ย้าย รูป Iphone ไป Icloud

สมาร์ทโฟนจริง ๆ ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเราในแบบที่เราไม่จำเป็นคอมพิวเตอร์กับเราทุกวัน เราสามารถทำการเขียนงานสำคัญบนโทรศัพท์มือถือของเรา ตัวอย่าง: ถ้าคุณอยู่ในการประชุม คุณไม่จำเป็นต้องมีการบันทึกและปากกา คุณสามารถจดบันทึกประเด็นสำคัญบนบันทึกแอพลิเคชันของ iPhone ของคุณ และเป็นส่วนดีที่สุดที่บันทึกเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายแล้วเดสก์ท็อปของคุณหรือ Mac.

หมดปัญหา iPhone 16GB ความจุไม่พอใช้ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของ iOS8 "iCloud Photo Library" - Pantip

ช่วงนี้ Android แข่งกันปล่อยมือถือกล้องเทพ สเปกแรง แถมราคายังน่ารัก สวนทางกับ iPhone ที่นับวันๆ ราคายิ่งพุ่งกระฉูด และโดนแซวอยู่บ่อยๆ ว่าไม่เห็นมีอะไรใหม่ ทำเอาหลายคนเกิดอารมณ์อยากย้ายค่ายไปซบ Android ตอนที่แล้วเราตอบปัญหาคาใจไปแล้วว่า " ย้ายจาก iOS ไป Android มีอะไรต้องรู้บ้าง " ในตอนนี้เราจะมาลงมือย้ายค่ายกันด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ค่ะ ตามมากันเลยยย 1.

โอนรูปภาพจาก iPhone ไปยัง iPad - wikiHow

ขั้นตอนการเข้าไปดูรูปภาพเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับว่า iPad ของคุณใช้ iOS เวอร์ชันอะไร iOS 8 - กด "Albums" ที่ด้านล่างจอ แล้วเลือก "Recently Added" iOS 7 หรือเก่ากว่านั้น - กด "Photo Stream" ที่ด้านล่างจอ แล้วเลือก "My Photo Stream" เซฟรูปภาพไปยัง iPad. Photo Stream จะเก็บภาพของคุณไว้เป็นเวลา 30 วัน หลังจากที่รูปภาพเหล่านั้นถูกลบออกจาก iCloud ถ้าหากคุณต้องการเก็บรูปภาพที่อยู่ใน Photo Stream บน iPad คุณจะต้องเซฟรูปนั้นไปยังหน่วยความจำของ iPad [1] เปิดรูปภาพที่คุณต้องการจะเซฟจาก Photo Stream กดปุ่มแชร์ โดยปุ่มแชร์จะมีลักษณะเหมือนกับกล่องที่มีลูกศรยื่นออกไปข้างนอกกล่อง เลือก "Save Image" หรือไม่ก็ "Save to Camera Roll" เปิดใช้งาน photo sharing ทั้งใน iPhone และ iPad. การที่จะแชร์รูปภาพโดยใช้ Photo Stream ได้นั้น คุณต้องเปิดการใช้งาน photo sharing ทั้งใน iPhone และ iPad ก่อน เปิด Settings บน iPhone เลือกตัวเลือก "iCloud" เลือก "Photos" เปิดการใช้งาน "iCloud Photo Sharing" ให้ขึ้นเป็น ON ทำตามขั้นตอนเดิมกับ iPad 2 เปิดแอป Photos ของ iPhone. คุณสามารถใช้ Photo Stream เพื่อแชร์รูปภาพที่คุณเจาะจงเป็นพิเศษกับ iPad ของคุณได้ ซึ่งนี่เป็นสิ่งมีประโยชน์มาก หากคุณต้องการโอนรูปไปยัง iPad มากกว่าหนึ่งรูป 3 กดแถบ "Shared" ที่อยู่ด้านล่างของจอ.

วิธีสำรองรูปภาพด้วย iCloud Photo Library ใน iOS 8, 9, 10

3 หรือใหม่กว่า หรือ iPadOS หรือ Mac ที่ใช้ OS X Yosemite 10. 10.

จะย้ายรูปภาพจาก iCloud ไปยัง Google Photos ได้อย่างไร - iStarTips

  • วิธี Backup iPhone และกู้คืน iPhone ทั้งบน iCloud/ลงคอมฯ ป้องกันข้อมูลหายหรือย้ายไปเครื่องใหม่ 2021
  • ย้าย รูป iphone ไป icloud
  • Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไร้แอลกอฮอล์ครั้งแรกในไทย
  • Oriental princess โคราช โควิด
ถ้าใช้ "Optimize" iPhone ของคุณจะเก็บสำเนารูปภาพที่มีความละเอียดน้อยกว่าไปยังโทรศัพท์ของคุณเพื่อประหยัดพื้นที่ แต่ถ้าหากคุณเลือก "Download and Keep" รูปภาพต้นฉบับของคุณก็จะถูกเก็บไว้ในเครื่องหลังจากที่อัพโหลดลง iCloud เสร็จ 7 เชื่อมต่อ iPhone กับ Wi-Fi. คุณจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เพื่ออัพโหลดรูปภาพไปยัง iCloud Photo Library ซึ่งหลังจากเปิดการใช้งาน iCloud Photo Library รูปภาพใหม่ทุกรูปจะถูกอัพโหลดโดยอัตโนมัติในครั้งต่อไปที่คุณเชื่อมต่อ Wi-Fi 8 เปิดแอป Photos บน iPad. หลังจากที่รูปภาพของคุณถูกอัพโหลดไปยัง iCloud Photo Library แล้ว คุณสามารถดูรูปภาพเหล่านั้นได้จากแอป Photos ใน iPad ของคุณได้เลย บน iPhone และ iPad ต้องใช้ Apple ID เดียวกัน 9 กด "Albums" แล้วเลือก "All Photos". อัลบั้มนี้จะมีรูปภาพทุกรูปที่คุณเก็บไว้ใน iCloud Photo Library ซึ่งในการเปิดดูครั้งแรกนั้น อาจจะกินเวลาสักสองสามนาทีเพื่อโหลดรูปภาพทุกรูปขึ้นมา iCloud Photo Library จะปิดการใช้งานอัลบั้ม Camera Roll และ Photo Stream เพราะว่ารูปภาพทั้งหมดของคุณจะถูกเก็บไว้ในอัลบั้ม All Pictures 10 หารูปภาพที่คุณต้องการ. คุณสามารถเรียกดูรูปภาพผ่านอัลบั้ม All Photos หรือไม่ก็กด "Photos" ที่อยู่ตรงด้านล่างจอ แล้วเลือกวันที่ถ่ายรูปนั้น เพื่อหารูปภาพที่คุณต้องการ เปิด Settings บน iPhone.