Equalizer ภาค 2

เรื่องย่อ: The Equalizer 2 มัจจุราชไร้เงา ภาค2 (2018) ผู้กำกับแอนทอนฟูควารวมตัวกับเดนเซลวอชิงตันในภาคต่อของ The Equalizer 2014 วอชิงตันกลับมารับบทของเขาอีกครั้งในฐานะ Robert McCall: หน่วยปฏิบัติการ CIA Black Ops เกษียณซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นนักขับ Lyft และแสงจันทร์เป็นศาลเตี้ย เมื่อถูกฆ่าเพื่อนซูซานพลัมเมอร์ (เมลิสสาลีโอ) มาเป็นเวลานานเขาเริ่มทำภารกิจเควสต์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อแก้แค้นโลก อ

The Equalizer 2 (2018) มัจจุราชไร้เงา 2 Archives - 037HDMovie.com เว็บ ดู หนัง ออนไลน์ ฟรี หนัง ใหม่ 2022

และผู้ที่ฆ่าซูซานก็คือเพื่อนเก่าแม็คคอล ซึ่งทำงานทีมเดียวกันกับซูซาน… เมื่อแม็คคอลรู้เรื่องแล้วว่าเพื่อนสนิทที่เขารักมากที่สุด โดนฆ่าตายอย่างทารุณ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า จึงทำให้เขานั้นต้องออกตามล่าหาผู้ร้ายที่ได้ทำกับเพื่อนของเขา เพื่อแก้แค้นให้อย่างสาสม!

บริการเพิ่มเติม SUPERSLOT EVOPLAY SUPERWALLET เว็บดูหนังออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 เต็มเรื่อง เว็บดูหนังฟรี HD หนังชนโรงคมชัด คุณภาพสูงระดับ 4K 2021 © Copyright IU-Movie All rights Reserved.
  1. Equalizer ภาค 2 download
  2. Equalizer ภาค 2 anime
  3. The Equalizer 2 (2018) มัจจุราชไร้เงา 2 - ดูหนังใหม่ฟรี vojkuhd ดูหนังฝรั่ง
  4. Equalizer ภาค 2 mods

Download

equalizer ภาค 2.1

ตัวอย่างหนัง เรื่องย่อ: The Equalizer 2 (2018) มัจจุราชไร้เงา ภาค2 ผู้กำกับแอนทอนฟูควารวมตัวกับเดนเซลวอชิงตันในภาคต่อของ The Equalizer 2014 วอชิงตันกลับมารับบทของเขาอีกครั้งในฐานะ Robert McCall: หน่วยปฏิบัติการ CIA Black Ops เกษียณซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นนักขับ Lyft และแสงจันทร์เป็นศาลเตี้ย เมื่อถูกฆ่าเพื่อนซูซานพลัมเมอร์ (เมลิสสาลีโอ) มาเป็นเวลานานเขาเริ่มทำภารกิจเควสต์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อแก้แค้นโลก อ

ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่สำนักงานการเผชิญหน้าทางทะเลและการป้องกัน (DIA) โรเบิร์ตแมคคอล (เดนเซลวอชิงตัน) โดยอาศัยอยู่ในศูนย์แขวนที่แตกต่างในร็อกซ์เบอรีบอสตัน เขาทำงานเป็นคนขับรถของ Lyft และสร้างความแตกต่างให้กับคนที่ไม่ได้รับความนิยมน้อยลงด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนที่อยู่ใกล้ของเขาและ Susan Plummer เพื่อนร่วมงาน DIA ในอดีต แมคคอลเดินทางไปอิสตันบูลเพื่อกู้คืนหญิงสาววัยเก้าขวบที่ล้าสมัยของเจ้าของร้านหนังสือในบอสตันซึ่งถูกพ่อของเธอจับตัวไป เขาก็ทำการปรับแต่งแซมรูบินสไตน์ผู้รอดชีวิตจากความหายนะผู้สูงอายุที่เป็นเช่นกัน Read More IMDB: 6. 7 / 10 | 129, 568 ratings Awards: 1 win & 4 nominations. Country: USA Title: The Equalizer 2 Rated: R Released: 20 Jul 2018 Runtime: 121 min

และผู้ที่ฆ่าซูซานก็คือเพื่อนเก่าแม็คคอล ซึ่งทำงานทีมเดียวกันกับซูซาน... เมื่อแม็คคอลรู้เรื่องแล้วว่าเพื่อนสนิทที่เขารักมากที่สุด โดนฆ่าตายอย่างทารุณ แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนฆ่า จึงทำให้เขานั้นต้องออกตามล่าหาผู้ร้ายที่ได้ทำกับเพื่อนของเขา เพื่อแก้แค้นให้อย่างสาสม!