ตกขาว เขียว อ่อน

ถามแพทย์ May 24, 2020 at 09:18 AM สวัสดีค่ะ สอบถามหน่อยค่า พอดีช่วงเดือนที่แล้วมีปัญหาตกขาวมามาก และคันบริเวณปากมดลูก จึงไปรพ. คุณหมอสั่งยาสอดมาให้ 7 วัน แต่น่าจะสอดไม่ลึกพอ ทำให้ยังไม่หาย (คุณหมอบอกว่ามีเชื้อรา) จากนั้นมีเพศสัมพันธ์แล้วเลือดออก ทั้งๆที่ปกติจะไม่มี โดยเลือดจะปนมากับน้ำหล่อลื่นจางๆค่ะ จึงไปรพ.
  1. ตกขาว แต่ละสีบอกอะไร สีไหน แบบไหน ควรระวัง?
  2. ตกขาวเขียวอ่อนครั้งเดียว พอดีมีการตกขาวเขียวอ่อนหลังจากปัสสา
  3. ตกขาวสีเขียวอ่อนๆ เป็นอันตรายไหมค่ะ8เดือนกว่า
  4. สีของตกขาว บอกอะไรได้บ้าง สีไหนเป็นอันตราย ผู้หญิงควรรู้ไว้!

ตกขาว แต่ละสีบอกอะไร สีไหน แบบไหน ควรระวัง?

พอดีมีการตกขาวเขียวอ่อนหลังจากปัสสาวะเสร็จ พอใช้ทิชชู่ทำความสะอาดมีติดออก เมื่อช่วงกลางคืนก่อนนอน แต่ ณ ตินนี้ไม่มีตกขาวหรืออะไรเลย แต่พอโทรไปปรึกษาที่รพ. แผนกสูติ กับแจ้งว่า ถ้าอาการแบบนี้ไม่เป็นอะไรไม่ต้องมาหาหมอก็ได้ ถ้าจะมาก็ต่อเมื่อมีอาการต่อเนื่อง หรือตกขาวแบบนี้ตลอดจึงต้อวรีบพบแพทย์ สรุปมันไม่อันตรายใช่ไหมค่ะ เขียนข้อความตอบกลับ VIP Member ตามคำบอกของหมอค่ะ ตอนนี้ปลอดภัยอยู่ค่ะ ถ้ามีสีเปลี่ยนเข้มขึ้นหรือมีอาการบ่อยๆ ให้ไปพบหมอทันที

ตกขาวเขียวอ่อนครั้งเดียว พอดีมีการตกขาวเขียวอ่อนหลังจากปัสสา

  • ออก ของ wukong lol game
  • เจ 6 2018 free
  • ยาง simex 33
  • ตกขาวเขียวอ่อนครั้งเดียว พอดีมีการตกขาวเขียวอ่อนหลังจากปัสสา
  • ประกาศขายทาวน์โฮม ขาย ทาวน์โฮม Autumn Residence เพชรเกษม ...
  • [[ขาย]] Huawei P30 สีขาว แค่ 5500 บาท - Overclockzone.com ชุมชนคนไอที ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย
  • ชุดชั้นใน calvin klein ผู้หญิง shoes
  • Q switch laser ราคา
  • Rov yena คอมโบ pro
  • เปิดตัว Toyota C-HR HEV GR Sport เติมความสปอร์ตภายนอก-ภายใน ช่วงล่างใหม่ ในราคา 1.189 ล้านบาท | Autostation.com
  • 60 | องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ
  • สีของตกขาว บอกอะไรได้บ้าง สีไหนเป็นอันตราย ผู้หญิงควรรู้ไว้!

ตกขาวสีเขียวอ่อนๆ เป็นอันตรายไหมค่ะ8เดือนกว่า

faiinatnista 17 กุมภาพันธ์ 2565 ( 17:00) ตกขาว อีกหนึ่งเรื่องสำคัญของผู้หญิงที่ปล่อยผ่านไม่ได้! ต้องบอกว่านอกจากเรื่องของประจำเดือนจะสำคัญกับผู้หญิงเรามากๆ แล้ว เรื่องของตกขาวก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราจะมองข้ามไม่ได้ค่ะ เพราะตกขาวก็สามารถบ่งบอกถึงสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกายของเราได้เช่นกัน ซึ่งวันนี้เราก็มีความรู้เกี่ยวกับ สีของตกขาว มาฝากสาวๆ กันค่ะ มาเช็คกันดีกว่าว่า สีของตกขาว บอกอะไรได้บ้าง สีไหนเป็นอันตราย หรือไม่อันตราย มาอ่านกันเลย! ตกขาว คืออะไร ตกขาว คือสารคัดหลั่งที่ถูกขับออกมาทางช่องคลอด มีหน้าที่ช่วยในการหล่อลื่น ป้องกันการติดเชื้อ และระคายเคือง บริเวณอวัยวะเพศ หญิง โดยลักษณะ สี และปริมาณของตกขาว ของแต่ละบุคคลจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของรอบเดือน ซึ่งลักษณะและสีของตกขาวสามารถบ่งบอกอาการที่ปกติหรือไม่ปกติของร่างกายได้ ลักษณะของตกขาว โดยทั่วไป ตกขาวจะมีสีขาวหรือใส และไม่มีกลิ่นเหม็น ทั้งนี้ตกขาวจะใสและมีปริมาณมากในช่วงที่มีการตกไข่ ซึ่งหากตกขาวมีสีที่เปลี่ยนแปลงไป หรือมีกลิ่น นั่นอาจบ่งบอกได้ว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้น สีของตกขาว บอกอะไรได้บ้าง เช็คเลย!

สีของตกขาว บอกอะไรได้บ้าง สีไหนเป็นอันตราย ผู้หญิงควรรู้ไว้!

เป็นอันตรายไหมค่ะ8เดือนกว่า เขียนข้อความตอบกลับ VIP Member ตกขาวไม่ควรมีสีเขียวค่ะแม่ ตกขาวปกติต้องไม่มีสีและกลิ่น ไม่มีฟองจ้า อันนี้ติดเชื้อแล้วเด้อออ ไปหาหมอแจ้งหมอด้วยนะคะแม่ เดียวหมอให้ยามาสอดค่ะ VIP Member ตกขาวเปลี่ยนสี คัน มีกลิ่น ให้ไปหาหมอค่ะ ผิดปกติ อันตรายค่ะ ไปหมอเลยนะ ติดเชื้อ​จ้า VIP Member ❤️

11K views 590 Likes, 9 Comments. TikTok video from NK X P. F (@prayfon_candy): "My G is HARAM 💙👑#Haram #haramgan #แก็งฮาเร็ม #เพลงแก๊งค์HARAM #บอสมิดไนท์ #มิดไนท์hr #Nightkiss #เอาขึ้นหน้าฟีดที #fypシ". เสียงต้นฉบับ - NK X P. F. red666 NK~เตยจ๋า ♡ 1049 views TikTok video from NK~เตยจ๋า ♡ (@red666): "#สนับสนุน cr. ตัวหนังสือ NK KAMONN'N /// My G is Haram #nightkiss🍭💕 #Haram #Haramgang #ขึ้นฟีดที #อย่าปิดกั้นการมองเห็นนะ". Haram My G | cr. ตัวหนังสือ NK KAMONN'N | My G is Haram💙🔥. เสียงต้นฉบับ - NK~เตยจ๋า ♡. damn29455 Nk_เจ้ากำ 216. 3K views 35. 3K Likes, 80 Comments. TikTok video from Nk_เจ้ากำ (@damn29455): "My G is HARAM #มิดไนท์ ร้องสด #HR#เเคนดี้🍭 #เเคนดี้ของม๊าไนท์". เสียงต้นฉบับ - ลินิน. kamon3030 NK KAMONN'N 133. 9K views 22. 8K Likes, 172 Comments. TikTok video from NK KAMONN'N (@kamon3030): "ขายของๆๆๆๆ เพลง MY G is HARAM ghtkiss#nightkiss #HaRamgang #haram #fivem #fyp". MY G is HARAM ghtkiss. prayfon_candy NK X P. F 35. 6K views 5. 4K Likes, 28 Comments. F (@prayfon_candy): "ยังไงก็ฝากเพลง My G is HARAM ด้วยนะคะ💙👑#ซอไนท์ #ไนท์ซอ #Haram #haramgan #แก็งฮาเร็ม #มิดไนท์hr #บอสมิดไนท์ #ลีซอxd #lezenxd #Nightkiss".

ตกขาว ปัญหาเล็ก ๆ ที่อาจจะบอกปัญหาอะไรบางอย่าง ขนาดหัวใจยังมีหลายช่อง ตกขาวก็มีหลายแบบนะคะ แยกประเภทตามการติดเชื้อนั่นเอง บางคนอาจมีอาการแสบคัน ตกขาวมีกลิ่นเหม็นคาวปลา แบบนี้ไม่ใช่เรื่องปกติ อย่าปล่อยไว้! ตกขาวเกิดจาก ตกขาว เป็นของเหลวที่ขับจากช่องคลอด สามารถเกิดขึ้นได้ตามปกติ ซึ่งโดยปกติตกขาวจะเป็นสีขาว หรือ สีใส ไม่มีกลิ่น ไม่คันนั่นเองค่ะ ถ้ามีอาการนอกเหนือจากนี้นั่นอาจเป็นสัญญาณว่าร่างกายของคุณมีอาการผิดปกติได้นั่นเองค่ะ สีตกขาวบอกอะไร?