Wallpaper ถนอม สายตา

เพราะสองตาของเรานั้นมีคู่เดียว และ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าบางทีเราใช้มือถือกันเกือบทั้งวันเลย ไหนจะจ้องคอม ไหนจะจ้องมือถือ วันนี้เราเลยมี Tips ถนอมสายตาด้วย Mode Monochromacy ที่อยู่ใน Developer mode มาแบ่งปัน ส่วนตัวลองแล้วก็รู้สึกสบายตาดีเหมือนกัน เริ่มต้นที่เปิดใช้งานโหมด Developer ก่อนเลย ใครเปิดแล้วเลื่อนผ่านไป วิธีเปิดง่ายมาก ไปที่ Setting >> About Phone >> กด ตรง MIUI Version รัวๆ ประมาณ 5 ครั้ง เริ่มการตั้งค่าโหมด ขาว-ดำ 1. ไปที่ Setting >> Additional setting 2. หาคำว่า Developer options หรือ โหมดนักพัฒนา 3. เลื่อนลงมาเรื่อยๆ หาคำว่า Similate color space (ภาษาไทยก็ใช้คำเดียวกัน ไม่ได้แปลไว้) อยู่ค่อนข้างล่างๆหน่อย 4. กดและเลือก Monochomacy หน้าจอของท่านก็จะเข้าสู่โหมดขาวดำทันที ส่วนตัวลองใช้แล้ว และ ใช้โหมดนี้พิมพ์บทความนี้อยู่ ค่อนข้างโอเคเลย สบายตาแบบไม่ต้องหรี่แสงให้อ่อนลง ส่วนตัวชอบนะ เวลาอ่านหนังสือ เขียนบทความยาวๆ หรือ ไถ่ Facebook Twitter นานๆ แต่แอบอยากให้สีเข้มขึ้นอีกนิด เพรทะตอนนี้มันออกโทนเทาขาว มากกว่าดำขาว ลองใช้กันดูนะ ถ้าชอบบทความของเราอย่าลืมกดติดตามเน้อ
  1. วิธีการใช้โหมดกลางคืน (Night Light) ป้องกันแสงสีฟ้าบน Windows 10
  2. 7 วิธีถนอมสายตา เพื่อชาวไอทีที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน - Notebookspec

วิธีการใช้โหมดกลางคืน (Night Light) ป้องกันแสงสีฟ้าบน Windows 10

wallpaper ถนอมสายตา

กลอกตาขึ้น-ลงช้าๆ 6 ครั้ง โดยเหลือบตาขึ้นสูงสุดและลงต่ำสุด ในระหว่างการบริหารอย่างเกร็งลูกตา 2. กลอกตาไปข้างขวาและซ้ายสลับกัน โดยกลอกตาไปให้ขวาสุด และซ้ายสุด ทำซ้ำ 2-3 ครั้ง 3. ชูนิ้วขึ้นมาให้อยู่ในระดับสายตา ห่างจากสายตาประมาณ 8 นิ้ว แล้วจ้องมองไปที่ระยะไกลๆ ประมาณ 10 ฟุต สลับกับใช้ตามองระยะใกล้ที่นิ้วมือใช้เวลามองแต่ละที่ประมาณ 2-3 วินาที ทำสลับไปมาเช่นนี้ประมาณ 10 ครั้ง แล้วหยุดพัก 1 วินาที ทำประมาณ 2-3 รอบ 4. กลอกตาเป็นวงกลมช้าๆ โดยเริ่มกลอกตาตามเข็มนาฬิกาก่อน แล้วกลอกตาทวนเข็มนาฬิกา ทำประมาณ 10 ครั้ง แล้วหยุดพัก 1 วินาที ทำประมาณ 2-3 รอบ?

7 วิธีถนอมสายตา เพื่อชาวไอทีที่ใช้งานคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน - Notebookspec

บันได ข้าง toyota revo
  • ***สนใจโครงการบ้านเดี่ยว ติดถนนบรม โครงการ Centro ปิ่นเกล้า โครงการนี้น่าซื้อมั้ย?*** - Pantip
  • วอลล์เปเปอร์สีเขียวถนอมสายตาขนาดเล็กรักษาสด | ภาพพื้นหลัง แบบ PSD ดาวน์โหลดฟรี - Pikbest
  • สภาพ อากาศ โลก
  • .::: 10 วิธีถนอมสายตา หน้าจอคอมพิวเตอร์ :::.
  • เพลง bangkok city inn
  • ลูกกุญแจ หาย ทํา ไง
  • Wallpaper ถนอมสายตา
  • David guetta เพลง
  • โปรแกรมถนอมสายตา แหล่งดาวน์โหลด โปรแกรมถนอมสายตา ฟรี
  • Cat fiber optic ราคา ตารางผ่อน
  • Adobe lightroom โหลด 2019

วิธีการใช้โหมดกลางคืน (Night Light) ป้องกันแสงสีฟ้าบน Windows 10 Night Light โหมดกลางคืน บน Windows10 เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยการถนอมสายตาให้กับผู้ที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงานในช่วงเวลากลางคืนเป็นเวลานาน โดยฟีเจอร์ Night Light จะมีคุณสมบัติในการคัดกรองแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมด้วยการเปลี่ยนสีนั่นเอง วิธีการใช้งาน Night Light บน Windows10 1. ไปที่ Start menu > Settings 2. เลือก System > Display > จากนั้นที่ Night light กดสวิตช์ ON เพื่อเปิดใช้งาน 3. คลิกไปที่ Night light settings เพื่อทำการตั้งค่าได้ 4. สามารถปรับสีของจอภาพได้โดยปรับได้ตามความต้องการว่าต้องการลดสีฟ้าเท่าไร หน้าจอจะปรับเป็นสีส้ม 5. Schedule night light สามารถตั้งเวลาเปิด-ปิด Night light โดยตัวปรับแสงจะทำงานตามเวลาที่เรากำหนด แต่เราสามารถกดปุ่ม Turn on now เพื่อให้ Night light ทำงานทันทีโดยไม่ต้องรอตอนกลางคืน เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งาน Night Light บน Windows 10 เพื่อช่วยในการถนอมสายตาเราในเวลาที่จะต้องนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานในตอนกลางคืนได้แล้ว

  1. มอไซ��์ 150cc
  2. กรุง พนมเปญ ประเทศ กัมพูชา สกุลเงิน
  3. ความ หมาย ของ กระทง gif
  4. Nike sacai ราคา มือสอง
  5. กระโปรง บาง ๆ ยุค 90
  6. Galaxy watch 4 ราคา review
  7. มร ล ประเทศไทย
  8. โดร น hubsan zinoucha
  9. เลือก ซื้อ ชักโครก
  10. บทบาทอสม ดูแลกลุ่มเปราะบาง
  11. ตาข่ายกรองเศษอาหาร
  12. อาหาร ทาน ง่าย สบาย กับการอธิบายกราฟเป็นภาษาอังกฤษ
  13. ตู้ เย็น beko เสียง ดัง