ผ้า ม่าน ห้อง เย็น

รายละเอียด ประโยชน์ของม่านริ้วพลาสติกใส 1. ควบคุมและรักษาอุณหภูมิภายในให้คงสภาพไว้ในสภาพร้อนหรือห้องเย็น 2. ช่วยประหยัดพลังงานลดค่าใช้จ่าย และประหยัดไฟฟ้า 3. ช่วยป้องกันฝุ่น แมลง เข้ามาภายในอาคารหรือโรงงานที่มีการเข้าออกบ่อย ๆ 4. ช่วยลดความดังของเสียงรบกวนแต่ละห้อง 5. ป้องกันแสงที่เป็นอันตรายต่อสายตา 6. ประหยัดเวลา สะดวก รวดเร็ว ในการทำงาน ขนาดของใบม่าน 1. ขนาดใบม่าน กว้าง 200 มม. หนา 2 มม. เหมาะกับประตูที่สูงไม่เกิน 2. 80 เมตร (ระยะซ้อน 5 ซ. ม. ) 2. ขนาดใบม่าน กว้าง 300 มม. หนา 3 มม. เหมาะกับประตูที่มีขนาดสูงเกิน 2. 80 เมตรขึ้นไป (ระยะซ้อน 10 ซ. ) กลุ่มลูกค้าที่ได้รับประโยชน์จากการใช้ม่าน 1. อุตสาหกรรมอาหาร, เครื่องดื่ม, ห้องเย็น, อาหารแช่แข็ง, ขนมขบเคี้ยว 2. อุตสาหกรรมไฟฟ้า, อิเลคโทรนิคส์, อุปกรณ์สื่อสาร 3. อุตสาหกรรมยา และเครื่องสำอาง 4. อุตสาหกรรม ปั่น ทอ เสื้อผ้า ชุดชั้นใน 5. โรงพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ พลาสติก เคมี 6. อุตสาหกรรม ชิ้นส่วนรถยนต์ อบพ่นสี เครื่องตกแต่ง อัญมณี 7. อุตสาหกรรมอื่น ๆ ทั่วไป 8. ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงแรม โรงพยาบาล ห้องแล็ป ทำไมต้องเลือกม่านริ้วพลาสติกใส – ผ่านการทดสอบและรับรองคุณภาพโดยสาธารณสุขสหรัฐอเมริกาแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถใช้กับอุตสาหกรรมอาหารได้อย่างปลอดภัย – ม่านริ้วพลาสติกใส แบรนด์ Extruflex ปราศจากสาร โลหะ แคตเมี่ยม แบเรียม และตะกั่ว – ได้รับการยอมรับจาก California Fire Marshall ในเรื่องของวัสดุไม่ติดไฟ ประเภทของม่านพลาสติก 1.

ม่านริ้วพลาสติกใส Extruflex – บริษัท โกลด์เวสท์ เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

salem 1692 แปล ไทย ยาง giti 4x4 at70

แบบกันแมลงเป็นพิเศษ (สีเหลือง, ส้ม) 5. ม่านป้องกันรังสี UV (UVT) – เหมาะสำหรับป้องกันรังสี UV และแสงจากการเชื่อมโลหะ ที่เป็นอันตรายต่อสายตามีให้เลือก 2 สี คือ สีเขียว และสีบรอนซ์ 6. ม่านป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ (ANTI: STATIC) – ใช้ในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนอิเลคโทรนิคส์ ป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ – ม่านรุ่นนี้ได้มาตรฐานการทดลองของรัฐ FEDERAL TEST METHODS ST. 101C และ 4046 อัตราความเสี่ยงของกระแสไฟฟ้า 0.

พนักงาน คอร์ติน่า ขายเก่งทุกคน โทรด่วน สายตรง ติดต่อได้ตลอดเวลา ทักแชทตอบไว ให้คำปรึกษาเพื่อขอ อย. GMP ISO สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพและบริการ บริการรวดเร็วฉับไว ทำใบเสนอราคาได้ทันที! รีวิวงานติดตั้งม่านพลาสติก

ผ้าม่านแบบไหนที่เหมาะกับหน้าร้อนของประเทศไทย - ULS Living

00 22. 50 23. 00 23. 50 25. 00 25. 50 มีม่านกั้น 21. 50 22. 00 24. 00

ม่านห้องเย็น สีใส ธรรมดา ความหนา: 200 X 2 มม. และ 300 X 3 มม. คุณสมบัติ: ใช้สำหรับกันฝุ่นละออง ลม กลิ่น เสียง ใช้ได้ทั้งด้านในห้องและด้านนอกห้องรวมถึงอาคารด้วย การใช้งาน: ใช้ในอุณหภูมิตั้งแต่ +25 ถึง 6 องศาเซลเซียส 2. ม่านห้องเย็น สีใส ทนเย็น ความหนา: 200 X 2 มม. คุณสมบัติ: ใช้สำหรับกันฝุ่นละออง ลม กลิ่น เสียงและรักษาอุณหภูมิเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับห้องเย็น ห้องฟรีส หรือตู้คอนเทรนเนอร์ การใช้งาน: ใช้ในอุณหภูมิตั้งแต่ 8 ถึง -40 องศาเซลเซียส 3. ม่านห้องเย็น สีเหลือง กันแมลง ความหนา: 200 X 2 มม. คุณสมบัติ: ใช้สำหรับกันฝุ่นละออง ลม กลิ่น เสียงและกันแมลง สีเหลืองของม่านจะสะท้อนสีกับตาของแมลง ทำให้แมลงไม่บินเข้าใกล้บริเวณประตูที่มีการติดตั้งม่านเหลือง ติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร การใช้งาน: ใช้ในอุณหภูมิตั้งแต่ +50 ถึง 8 องศาเซลเซียส ภาพตัวอย่าง ม่านห้องเย็น พลาสติก PVC แต่ละชนิด ปรึกษา-สอบถาม ฟรี!!! เกี่ยวกับการใช้งานม่านห้องเย็น ติดต่อได้ที่

  1. ม่านห้องเย็น PVC เกรดพรีเมี่ยม ทนเย็น -40°C กันกระแทก กันฝุ่น กันแมลง
  2. ผ้าซับม่าน กันแสง UV 100% - ร้านผ้าม่าน พาหุรัด
  3. Waitress,Waiter สาขา SBox - โรงแรม S Hotel Group | Position No.128034

ผ้าม่านตกแต่งห้องนอน – ผ้าม่านสวยๆๆ

ม่านพลาสติกใส (STANDARD) ทนอุณหภูมิต่ำสุด (-15°C) คุณสมบัติการใช้งาน – สามารถใช้อุณหภูมิตั่งแต่ 50°C – (-15°C) – ใช้ป้องกันฝุ่น และแมลงเข้าไปภายในอาคารและโรงงาน – ใช้กันตามช่องประตู หรือช่องส่งของ เพื่อควบคุมอุณหภูมิ เช่น ห้องแอร์ และห้องเย็นทั่วไป 2. ม่านพลาสติกใสทนเย็น (SUPER POLAR) ทนอุณหภูมิต่ำสุด – 50°C – สามารถใช้กับอุณหภูมิตั่งแต่ + 15 – (-50°C) – เหมาะสำหรับห้องเย็นและห้องแช่แข็งที่มีความเย็นจัด – ไม่เหมาะสำหรับที่มีอุณหภูมิสูง จะทำให้คุณภาพของม่านต่ำเหนียวและติดฝุ่นง่าย 3. ม่านพลาสติกใสสีเหลืองและสีส้ม (YELLOW / ORANGE TRANSPARENT) – ใช้ได้เหมือนกับม่าน STANDARD แต่เพิ่มสีร้อน เช่น สีเหลืองและสีส้ม เพื่อป้องกันแมลงบินมาวนเวียนบริเวณที่มีทางผ่านเข้าออก และไม่เป็นอันตรายต่อสายตา – ช่วยป้องกันแมลงได้ดีมากขึ้น ส่วนมากจะใช้บริเวณหน้าหรือรอบอาคาร 4. ม่านพลาสติกใสกันกระแทก (DOUBLE RIBBED TRANSPARENT) – เหมาะสำหรับใช้กับงานที่มีการผ่านเข้าออก บ่อยเป็นพิเศษหรือมีวัตถุขนาดใหญ่ เช่น รถยกของ รถเข็น หรือรถบรรทุก เป็นต้น – มีให้เลือกใช้ 3 แบบ 1. แบบมาตรฐานทั่วไป (STANDARD) 2. แบบทนเย็น (POLAR) 3.

ผ้าซับม่านกัน UV 100% คุณภาพดีเยี่ยม สวยสองหน้า ไว้ซับด้านหลังผ้าม่าน ให้ห้องมืดสนิท สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย อากาศเย็นสบาย ผ้าซับผ้าม่าน Blackout Lining ขายในราคาถูก สุดคุ้ม!!! ที่ ร้านผ้าม่าน ATM Decor อยู่พาหุรัด ใจกลางตลาดผ้าประเทศไทย ผ้าซับม่านกัน UV 100% (Blackout Lining) ไว้ติดข้างหลังผ้าม่าน แสงแดดที่บ้านแรง? แสงจ้าในเวลาเช้า ทำให้นอนไม่สบาย? เราแนะนำสินค้ายอดนิยม ผ้าซับม่านกัน UV 100% ไว้ซับด้านหลังผ้าม่าน ผ้าเนื้อเบา สามารถเย็บซ้อนผ้าม่าน หรือ ยึดติดกับผ้าม่านแบบ DIY ใช้คลิปหนีบ Velcro เทปสองหน้า หรืออุปกรณ์ยึดอื่นๆ ผ้าซับม่านกัน UV 100% รุ่น Hi-Q Blackout Lining คัดเฉพาะเนื้อเบาพิเศษ หน้ากว้าง 1. 50 เมตร ราคา 99/ม เท่านั้น สุดยอดคุ้ม! ผ้าซับม่านกัน UV 100% ป้องกันแสงและรังสี UV จากแสงแดด เก็บอากาศเย็นในห้อง ป้องกันไม่ให้ความร้อนจากแสงแดดเข้ามาในบ้าน ร้านผ้าม่าน ATM Decor เลือกสรร ผ้าซับม่านกัน UV 100% เน้นเนื้อ เบาพิเศษ เพื่อให้สามารถติดกับผ้าม่านได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตัดเย็บซ้อนผ้าม่านได้อย่างกระทัดรัด รักษาความพลิ้วไหว ไม่เทอะทะ ไม่เกะกะ ผ้าสวยทั้งสองหน้า หน้ากว้าง 1. 50 เมตร ราคาปกติ 199/ม ลด 50% เหลือ 99/ม เท่านั้น!!!

1 ผ้าม่านกันแสงซิลิโคน (Blackout Silicone) มีคุณสมบัติ ● ป้องกันแสงแดดได้ 100% ● ป้องกันรังสี UV 99% ● ป้องกันไฟลามระดับ British Standard ● ป้องกันรังสีแสงอาทิตย์ Infrared-IR ● สามารถลดอุณหภูมิความ้อนในห้อง 5-7 องศาเซลเซียส ● จุดเด่นของผ้าม่าน Blackout Silicone คือ ด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีเดียวกัน ● รับประกัน 3 ปี 1. 2 ผ้าม่านกันแสงแบบเคลือบโฟมกันแสง 3 ชั้น (Blackout Reflex 3) มีคุณสมบัติ ● ป้องกันแสงแดดได้ 100% ● ป้องกันรังสี UV 99% ● ป้องกันรังสีแสงอาทิตย์ Infrared-IR ● สามารถลดอุณหภูมิความร้อนในห้อง 5-7 องศาเซลเซียส ● รับประกัน 3 ปี 1. 3 ผ้าม่านกันแสงแบบเคลือบโฟมกันแสง 2 ชั้น (Blackout Reflex 2) มีคุณสมบัติ ● ป้องกันแสงแดดได้ 90-95% ● ป้องกันรังสี UV 99% ● ป้องกันการสะท้อนจากรังสีแสงอาทิตย์ อินฟาเรด (Infrared-IR) ● รับประกัน 3 ปี 1.

แต่งห้องถ้าไม่มีม่านสวยๆ มันก็จะเขินๆ หน่อยอะนะ จะเหมือนยังแต่งไม่เสร็จ ยิ่งถ้ามีหน้าต่างจริง ม่านนี่ยิ่งต้องเป็นสิ่งแรกๆ ที่ควรมีเลยค่ะซิส!