น้ำ ต บ Watson

฿799. 00 ฿899. 00 (15) AMPLE:N แอมเพิล:เอ็น เซราไมด์ ซ็อต แอมพูล 30 มล. ฿560. 00 (7) SEWA เซวา เอจ-ไวท์ เซรั่ม เปปไทด์ มัลติเพิล แอคทิเวท 40 มล. ฿1, 250. 00 ฿1, 350. 00 (7) ซื้อ 1 แถม 1 SKINLAB สกินแล็บ สตอรี่ แอคทีฟ สกิน ซีรั่ม ขนาด15มล. 00 ฿359. 00 (40) ซื้อ 1 แถม 1 SKINLAB สกินแล็บ สตอรี่ แอคทีฟ สกิน เพอร์เฟค ไวท์แอนด์สมูท ขนาด15กรัม ฿299. 00 (36) ด็อกเตอร์เอจจี้ ไวท์เทนนิ่ง 10 ซีรั่ม 30 มล. ฿229. 00 (23)

  1. Movies
  2. รวม 10 น้ำตบถูกและดี ตบได้เยอะไม่กลัวเปลือง ผิวเด้งทั้งปี 2021
  3. น้ำ ต บ วัต สัน
  4. Funeral home
  5. Twitter
  6. Clinic

Movies

  1. เว็บ ขาย ต้นไม้
  2. ไอเทมตัวท็อปที่ต้องตำประจำปี 2021 | วัตสัน ประเทศไทย | วัตสัน ประเทศไทย
  3. รวม #5 น้ำตบ ในวัตสัน ที่คนรีวิวเยอะที่สุดปี 2020 │ beauty-worthen
  4. รวมน้ำตบสุดยอด 4 แบรนด์ ในวัตสัน แบรนด์ไหนดีสุด! - Pantip
  5. น้ำ ต บ วัต สัน
  6. น้ำ ต บ watson clinic

รวม 10 น้ำตบถูกและดี ตบได้เยอะไม่กลัวเปลือง ผิวเด้งทั้งปี 2021

สกินแคร์ มาแรงไม่มีตกคงหนีไม้พ้นไอเท็ม 'น้ำตบ' หรือโลชั่นเอสเซ้นส์เนื้อน้ำ จุดเด่นครองใจเลยก็คือ ความสะดวก ใช้ง่าย ซึมเข้าสู่ผิวหน้าของเราได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมได้รับสารบำรุงเพียบ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้แบบจัดเต็ม ตบแล้วสวยเด้งแบบรู้สึกได้เลยค่ะ ไหนๆก็ไหนๆ วันนี้เราหยิบยกมาให้ดูกับสักหน่อยกับการ รีวิวน้ำตบ ตัวไหนดี ตัวไหนโดน ห้ามพลาด! คลิกสิจ๊ะ รออะไรอยู่คะคนสวย ❤ Dermaction plus by Watsons Alive Plankton Revitalizing Essence Water ขนาด 130 มล. ราคา 1, 200 บาท เอสเซ้นส์แพลงก์ตอนจากประเทศฝรั่งเศส Dermaction สูตรน้ำเนื้อบางเบาแต่ประสิทธิภาพไม่เขาตาม ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เผยผิวใหม่ที่เนียนเรียบ ชุ่มชื่น กระจ่างใส ยืดหยุ่น ริ้วรอยแลดูเลือนลง ดูอ่อนกว่าวัย ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี สมาชิกวัตสัน ช้อปแล้วลดเพิ่มอีก 5% ด้วยนะคะ Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion ขนาด 170 มล. ราคา 520 บาท / ขนาด 30 มล. ราคา 129 บาท ฮาดะ ลาโบะสีขาว ไม่พูดถึงได้ไงกับไอเท็มที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ยืดหยุ่น เนียนกระชับ มีหลายสูตรให้เลือกทั้งผิวเป็นสิว ลดริ้วรอย หรือไวท์เทนนิ่ง ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยง ตามธรรมชาติใต้ชั้นผิวหนังให้คงความชุ่มชื่นล้ำลึกจนคุณรู้สึกถึงการบำรุงได้ทันที ฮาดะ ลาโบะ สีขาว เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี เป็นน้ำตบที่ถูกและดี โดนใจวัยรุ่นค่า Tonymoly Intense Care ขนาด 120 มล.

น้ำ ต บ วัต สัน

สวัสดีค่ะ เชื่อว่าหลายคนคงอยากมีผิวหน้าที่เนียนนุ่ม ดุจสาวแรกแย้ม ถ้าพูดถึงไอเทมที่จะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น ก็ต้องอาศัยตัวช่วยอย่างการลงไอเทมน้ำตบ โดยลงเป็นขั้นตอนแรกเพื่อเปิดรับสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไป วันนี้วัตสันจึงได้ทำการรวบรวมน้ำตบตัวปังที่วัตสันขอแนะนำ เสกหน้าหมองให้กลับมาดีขึ้น ว่าแล้วก็ตามไปดูกันเลยค่ะ. Hada Labo Hydrating Lotion ขนาด 170 Ml.

Funeral home

น้ำตบเนื้อโลชั่น น้ำตบเนื้อโลชั่นจะมีลักษณะข้นที่สุดจากทั้งหมดสามแบบ เมื่อเทออกมาแล้วจะมีลักษณะขาวขุ่นคล้ายโลชั่นทาผิว แต่เหลวกว่า น้ำตบเนื้อโลชั่นนี้จะเหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือเหมาะกับการปรนนิบัติผิวที่ผ่านการเผชิญแสงแดดมาอย่างหนัก 2. น้ำตบเนื้อเอสเซนส์ น้ำตบเนื้อเอสเซนส์จะมีความเหลวมากกว่าเนื้อโลชั่น เมื่อเทออกมาแล้วจะยังเห็นเป็นน้ำสีขาวขุ่นอยู่เล็กน้อย เหมาะกับผู้ที่มีสภาพผิวผสมค่อนมัน หรือผิวมันที่ขาดน้ำก็สามารถใช้น้ำตบเนื้อเอสเซนส์ได้เช่นเดียวกัน 3. น้ำตบเนื้อน้ำ น้ำตบเนื้อน้ำจะมีความเหลวที่สุดจากทั้งสามประเภท เมื่อเทออกมาแล้วจะเป็นน้ำใส ๆ ซึมสู่ผิวได้ง่ายที่สุดจึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวมันมากและไม่ต้องการเพิ่มความมันบนผิวหน้า อีกทั้งยังเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยที่ค่อนข้างร้อน เพราะซึมได้ง่าย ส่วนผสมเด็ด ช่วยเลือกน้ำตบยี่ห้อไหนดีให้เหมาะกับผิวคุณ น้ำตบยี่ห้อไหนดี?

Twitter

Clinic

น้ำ ต บ watsons

สวัสดีค่าสาวๆ เชื่อว่าสาวๆทุกคนอยากจะมีผิวหน้าที่นุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียน จากสาวหน้าแห้งให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น สาวผิวมันก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ให้อุดตันตามมา อยากรู้แล้วใช่ไหมว่าไอเทมนั้นคืออะไร เฉลยเลยแล้วกัน……นั่นก็คือ น้ำตบ นั่นเอง เป็นไอเทมที่มาแรงแซงทุกทาง สาวๆการันตีมาแล้วว่าต้องมีค่ะ มาดูกัน 5 น้ำตบสุดปัง ที่วัตสันขอแนะนำ ว่าต้องมีจ้า มาดูกันเลย 1. Hada Labo Premium โลชั่น 170 มล. ราคา 580 บาท มาเริ่มก้ันที่ตัวแรก อย่าง Hada Labo Premium lotion ที่ให้ความชุ่มชื้น แบบพรีเมี่ยมขั้นสุด ปรับผิวให้ความเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น หมดปัญหาหน้าแห้งขาดน้ำ ผิวลอก เจ้าตัวนี้เค้าตอบโจทย์ มากๆ เพราะเนื้อของเค้าเป็นเนื้อโลชั่นค่อนข้างข้น ให้ความชุ่มชื้น ผิวดีแบบง่ายๆ ใครที่ผิวแห้งต้องลองจ้าาาา 2. Hatomugi ฮาโตะโมกิ สกิน คอนดิชั่นเนอร์ ขนาด 500 มล. ราคา 350 บาท ต้องบอกก่อนเลยว่าน้ำตับตัวนี้ คือ เป็นที่กล่าวถึงในหมู่สาวไทยมากจริงๆค่ะ สำหรับน้ำตบสัญชาติญี่ปุ่นขวดสีม่วง ที่หลายคนเรียกว่า น้ำตบลูกเดือย เค้าทำออกมาได้โดนใจสาวๆที่รักในการทาน้ำตบ ด้วยปริมาณของเค้าสามารถเก็บใช้ได้นาน เพราะจุใจมากจริงๆค่ะ ทาแล้วให้ความชุ่มชื้น ผิวนุ่มขึ้น ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แถมทาแล้วหน้าดูใสขึ้นอีกด้วยจ้า แถมเค้ายังเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ปลอดภัย หายห่วง ขนาด 500 มล.

5 เต็ม 10 หักความเหนียวเหนอะตอนทาค่ะ ยังรู้สึกว่าซึมช้าไปนิดนึง ส่วนในเรื่องของกลิ่นคือหอมมากเลยค่ะ เพราะด้วยความเป็นโลชั่นเนื้อนม ( Hada Labo Hydrating Lotion 30 ml. ราคา 129 บาท) น้ำตบตัวนี้คือฮาดะ ลาโบะ นั้นเองงง!!!

ราคา 350 บาท โลชั่นบำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แถมใช้เป็นมาสก์ก็ยังได้เทใส่สำลีให้ชุ่มๆ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที โดยไม่ต้องล้างออกงี้ แถมขนาด 500 มล. เยอะจุใจ คุ้มสุดๆ Scinic First Treatment Essence ขนาด 150 มล. ราคา 1, 090 บาท หลายคนอาจจะไม่คุณกับแบรนด์นี้นัก แต่นี่คือน้ำตบยอดเยี่ยมและขายดีที่สุดในเกาหลี 2 ปีซ้อน เอสเซ้นส์ในรูปแบบน้ำตบกาแลคโตมัยเซสเข้มข้น 90% ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้ในขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงเพื่อผิวฉ่ำวาวมีมิติหลังการแต่งหน้าและยังเป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด/มลภาวะด้วยการสร้างผิวให้แข็งแรงมีสุขภาพดี เพิ่มความยืดหยุ่นเพื่อผิวที่สมดุล พร้อมเผยผิวใหม่ที่ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ Melano CC Vitamin C Lotion ขนาด 170 มล. ราคา 480 บาท โลชั่นบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่จากญี่ปุ่น มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น (Pure Vitamin C) มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงและลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน ต้นเหตุของรอยด่างดำบนใบหน้า ผิวหน้าดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น และช่วยลดสาเหตุการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน ผิวจึงเรียบเนียนขึ้น ยิ่งใช้คู่กับเอสเซนส์นะ บอกเลยว่าขาวใสสุดๆ Share