Social Media มีอะไรบ้าง: 5 ประเภทของเครื่องมือบริหาร Social Media ที่นักการตลาดควรรู้จัก - Nuttaputch.Com

85 พันล้านบัญชี และมีจำนวนผู้ใช้งานในประเทศไทย 49.

  1. Social Media คืออะไร รวมโซเชียลมีเดียที่ควรนำมาใช้ในธุรกิจของคุณ
  2. 5 ประเภทของเครื่องมือบริหาร Social Media ที่นักการตลาดควรรู้จัก - nuttaputch.com
  3. Social Media มีอะไรบ้าง? แล้วสื่อไหนที่ธุรกิจปัจจุบันควรทำ?
  4. Social Media คืออะไร? มีกี่แบบ แล้วทำไมธุรกิจถึงต้องมี? - Noria
  5. Social media คืออะไร มีอะไรบ้าง
  6. รู้จัก 6 แพลตฟอร์ม Social Media ยอดนิยมในไทย ปรับใช้ทำการตลาดออนไลน์ - iT24Hrs

Social Media คืออะไร รวมโซเชียลมีเดียที่ควรนำมาใช้ในธุรกิจของคุณ

Social Media คืออะไร?

5 ประเภทของเครื่องมือบริหาร Social Media ที่นักการตลาดควรรู้จัก - nuttaputch.com

  • 5 ประเภทของเครื่องมือบริหาร Social Media ที่นักการตลาดควรรู้จัก - nuttaputch.com
  • Social media มีอะไรบ้าง 2020
  • ผล สลาก 1 เมษายน
  • ไอ ด ฟ น x.com
  • พรานทะเล - สุนทราภรณ์ - YouTube
  • พระ พุทธะ อิสระ
  • Social media คืออะไร มีอะไรบ้าง
  • น้ํา สิงห์ 1. 5 ลิตร ราคา

Social Media มีอะไรบ้าง? แล้วสื่อไหนที่ธุรกิจปัจจุบันควรทำ?

Social Marketing การทำการตลาดบน Social Media ไม่ใช่การเปิด Facebook หรือ Twitter เฉยๆ แต่ยังสามารถขยายขอบเขตหรือศักยภาพได้อีกมากมายเช่นการจัดแคมเปญหรือกิจกรรมการตลาดต่างๆ บน Social Media บริการของ Social Marketing จึงค่อนข้างมีหลากหลายทั้งในลักษณะการทำแอพพลิเคชั่นเสริมให้กับ Social Media Platform ต่างๆ เช่น Facebook App เพื่อการทำแคมเปญรูปแบบต่างๆ หรือระบบ CRM บน Facebook 4. Social Analytics จริงอยู่ว่า Social Media หลายแห่งก็มาพร้อมกับระบบวิเคราะห์อย่างเช่น Facebook Insights แต่ก็ใช่ว่านั่นจะเพียงพอสำหรับนักการตลาดบางคนที่ต้องการวิเคราะห์เชิงลึกจากตัวเลขและสถิติมากมายที่เกิดขึ้นบนโลกดิจิทัล บริการ Social Analytics จึงมีความชัดเจนมากในเรื่องของการกวาดข้อมูลต่างๆ ของ Social Media (ที่ถูกเลือก) แล้วนำไปประมวลผลวิเคราะห์ออกมาเพื่อหามิติต่างๆ ตลอดไปจนถึงความสัมพันธ์ที่สามารถตีความไปสู่มูลค่าทางการตลาดต่างๆ ได้ และนั่นรวมถึงการเปรียบเทียบกับคู่แข่งอื่นๆ ซึ่งอาจจะสามารถหาได้ง่ายนักหากไม่ได้ใช้เครื่องมือที่มีความสามารถสูง 5. Social Influencer หนึ่งในคำมาตรฐานที่ถูกพูดถึงเยอะจาก Social Media ก็คือ Influencer หรือการมีอิทธิพลต่อ "เครือข่าย"​ของแต่ละคน / แบรนด์ ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะอธิบายได้จากการแค่ดูจำนวน Follower หรือ Fan เฉยๆ บริการ Social Influencer จึงมักเป็นบริการที่มีการวิเคราะห์ค่า "อิทธิพล" ของแอคเค้านท์ Social Media ต่างๆ โดยอิงจากสูตรคำนวน และการวิเคราะห์จากข้อมูลหลายชุด เช่นจำนวนผู้ติดตาม จำนวนคนที่เข้ามาปฏิสัมพันธ์ จำนวนคอนเทนต์ที่ถูกพูดถึง ประเด็นที่พูดถึงเยอะ ฯลฯ แล้วนำมาประมวลผลเป็นค่ามาตรฐานเพื่อใช้เปรียบเทียบกับข้อมูลชุดอื่นอีกที

Social Media คืออะไร? มีกี่แบบ แล้วทำไมธุรกิจถึงต้องมี? - Noria

เมื่อวานผมได้อัพบล็อกเรื่องของ 25 เครื่องมือบริหาร Social Media ชื่อดังที่คนทำการตลาดดิจิทัลควรรู้จัก ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อใช้ในการจัดการ Social Media ต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และเพื่อให้เห็นภาพมากขึ้นว่าแต่ละประเภทของเครื่องมือนั้นมีประโยชน์หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์อะไรนั้น วันนี้ผมลองเอามาเล่า 5 ประเภทหลักๆ ที่คนบริการ Social Media ควรทำความรู้จักกันแล้วนะครับ 1.

Social media คืออะไร มีอะไรบ้าง

สำหรับนักธุรกิจหรือนักการตลาดมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์นั้นอาจจะยังมีคำถามอย่างเช่น การ Social Media มีอะไรบ้าง และเกี่ยวกับข้อแนะนำว่าหากเริ่มต้นทำธุรกิจแล้วต้องการนำธุรกิจเข้าสู่โลกออนไลน์นั้น ควรเริ่มจากการทำ Social Media ช่องทางใดบ้างเพื่อใช้ในการโปรโมตสินค้าและแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง วันนี้เราจะมาตอบคำถามที่ว่า Social Media มีอะไรบ้าง รวมถึงแนะนำ Social Media ที่น่าสนใจ ง่ายต่อการใช้งานสำหรับธุรกิจเริ่มต้นให้ Social Media มีอะไรบ้าง?

รู้จัก 6 แพลตฟอร์ม Social Media ยอดนิยมในไทย ปรับใช้ทำการตลาดออนไลน์ - iT24Hrs

social media มีอะไรบ้าง 2021

Online Video เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการวิดีโอออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและขยายตัวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเนื้อหาที่นำเสนอในวิดีโอออนไลน์ไม่ถูกจำกัดโดยผังรายการที่แน่นอนและตายตัว ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถติดตามชมได้อย่างต่อเนื่อง เพราะไม่มีโฆษณาคั่น รวมทั้งผู้ใช้สามารถเลือกชมเนื้อหาได้ตามความต้องการและยังสามารถเชื่อมโยงไปยังเว็บวิดีโออื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้จำนวนมากอีกด้วย เช่น Youtube, MSN, Yahoo 5. Photo Sharing เป็นเว็บไซต์ที่เน้นให้บริการฝากรูปภาพโดยผู้ใช้บริการสามารถอัพโหลดและดาวน์โหลดรูปภาพเพื่อนำมาใช้งานได้ ที่สำคัญนอกเหนือจากผู้ใช้บริการจะมีโอกาสแบ่งปันรูปภาพแล้ว ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่เพื่อเสนอขายภาพที่ตนเองนำเข้าไปฝากได้อีกด้วย เช่น Flickr, Photobucket, Photoshop, Express, Zooom 6. Wikis เป็นเว็บไซต์ที่มีลักษณะเป็นแหล่งข้อมูลหรือความรู้ (Data/Knowledge) ซึ่งผู้เขียนส่วนใหญ่อาจจะเป็นนักวิชาการ นักวิชาชีพหรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านต่างๆ ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม ซึ่งผู้ใช้สามารถเขียนหรือแก้ไขข้อมูลได้อย่างอิสระ เช่น Wikipedia, Google Earth, diggZy Favorites Online 7.

Podcasting หรือ Podcast มาจากการรวมตัวของสองคำ คือ "Pod" กับ "Broadcasting" ซึ่ง "POD" หรือ PersonalOn - Demand คือ อุปสงค์หรือความต้องการส่วนบุคคล ส่วน "Broadcasting" เป็นการนำสื่อต่างๆ มารวมกันในรูปของภาพและเสียง หรืออาจกล่าวง่ายๆ Podcast คือ การบันทึกภาพและเสียงแล้วนำมาไว้ในเว็บเพจ (Web Page) เพื่อเผยแพร่ให้บุคคลภายนอก (The public in general) ที่สนใจดาวน์โหลดเพื่อนำไปใช้งาน เช่น Dual Geek Podcast, Wiggly Podcast 10. Discuss / Review/ Opinion เป็นเว็บบอร์ดที่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถแสดงความคิดเห็น โดยอาจจะเกี่ยวกับ สินค้าหรือบริการ ประเด็นสาธารณะทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคม เช่น Epinions, Moutshut, Yahoo! Answer, Pantip, Yelp สื่อสังคมออนไลน์บางสื่อมีความสามารถและให้บริการการใช้มากกว่าหนึ่งอย่าง เช่น Facebook เป็นทั้งเครือข่ายสังคมออนไลน์และสามารถแบ่งปันรูปภาพ และภาพเคลื่อนไหวด้วย หรือ Twitter ที่เป็นทั้งเครือข่ายสังคมออนไลน์และไมโครบล็อกและการแบ่งปันสถานะ เป็นต้น

ศ.

You are here: Home / Blog / Social Media คืออะไร? มีกี่แบบ แล้วทำไมธุรกิจถึงต้องมี?