Mazda พระราม 5

มีแต่คนบีบแตรด่า และมองหน้าเมื่อขับผ่านไป โชคดีที่มัดผมใส่แมสก์ ไม่มีใครจำเราได้ ไม่งั้นคงด่าหนักกว่าที่เจอ ใครจะอยากรถเสียวะ คิดในใจ พยายามขอให้หลวงปู่ช่วย แต่คราวนี้ไม่เป็นผล เปิดประตูลงจากรถ... เข็นเองคนเดียวก็ได้วะ เข็นด้วย บังคับพวงมาลัยด้านคนขับด้วย ไม่น่าเชื่อว่าเราผ่านจุดนั้นมาได้ จอดข้างทาง รอสักพัก เพราะสันนิษฐานว่าเป็นที่แบตฯ หรือเปล่า เฮ้ย! ยังไม่ถึงปี เลยนะ รอสักครึ่งชั่วโมงสตาร์ท ติด กราบขอบคุณลุงป้าที่เราไปจอดรถเสียขวางหน้าร้าน เอารถเข้าศูนย์ฯ อีก คราวนี้ไม่ใช่แบตฯ หมดอย่างเดียว แ... มเอ้ย หัวฉีดน้ำมันไม่ฉีด! ป๊าด! อะไรวะ ชีวิตกู เปลี่ยนแบตฯ อีก 2, 400 บาท ยังไม่ทันครบปีเลย เปลี่ยนหัวฉีดน้ำมันอีก ข้ามกลับมา... ในช่วงปีแรกที่ซื้อรถ กระจกมองข้าง 2 ข้าง... พับได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ทนใช้มา... จนฝั่งซ้ายนิ่งสนิท เปิดปิดไม่ได้ ฝั่งขวาก็มีอาการนิดหน่อย ด้วยความเป็นคนขี้เกรงใจ ก็เอารถเข้าศูนย์ฯ เปลี่ยนมอเตอร์แค่ข้างเดียว ก่อนที่ เดือนต่อมาต้องไปเปลี่ยนกระจกอีกข้าง เฮ้อ!

Turbo

  1. Mazda พระราม 5 turbo
  2. Mazda พระราม 5.3
  3. บอล สด 69 en ligne
  4. ทรง ผม tj

ทั้งนี้ ล่าสุดวาสนา ได้เผยความคืบหน้าล่าสุดว่าทางมาสด้า ได้ติดต่อกลับมาแล้ว โดยแจ้งเบื้องต้นว่าจะเร่งตรวจ สอบให้ พร้อมแจ้งว่ารถคันนี้ยังอยู่ ในประกันอะไหล่ ซึ่งทางตนเองก็ตกใจเพราะได้ จ่ายค่าประกันอะไหล่ไปแล้ว 24, 000 บาท โดยตนขอ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกัน และ ขอบคุณมาสด้าอีกครั้งที่ใส่ใจลูกค้าด้วย พร้อมทิ้งท้าย รอติดตามผลค่ะ" น. วาสนา ยังคอมเมนต์ว่า "ก็ว่าจะคุยกับทางศูนย์ให้ตรวจสอบให้ค่ะ เสียงานเสียการมาหลายครั้ง เพราะรถเสีย รถดับ และต้องเอารถซ่อม... ปล่อยมานานเพราะมัวแต่ทำงานค่ะ แต่ดูทางศูนย์ฯ ไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ น้องๆ พนักงาน ไม่รู้จักวาสนาหรอกค่ะ ถ้าไม่ใช่คอการเมือง เพราะฉะนั้น ก็จะได้รับการดูแลเท่าลูกค้าคนอื่นค่ะ พอโช๊คเสีย แอร์พัง หัวฉีดน้ำมันเสีย รถดับนี่ ไม่กล้าไปไหนค่ะ อยู่แต่ใน กทม. - นนทบุรี ไม่กล้าออก ตจว. ใครมีประสบการณ์ใช้รถรุ่นนี้ แลกแปลี่ยน ข้อมูลกันได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ระวัง ศูนย์ มาสด้า Mazda ใกล้ๆวงเวียนพระราม 5 ทำรถลูกค้าเป็นรอย แถม บล็อกถอดล้อกระแทกแม็กบิ่น2วง สีหลุด ไม่ยอมรับผิด ไม่ให้คุยกับผจก.

mazda พระราม 5 review mazda พระราม 5 turbo
  1. Adidas climacool revolution ราคา 2.0
  2. แส ร แา ะำ หะ
  3. รถ ไน ท์ 125 ml
  4. กบ 3 ขา
  5. City park ม ธ map
  6. ขึ้นรถไฟไปเชียงใหม่
  7. Equalizer ภาค 2 2017
  8. ยา ระบาย emulax ราคา 2564
  9. Atta lakeside resort โทร full
  10. Girls blood 2014 ซับ ไทย