แอ ป Powerpoint — วิธีการบันทึกคลิปการสอนใน Powerpoint - Youtube

โดยเฉพาะในช่วง ที่ทำงาน และ เกี่ยวกับการศึกษา, งานนำเสนอจุดไฟคือ เครื่องมือสำคัญ เมื่อทำโครงการและงานที่มีศักยภาพที่จะช่วยเราถ่ายทอดโครงการเหล่านี้และทำงานให้กับผู้ชม เนื่องจากการขยายตัวของการใช้รูปแบบประเภทนี้จึงมีความจำเป็นต้องค้นหาแอปพลิเคชั่นที่อนุญาตให้เราเปิดไฟล์ประเภทนี้ที่มักใช้ส่วนขยาย PPT o. pptx.

แอป powerpoint

แจกฟรี สื่อการสอน วิชาภาษาไทย power point เรื่องมาตราตัวสะกด โดย Puiclub Cupjoke คลังสื่อการสอน ขอนำเสนอ สื่อช่วยสอน สื่อการสอน วิชาภาษาไทย power point ประกอบการสอน เรื่องมาตราตัวสะกด โดย Puiclub Cupjoke เพื่อใช้ประกอบการเรียนการสอน ในเรื่องมาตราตัวสะกด วิชาภาษาไทย ดาวน์โหลดด้านล่าง สื่อการสอน วิชาภาษไทย power point เรื่องมาตราตัวสะกด ขอขอบคุณสื่อการสอนจาก Puiclub Cupjoke สื่อการสอนโดย Puiclub Cupjoke แจกสื่อการสอนเพื่อให้คุณครูใช้ประกอบการเรียนการสอน ทบทวนเรื่องมาตราตัวสะกดในภาษาไทย ทั้งนี้ไม่อนุญาตให้นำไปขายหรือนำไปใช้เพื่อการพาณิชย์ Post Views: 3, 869

วิธีการบันทึกคลิปการสอนใน PowerPoint - YouTube

Alt + Shift + N: ใส่สี่เหลี่ยม Alt + O: แทรก a วงกลม. Alt + l: แทรกบรรทัด Alt + T: แทรกกล่องข้อความ Alt + R: วัตถุที่เลือกที่ซ้ำกันทางด้านขวา Alt + Shift + R: วัตถุที่เลือกที่ซ้ำกันทางด้านซ้าย Alt + D: ทำสำเนาวัตถุที่เลือกซ้ำกัน Alt + Shift + D: เลือกซ้ำ วัตถุ สูงกว่า Alt + Q: จัดกลุ่มวัตถุที่เลือก Alt + W: ยกเลิกการจัดกลุ่มวัตถุที่เลือก Alt + E: จัดกลุ่มวัตถุที่เลือกใหม่

Ctrl + M: แทรกใหม่ สไลด์. Ctrl + D: ทำซ้ำสไลด์ที่เลือก Ctrl + O: เปิดงานนำเสนอ Ctrl + W: ปิดงานนำเสนอ Ctrl + P: พิมพ์งานนำเสนอ Ctrl + S: บันทึกงานนำเสนอ Alt + F4: ออกจาก PowerPoint Ctrl + F: ค้นหาข้อความ Ctrl + H: แทนที่ข้อความ Shift + F4: ทำซ้ำการค้นหาล่าสุด Ctrl + K: แทรก a เชื่อมโยงหลายมิติ. Ctrl + Z: เลิกทำการกระทำ Ctrl + Y: ทำซ้ำหรือทำซ้ำการกระทำ F6: สลับไปที่แผงถัดไป Shift + F6: เปลี่ยนเป็นแผงก่อนหน้า Esc: ยกเลิกการกระทำ F12: เรียกใช้บันทึกเป็น Shift + F12: ดำเนินการบันทึก Ctrl + F12: เรียกใช้งาน Open Ctrl + Shift + F12: เรียกใช้ พิมพ์. Alt + F11: แสดง ของ Visual Basic รหัส.

  1. แอ ป powerpoint templates
  2. แอ ป powerpoint to video
  3. แอพที่ดีที่สุดในการเปิดเอกสาร PowerPoint 2019-2020 | ITIGIC
  4. ลบแอป Word, Excel และ PowerPoint PWA ที่ติดตั้งโดยไม่ได้รับอนุญาต | ITIGIC
  5. ความหมายนักร้อง - Ploy Parw Gift

วิธีสร้างวีดีโอโดยใช้แอป powerpoint - YouTube

1 หรือใหม่กว่า Office จะไม่รวมบริการใด ใน Office 365

ปรับแต่งตัวเลือกการเล่นเพื่อให้คำถามแต่ละข้อทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณ ทำแบบทดสอบของคุณ:เมื่อเข้าร่วมชั้นเรียนของคุณผ่าน ClassCode แล้ว ให้คลิกปุ่มคำถามบนสไลด์ของคุณเพื่อเริ่มรับคำตอบทันทีจากนักเรียนของคุณ คุณสามารถมีคำถามได้มากเท่าที่คุณต้องการในการนำเสนอของคุณ! ตรวจสอบผลลัพธ์ของคุณ:หลังจากที่ได้รับคำตอบของคุณแล้ว ให้กลับไปทบทวนได้ตลอดเวลาโดยคลิกปุ่มคำถามบนสไลด์ของคุณ! คำตอบทั้งหมดจะถูกบันทึกโดยอัตโนมัติเพื่อความสะดวกของคุณ สถานะปุ่ม: สีน้ำเงิน: สถานะเริ่มต้น ยังไม่มีการบันทึกการตอบกลับ! สีเหลือง: คำถามกำลังถ่ายทอดสดและกำลังได้รับการตอบกลับ สีเขียว: คำถามถูกปิดและมีการตอบกลับเก็บไว้เพื่อให้คุณตรวจสอบได้ตลอดเวลา แม้ว่าคุณจะใช้คำถามแบบปรนัยเป็นตัวอย่าง แต่คุณสามารถสร้างคำถามประเภทอื่นได้โดยทำตามขั้นตอนเดียวกัน ส่วนที่ดีที่สุดคือ คุณสามารถใช้สไลด์ที่มีอยู่ของคุณซ้ำและแปลงเป็นแบบทดสอบเชิงโต้ตอบใน PowerPoint ได้อย่างง่ายดาย เพียงคุณคลิกไม่กี่ครั้ง! หลายคนใช้ PowerPoint แต่มันก็ไม่อนุญาตให้มีการโต้ตอบจำนวนมาก โดยปกติ หากคุณต้องการทำแบบทดสอบในห้องเรียนดิจิทัล จะต้องดำเนินการโดยใช้แอปพลิเคชันแยกต่างหาก ด้านล่างนี้ เราจะอธิบาย3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการสร้างแบบทดสอบเชิงโต้ตอบใน PowerPoint โดยใช้ ClassPoint ClassPoint คือ Add-in การสอนแบบโต้ตอบฟรีจาก Inknoe ที่ช่วยให้ครูสามารถเพิ่มการโต้ตอบของนักเรียนที่หลากหลายลงในสไลด์ PowerPoint ปกติได้ มาเริ่มกันเลย!

แม้ว่าสิ่งมีชีวิตบางชนิดจะดูเหมือนสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม แต่ก็ไม่ใช่ ดังนั้นคุณจึงใช้เวลา 3 นาทีในการสร้างสไลด์คำถามด้านล่าง คุณยังเพิ่มรูปภาพเพื่อแสดงคำถามของฉัน โปรดทราบว่าคุณสามารถจัดตำแหน่ง/ปรับขนาดรูปภาพได้ตามต้องการ เพราะคุณแค่ใช้สไลด์เป็นคำถาม การจัดรูปแบบจะยากขึ้นหากต้องตั้งค่าคำถามแยกกันโดยเครื่องมืออื่น ขั้นตอนที่ 2: เพิ่มปุ่มคำถาม ตอนนี้คุณมีสไลด์คำถามแล้ว คุณสามารถเลือกนักเรียนที่จะตอบคำถามได้ แต่ถ้าคุณต้องการให้ทั้งชั้นเรียนมีส่วนร่วมในคำถามนี้และรับคำตอบแบบเรียลไทม์ คุณจะเพิ่มปุ่มคำถาม ClassPoint บนสไลด์เพื่อทำให้เป็นสไลด์ตอบคำถามแบบโต้ตอบ มีสองวิธีที่คุณสามารถทำได้: 1. ไปที่แท็บ ClassPoint แล้วคลิกไอคอนตัวเลือกหลายตัวเลือก (แผงคุณสมบัติจะปรากฏขึ้นเพื่อให้คุณปรับแต่งคำถาม) 2. หากแผงคุณสมบัติเปิดอยู่ ให้เลือก/เปลี่ยนประเภทคำถามในรายการดรอปดาวน์ นั่นคือวิธีการแบบคลิกเดียวเพื่อแปลงเฉพาะของเราเพื่อเปิดใช้งานการตอบสนองแบบสดสำหรับสไลด์นี้ ปุ่มคำถามทำหน้าที่สองอย่าง: 1) ทำเครื่องหมายประเภทคำถามสำหรับสไลด์นี้ (แบบหลายตัวเลือก); 2) มันทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นให้คุณเริ่มรวบรวมคำตอบระหว่างการแสดงสไลด์โชว์ (เมื่อคลิกปุ่ม) ขั้นตอนที่ 3: ปรับแต่งคำถาม (ไม่บังคับ) ในตัวอย่างของคุณ คุณมี 4 ตัวเลือกให้นักเรียนเลือก และคุณมีคำตอบที่ถูกต้องหนึ่งข้อ (คุณพูดถูก นกฮัมมิงเบิร์ดไม่ใช่สัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม)!