ประกันสังคมมาตรา 39 สิทธิประโยชน์ - ประกันสังคมมาตรา 33-39-40 ต่างกันยังไง ได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? - ชิลไปไหน

3. ประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยฉุกเฉินวิกฤต กรณีผู้ประตนประสบอันตรายหรือเจ็บป่วยฉุกเฉินวิกฤตตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขเรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการช่วยเหลือเยียวยาแก่ผู้ป่วยฉุกเฉิน การจัดให้มีการส่งต่อผู้ป่วยไปยังสถานพยาบาลอื่นจะมีอาการของผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์ดังนี้ 1. หมดสติ ไม่รู้สึกตัว ไม่หายใจ 2. หายใจเร็ว หอบเหนื่อยรุนแรง หายใจติดขัดมีเสียงดัง 3. เจ็บหน้าอกเฉียบพลัน รุนแรง 4. ซึมลง เหงื่อแตก ตัวเย็น หรือมีอาการชักร่วม 5. แขนขาอ่อนแรงครึ่งซีก พูดไม่ชัดแบบปัจจุบันทันด่วนหรือชักต่อเนื่องไม่หยุด 6. มีอาการอื่นร่วมที่มีผลต่อการหายใจ ระบบไหลเวียนโลหิตและระบบสมองที่อาจเป็นอันตรายต่อชีวิต 7. เมื่อไปรับบริการทางการแพทย์ที่สถานพยาบาลเอกชนอื่นที่มิใช่สถานพยาบาลตามสิทธิ ประกันสังคมจ่ายค่าบริการทางการแพทย์ให้แก่สถานพยาบาลที่ให้การรักษาจนพ้นวิกฤตไม่เกิน 72 ชั่วโมง โดยผู้ประกันตนไม่ต้องสำรองจ่าย ที่มาภาพ: สำนักงานประกันสังคม 1. 4. กรณีทันตกรรม - ถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูน และผ่าตัดฟันคุด ผู้ประกันตนมีสิทธิได้รับค่าบริการทางการแพทย์เท่าที่จ่ายจริง ตามความจำเป็นในอัตราไม่เกิน 900 บาทต่อปี * ในกรณีที่ผู้ประกันตนเข้ารับบริการทางการแพทย์ ณ สถานพยาบาลที่ทำความตกลงกับสำนักงานให้ผู้ประกันตนจ่ายค่าบริการทางการแพทย์ให้กับสถานพยาบาล เฉพาะส่วนเกินจากสิทธิที่ได้รับ กรณีใส่ฟันเทียมชนิดถอดได้บางส่วน ได้รับค่าบริการทางการแพทย์ และค่าฟันเทียมเท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็นในอัตราไม่เกิน 1, 500 บาท ภายในระยะเวลา 5 ปี นับแต่วันที่ใส่ฟันเทียม ตามหลักเกณฑ์ ดังนี้ 1.
  1. อะไรบ้าง
  2. เช็กประกันสังคมมาตรา 39 ได้สิทธิอะไรบ้าง
  3. สิทธิประโยชน์ประกันสังคมทุกมาตรา มาตรา33,39,40 ได้อะไรบ้าง - YouTube
  4. ประกันสังคมมาตรา 33-39-40 ต่างกันยังไง ได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? - ชิลไปไหน
  5. ประกันสังคม มาตรา33 มาตรา39 เตรียมเฮ! สิทธิประโยชน์ รับเงินเยียวยา ว่างงาน - YouTube
  6. ประกันสังคมมาตรา 33 สิทธิประโยชน์ 2564
  7. Service - สิทธิกรณีสงเคราะห์บุตร : SSO Angthong

อะไรบ้าง

  1. เช็กประกันสังคมมาตรา 39 ได้สิทธิอะไรบ้าง
  2. Collage collagen ราคา supplement
  3. เช็ควิธีลงทะเบียน "Thailand Pass" เดินทางเข้าไทย หลังปรับระบบใหม่ง่ายขึ้น
  4. เงื่อนไขประกันสังคมมาตรา 39 ชดเชยรายได้ ยามป่วยนอนโรงพยาบาล
  5. ถ่าน 27a 12v homepro air compressor
  6. ประกันสังคมมาตรา 33 สิทธิประโยชน์ 2564
  7. มาตรา 39 จะใช้สิทธิประโยชน์ได้เมื่อไหร่? - ข่าวสด

เช็กประกันสังคมมาตรา 39 ได้สิทธิอะไรบ้าง

จะเป็นผู้จ่ายค่ารักษาพยาบาล (2) กรณีทุพพลภาพ สิทธิประโยชน์ที่ผู้ประกันตนได้รับ สำนักงานประกันสังคมเข้ามาดูแลค่ารักษาพยาบาลของผู้ประกันตนที่ทุพพลภาพ กรณีเข้ารับบริการทางการแพทย์ในสถานพยาบาลของรัฐโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าเข้ารับบริการทางการแพทย์ ณ สถานพยาบาลเอกชน ในฐานะ ผู้ป่วยนอก ทาง สปส.

สิทธิประโยชน์ประกันสังคมทุกมาตรา มาตรา33,39,40 ได้อะไรบ้าง - YouTube

หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า ผู้ประกันตน แต่หลายคนอาจยังไม่เข้าใจอย่างละเอียด วันนี้ TNN ขอนำเสนอข้อมูลผู้ประกันตน ของประกันสังคมมาตรา 39 ซึ่งเป็นผู้ประกันตนแบบสมัครใจของประกันสังคมว่าจะได้รับสิทธิอะไรบ้าง ผู้ประกันตนมาตรา 39 คือ ผู้ประกันตนโดยสมัครใจ ซึ่งเคยเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 และจ่ายเงินสมทบก่อนออกจากงานมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 เดือนแล้วลาออก แต่ต้องการรักษาสิทธิประกันสังคมอยู่ โดยผู้ประกันตนมาตรา 39 มีสิทธิประโยชน์คุ้มครอง 6 กรณี ที่มาภาพ: สำนักงานประกันสังคม 1. กรณีเจ็บป่วย 1. 1 กรณีเจ็บป่วยปกติ ผู้ประกันตนที่ส่งเงินสมทบครบ 3 เดือน ภายใน 15 เดือนก่อนที่จะเจ็บป่วยสามารถเข้ารับการรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลตามสิทธิหรือเครือข่ายสถานพยาบาลนั้นได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าผู้ป่วยนอกหรือผู้ป่วยใน รวมทั้งค่าตรวจสุขภาพและฟื้นฟูสมรรถภาพ เว้นแต่มีความประสงค์สิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ห้องพิเศษ แพทย์พิเศษ ซึ่งเหล่านี้ผู้ป่วยต้องจ่ายเพิ่มเอง ซึ่งสถานพยาบาลควรเป็นสถานพยาบาลใกล้บ้านหรือที่ทำงาน 1. 2.

ประกันสังคมมาตรา 33-39-40 ต่างกันยังไง ได้รับสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง? - ชิลไปไหน

หลายคนที่เคยทำประกัน แต่อาจยังไม่เข้าใจอย่างละเอียดว่า ผู้ประกันตน ม.

ประกันสังคม มาตรา33 มาตรา39 เตรียมเฮ! สิทธิประโยชน์ รับเงินเยียวยา ว่างงาน - YouTube

สิทธิประโยชน์ประกันสังคมทุกมาตรา มาตรา33, 39, 40 ได้อะไรบ้าง - YouTube

ประกันสังคมมาตรา 33 สิทธิประโยชน์ 2564

1-5 ซี่ เท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็นไม่เกิน 1, 300 บาท 2. มากกว่า 5 ซี่ เท่าที่จ่ายจริงตามความจำเป็นไม่เกิน 1, 500 บาท กรณีใส่ฟันเทียมชนิดถอดได้ทั้งปาก ได้รับค่าบริการทางการแพทย์เท่าที่จ่ายจริง ไม่เกิน 4, 400 บาท ภายในระยะเวลา 5 ปี นับแต่วันที่ใส่ฟันเทียม ตามหลักเกณฑ์ดังนี้ 1. ฟันเทียมชนิดถอดได้ทั้งปากบนหรือล่าง เท่าที่จ่ายจริง ไม่เกิน 2, 400 บาท 2. ฟันเทียมชนิดถอดได้ทั้งปากบนหรือล่าง เท่าที่จ่ายจริง ไม่เกิน 4, 400 บาท ที่มาภาพ: สำนักงานประกันสังคม 2. กรณีคลอดบุตร ผู้ประกันตนที่ส่งเงินสมทบครบ 5 เดือนภายใน 15 เดือน ก่อนเดือนที่คลอดมีสิทธิได้รับค่าคลอดบุตรโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมีค่าตรวจและรับฝากครรภ์ดังนี้ - อายุครรภ์ไม่เกิน 12 สัปดาห์ จ่ายในอัตราเท่าที่จ่ายจริงไม่เกิน 500 บาท - อายุครรภ์มากกว่า 12 สัปดาห์แต่ไม่เกิน 20 สัปดาห์ จ่ายในอัตรเท่าที่จ่ายจริงไม่เกิน 300 บาท - อายุครรภ์มากกว่า 20 สัปดาห์แต่ไม่เกิน 28 สัปดาห์ จ่ายในอัตรเท่าที่จ่ายจริงไม่เกิน 200 บาท ที่มาภาพ: สำนักงานประกันสังคม 3. กรณีทุพพลภาพ ผู้ประกันตนที่ส่งเงินสมทบครบ 3 เดือนภายใน 15 เดือนก่อนเดือนที่ทุพพลภาพ 3. 1. เงินทดแทนการขาดรายได้ กรณีทุพพลภาพระดับความสูญเสียไม่รุนแรง ได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ ดังนี้ - ไม่อาจทำงานตามปกติ และงานอื่นได้ให้มีสิทธิได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ในอัตรา 30% ของค่าจ้างรายวันตามมาตรา 57 ไม่เกิน 180 เดือน - ไม่อาจทำงานตามปกติและรายได้ลดลงจากเดิม ให้มีสิทธิได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ในส่วนที่ลดลง แต่ไม่เกินอัตรา 30% ของค่าจ้างรายวันตามมาตรา 57 ไม่เกิน 180 เดือน กรณีทุพพลภาพระดับความสูญเสียรุนแรง - ได้รับเงินทดแทนการขาดรายได้ในอัตรา 50% ของค่าจ้างรายวัน ตามมาตรา 57 ตลอดชีวิต 3.

Service - สิทธิกรณีสงเคราะห์บุตร : SSO Angthong

โหลดแอพเที่ยว ชมคลิปท่องเที่ยวสนุกๆ จากพวกเราได้ที่ ติดตามเราได้ที่ Follow @Chillpainai

5 ต่อระยะเวลาการจ่ายเงินสมทบครบ ทุก 12 เดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ หรือ และ Line Official Account @ssothai ของสำนักงานประกันสังคม หรือ สายด่วนประกันสังคม โทร. 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่/จังหวัด/สาขาที่สะดวกได้ทุกแห่งในวันและเวลาราชการ

สำนักงานประกันสังคมจังหวัดอ่างทอง เลขที่ 2 ถนนเทศบาล 8 ตำบลย่านซื่อ อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง 14000 จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์: 0 คน ช่องทางการติดต่อ หากมีข้อสงสัยในการเข้าสู่ระบบ ติดต่อที่ E-mail:

  1. ยา คุม กิน ไง ข้า ก็ เทพ
  2. เล่น ไฮโล พื้นบ้าน
  3. พิมพ์ ขนม จีบ
  4. Vivo s1 pro ราคา
  5. วิธี สร้าง กรอบ facebook.com
  6. ชุด ผู้ ตัดสิน ฟุตบอล ทั้งหมด
  7. ภาษา อังกฤษ พื้นฐาน pdf
  8. Break away สยาม 2
  9. ช่อง zee หนัง ออนไลน์ imovie
  10. หัว เกียร์ รถ บรรทุก
  11. โรงแรมเดอะสเปซ
  12. Template วารสาร ฟรี
  13. หมู่บ้าน วัง หงส์ หาดใหญ่
  14. การ ทายา แนว ข้อสอบ