โอ่ง น้ำ แต่ง บ้าน

โอ่งน้ำ ประดับสวน | ไอเดียแต่งสวน, จัดสวน, ทางเดินในสวน

  1. นวลจันทร์
  2. รวม 34 ไอเดียห้องน้ำตักอาบ ได้บรรยากาศย้อนยุค อาบน้ำเย็นฟินๆ. – บ้านและสวนไอเดีย
  3. ผล บอล
  4. ชุดโอ่งน้ำล้นตั้งโต๊ะ

นวลจันทร์

เผยแพร่: 11 ธ. ค. 2551 09:48 โดย: MGR Online จากแนวคิดและการสร้างสรรค์ของผู้ผลิต จ.

รวม 34 ไอเดียห้องน้ำตักอาบ ได้บรรยากาศย้อนยุค อาบน้ำเย็นฟินๆ. – บ้านและสวนไอเดีย

  1. ครัวไกลบ้าน • แสดงกระทู้ - D.I.Yโอ่งน้ำล้นง่ายๆ กับสวนรกๆ
  2. 36 ไอเดีย การตกแต่งสวน ด้วยด้วยโอ่งและไห เพิ่มความสวยงามให้สวนสวยน่าพักผ่อน - ไอเดียบ้าน
  3. Moto g4 plus ขาย
  4. โครง เก้าอี้ เหล็ก

08 1550 6646, 08 6554 3355 หรือ

ผล บอล

กระทู้คำถาม เป็นสถานที่ที่ดังระดับโลกแล้ว ในแง่ของการพัฒนาพื้นที่ อยากทราบว่าเป็นผลงานของใครครับ? 0 แสดงความคิดเห็น คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

14, 2008 1:03 pm ชวนดูสวนรกๆต่อ โดย obb » พุธ พ. 14, 2008 1:05 pm ศาลา... เสาเซซ้ายที ขวาที กลัวพังจริ๊งจริง โดย obb » พุธ พ. 14, 2008 1:07 pm ปลูกใบระบาด... มันก็ระบาดตามชื่อจริง คลุมต้นขนุนทั้งต้นเลย แต่เวลาออกดอกสวยจับใจ เลยตัดใจ ตัดมันไม่ได้ซักกะที โดย มาราตี » พุธ พ. 14, 2008 6:13 pm obb เขียน: พายุเอาบ้านเรา ฟ้ามืดตลอดวันเลย เมื่อคืนฝนตกเกือบตลอดคืน เช้าตื่นมา หัวหน้าโทรบอกสั่งหยุดไซส์งานก่อสร้าง... (เหนียวจริงจริ๊ง) มาทำโอ่ง อุปกรณืหาไม่ยาก หารอบๆบ้าน ก็ได้อุปกรณ์ครบแล้วล่ะตัว หน้าตาเป็นเช่นนี้ ถูกใจโอ่งใบนี้จัง ระวังน๊ารตีผ่านทางนั้นจะขโมยขุดไปวางไว้หน้าบ้านที่ใต้ซะเลยอิอิ แวะชมงานฝืมือของรตีได้ที่นี่คะ
user posted image มาราตี แม่ไข่นกกระทา พ่อไข่จะละเม็ด โพสต์: 3097 ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ ม. 04, 2006 10:22 pm ที่อยู่: Germany เว็บไซต์ โดย Kiblemongrass » พุธ พ. 14, 2008 9:27 pm ไอ้เดียเลิศเลอเพอเฟค โอ่งสวยจะตายไป ฝรั่งตาถั่ว บอกมาได้ว่าไม่สวย กิ๊บไม่มีที่อ่ะสิ่พี่ เลยทำไม่ได้ ไอ้ใบนั่น มันชื่อ ใบละบาท เปล่าหว่าพี่ เหมือนเคยได้ยินพ่อเพื่อนบอกมา แต่ถ้ากิ๊บจำผิด ก็ขออภัยนะพี่นะ แม่ค้ากิ๊บกลับมาประจำการอีกครั้ง แวะชมสินค้าใหม่ได้เลยจ้า จิ้มที่นี่เพื่อแวะเยี่ยมร้านกิ๊บกันเลยค่ะ Kiblemongrass โพสต์: 3381 ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก.

ชุดโอ่งน้ำล้นตั้งโต๊ะ

04, 2006 11:12 pm YIM โดย นิรินธนา » พุธ พ. 14, 2008 9:39 pm obb เขียน: คุณนุชขา หิ หิ น้ำพุท่าจะเป็นนิ่วอ่ะ ชอบโอ่งค่ะสีกะลายดูธรรมชาติดี นิรินธนา โพสต์: 2540 ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ ก. 11, 2006 3:29 pm โดย dora_jam » ศุกร์ พ.

เพือนๆ ท่านใดที่กำลังมองหาไอเดียจัดสวนบ้านกันอยู่แต่ไม่รู้จะจัดอย่างไรดี วันนี้แอดมินและทีมงานขอเสนอไอดีย จัดสวนวิถีไทยด้วยโอ่งไห เพราะเพื่อน ๆ อาจจะเคยเห็นไอเดียจัดสวนสไตล์อื่นๆ กันมาเยอะพอสมควร แต่นึกไม่ถึงใช่มั๊ยคะว่าการจัดสวนสไตล์ไทยๆ ก็สวยไม่แพ้รูปแบบอื่นเลย แถมยังหาอุปกรณ์จัดสวนอย่างโอ่ง ไห ซึ่งมีมากมายในบ้านเราได้ไม่ยากและราคาไม่แพงเลย แต่ละแบบจะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ ที่มา: pinterest...................................

น้ำผุดแต่งบ้านแต่งสวน ชุดเล็กเข้ามุมได้มาพร้อมขาตั้ง ใส่ไฟได้🔥จัดส่งทั่วไทย🇹🇭 - YouTube

การตกแต่งสวน เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่จะช่วยให้สวนของคุณ น่าอยู่มากขึ้น เปลี่ยนพื้นที่ว่างๆ ของสวนให้สวย ร่มรื่น น่าพักผ่อนยิ่งชึ้น การตกแต่งสวนนั้นมีหลายหลากรูปแบบหลากหลายไอเดียแล้วแต่ความชื่นชอบของเจ้าของสวนว่าจะออกแบบสวนเป็นอย่างไร สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ ไอเดียบ้าน ทุกท่านในวันนี้เราก็มีเรื่องราวดีๆ มาแนะนำกันเหมือนเช่น สำหรับในวันนี้เป็น ไอเดีย การตกแต่งสวน ด้วยด้วยโอ่งและไห เพิ่มความสวยงามให้สวนสวยน่าพักผ่อน จะมีรูปแบบและไอเดียเป็นอย่างไรบ้างเราลองไปชมกันเลยค่ะ.................................. เรียบเรียงโดย: ไอเดียบ้าน

ดังนั้น ลักษณะน้ำที่ตั้งไว้หน้าบ้าน จึงควรมีสองลักษณะคือ น้ำพุ หรือน้ำตก เท่านั้น เพราะเป็นลักษณะของน้ำที่เคลื่อนไหวนั่นเอง 1. การตั้งน้ำตก เดี๋ยวนี้จะมีแบบสำเร็จรูปจำหน่าย หรือจัดทำเองก็แล้วแต่ ให้สังเกตให้ดีว่า เมื่อติดตั้งแล้ว ลักษณะน้ำที่ไหลตกลงมานั้น ไหลเข้าหาตัวบ้าน ไม่ใช่ไหลออกนอกบ้าน ถ้าตั้งตำแหน่งผิด ส่งผลเสียด้านการเงิน จะไหลออกไม่หยุด และส่งผลให้พลังและกระแสทิศที่ดีนั้น แทนที่จะนำเข้าตัวบ้าน กลับไหลออกนอกบ้านไป และเมื่อตั้งตำแหน่งได้ถูกต้องแล้ว พลังของน้ำตกจะมากกว่าการตั้งน้ำพุ ทั้งนี้เพราะกระแสของน้ำจะมากกว่านั่นเอง 2.