ไฟ ไหม้ ปทุมธานี

7 ส. ค. 2564 21:16 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ และโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ในเมืองปทุมธานี ลุกโหมช่วงเย็นหลังเลิกงาน ต้นเพลิงเกิดจากโรงอบสีก่อนลามอย่างรวดเร็ว ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน ยังดับไม่ได้ ล่าสุดลามไหม้กองไม้สัก คาดเสียหายกว่า 200 ล้าน เวลา 18. 00 น. วันที่ 7 สิงหาคม พ. ต. ท. ขจร ฉัตรแก้วมณี รอง ผกก. (สอบสวน) สภ. เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ภายในโรงไม้ บริษัท อารีย์อภิรักษ์ จำกัด เลขที่ 86 หมู่ 4 ถนนปทุมธานี-สายใน ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลบางหลวง เทศบาลเมืองปทุมธานี รถน้ำ อบจ. ปทุมธานี ทต. บ้านฉาง ทต. บางคูวัด ฯลฯ รวมกว่า 20 คัน ที่เกิดเหตุ พบโรงงานตั้งอยู่ในเนื้อที่ประมาณ 30 ไร่ เป็นโรงงานไม้แปรรูป และทำเฟอร์นิเจอร์ไม้อัด รวมทั้งมีไม้ซุงสำหรับนำมาเป็นไม้แปรรูป พบต้นเพลิงลุกไหม้บริเวณห้องอบสี ก่อนลุกลามไปยังเพราะว่าโรงเก็บไม้พาเลท และไม้แปรรูปที่มีหลังคาคล้ายโกดัง มี รปภ. และคนงานที่เห็นเหตุการณ์พยายามที่จะเข้าไปดับเพลิงแต่ไม่สามารถดับเพลิงได้ ลุกลามอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นจากการสอบถาม รปภ. และคนงาน ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุโรงงานปิดแล้ว คนงานเลิกงานกันหมด จู่ๆ มีควันไฟลุกไหม้บริเวณห้องอบสี ก่อนที่คนงานจะพยายามไปช่วยกันดับแต่ไม่ทัน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและดับเพลิง ซึ่งสาเหตุยังไม่มีใครทราบ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบหลังเพลิงสงบ ส่วนค่าเสียหายคาดว่าไม่ต่ำกว่า 200 ล้าน แต่เนื่องจากยังไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ และเพลิงได้ลุกไหม้ออฟฟิศที่สร้างด้วยไม้สัก และมีไม้สักจำนวนมากถูกเพลิงไหม้ อ่านเพิ่มเติม...

  1. "ปทุมธานี ไฟไหม้โรงงานไม้อัดวอดทั้งโกดัง" - Kochasri News
  2. ด่วน! ไฟไหม้โรงไม้ที่ปทุมธานี ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ – Home New
  3. ไฟไหม้ 'โรงงานไม้อัดชื่อดัง' เมืองปทุม เสียหลายสิบล้านบาท
  4. ในประเทศ - เพลิงไหม้ตลาดเทศบาลเมืองปราจีน ลุกลามวอดนับสิบหลัง

"ปทุมธานี ไฟไหม้โรงงานไม้อัดวอดทั้งโกดัง" - Kochasri News

เมืองปทุมธานี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถามพนักงานดกดังไม้ เบื้องต้นคาดว่าต้นเพลิงมาจากโรงพ่นสีไม้ ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ส่วนค่าเสียหายนั้น ต้องรอเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบอีกครั้งก่อน เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line @Matichon ได้ที่นี่

ด่วน! ไฟไหม้โรงไม้ที่ปทุมธานี ล่าสุดเพลิงยังไม่สงบ – Home New

  • ไฟไหม้ปทุมธานี
  • ไฟไหม้ 'โรงงานไม้อัดชื่อดัง' เมืองปทุม เสียหลายสิบล้านบาท
  • 'ไฟไหม้ปทุมธานี' โรงงานไม้อัดชื่อดังเสียหายหนัก
  • ร้าน คาราโอเกะ ปากช่อง
  • จัดเต็ม ตีกลองยาว ขอโชค "ไอ้ไข่" วัดสนามชัย อ่างทอง
  • ไฟไหม้โรงงานผลิตไฟเบอร์กลาส จ.ปทุมธานี คนงานบาดเจ็บ - เสียหายกว่า 50 ล้านบาท

ไฟไหม้ 'โรงงานไม้อัดชื่อดัง' เมืองปทุม เสียหลายสิบล้านบาท

ในประเทศ - เพลิงไหม้ตลาดเทศบาลเมืองปราจีน ลุกลามวอดนับสิบหลัง

จรูญ ฉัตรแก้วมณี สารวัตรสอบสวน สภ. เมืองปทุมรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเพื่อป้องกันไฟฟ้าช้อตมาทำการตัดไฟ นอกจากนี้ก็จะได้เชิญเจ้าของโรงงาน และพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพี่มเติมที่ สภ. เมืองปทุมธานี จะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป บุญส่ง วงค์แสง คลิปภาพข่าวผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี ติดตามข่าวสารผ่าน Line สำนักข่าวคชสีห์นิวส์

64) เวลา 07. เหตุเพลิงไหม้โรงไม้ ถ. ปทุมธานี-สายใน อ. ปทุมธานี เพลิงยังไม่สงบ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังต้องฉีดน้ำควบคุมอย่างต่อเนื่อง

  1. Ipad a1567 ราคา screen
  2. โทร หา apple ไทย voathai
  3. เนสท์เล่ สมัคร งาน 256 mo
  4. เลขมงคล 6395
  5. โรงแรม s31 สุขุมวิท แผนที่
  6. Money value thailand to india
  7. สเปก คอม ประกอบ ตันมูล
  8. Check แต้ม the one card scam
  9. Sorry not sorry แปลว่า
  10. โลซก pantip