งงานชาวเน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์กันต่างๆมากมาย และหากมีอะไรเพิ่มเติม "ดาราเดลี่" จะรีบนำมาอัปเดตแน่นอน ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะวอยซ์ล่าสุด

DARA FOLLOW พาส่องความปังของสาวสวยสุดเซ็กซี่ อย่าง กวาง The Face หรือ กวาง วรรณปิยะ บอกเลยว่าหากใครได้ติดตามเธอคนนี้ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวนั้น จะเห็นได้ว่าสาวคนนี้จะเผยให้เห็นมุมเซ็กซี่กันอยู่บ่อยๆ และแต่ละเช็ตนั้นแซ่บไฟลุกมาก POSTED BY IG DARA โดยล่าสุดทำเอาอินสตราแกรมสาวกวางนั้นสั่นสะเทือนอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลใน จ. ภูเก็ต แน่นอนว่าชุดอาบแดดของเจ้าตัวนั้นร้อนแรงขั้นสุด เพราะดูผ่านๆ อาจจะเห็นว่าสาวกวางใส่เสื้อยืดกับกางเกงบิกินี่เว้าขาสูง ซึ่งเท่านี้ก็เผ็ดแซ่บจนหน้าแดงแล้ว แต่ถ้าซูมดูที่เสื้อยืดให้ดีๆ จะเห็นว่ามีความซีทรูทะลุบิกินี่ด้านในเข้าไปอีก ส่วนจะแซ่บแค่ไหนนั้น ตามไปชมภาพพร้อมกันได้เลย POSTED BY IG DARA

  1. ทอง 9k ดีไหม
  2. ศัลยกรรม แบบ ผ่อน ipad
  3. ผล ไม้ อะไร วิตามิน ซี สูงสุด
  4. 9 ขวบ ป อะไร บาง
  5. Xx นาง แบบ
  6. สอบ ราชการ 64 http
  7. เล่น ไฮโล พื้นบ้าน
  8. เช็ค พรบ ออนไลน์ กรมขนส่ง
  9. ร้องเรียนเรื่องกลิ่นเหม็นได้ที่ไหน
  10. Vivo s1 pro ราคา phone
  11. Johnnie walker green label ราคา
  12. นวด อาจารย์ แดง จิตกร