เก๋ กับ ไป ร์ ท

ก็อย่างที่หนูได้บอกไปค่ะว่า การที่หนูยืดสถานะนักศึกษาเป็นเพราะหนูอยากที่จะทำงานไปด้วย และก็เรียนไปด้วย แต่ว่าการเรียนมันไม่ได้จำกัดอยู่แค่เฉพาะในห้องเรียนเพียงอย่างเดียว แต่!

  1. 5 แฟชั่นบลอกเกอร์สุดอินสไปร์ ที่สาวๆ Follow ไว้ไม่มีผิดหวัง! - Clubsister.com
  2. ลิซ่าอินสไปร์! ไอเดียทำผมทรง ปอยเปียก Wet Look ที่หลายคนกลับมาอินอีกครั้ง!
  3. ดราม่าถล่ม'สไปรท์' เลิก'เก๋ไก๋'ลั่นผู้หญิงชอบโชว์ | เดลินิวส์
  4. “เก๋ไก๋” เปิดใจเหตุเลิก “สไปรท์” ยอมรับมีน้ำตา พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่ : PPTVHD36
  5. เก๋ไก๋สไลเดอร์ | Taibannnews
  6. เก๋ไก๋ สไลเดอร์ สไปร์ท สไลเดอร์ เลิกกัน แฟนคลับสงสัย ยูทูบเบอร์ดัง เลิกจริงหรือแค่คอนเทนต์

5 แฟชั่นบลอกเกอร์สุดอินสไปร์ ที่สาวๆ Follow ไว้ไม่มีผิดหวัง! - Clubsister.com

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ – สไปร์ท สไลเดอร์ เรียกได้ว่าเป็นคู่รักวัยรุ่น ยูทูปเบอร์ขวัญใจเยาวชนและกลุ่มวัยรุ่น ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก และ มีการอัปเดทคอนเทนต์ใหม่ๆมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ ซีนนี้ฮา! เก๋ไก๋ สไลเดอร์ งัดไม้เด็ดจีบไปร์ท แฟนหนุ่มที่คบมานานกว่า 7 ปี เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ฟาดกลับ!

ลิซ่าอินสไปร์! ไอเดียทำผมทรง ปอยเปียก Wet Look ที่หลายคนกลับมาอินอีกครั้ง!

ดราม่าถล่ม'สไปรท์' เลิก'เก๋ไก๋'ลั่นผู้หญิงชอบโชว์ | เดลินิวส์

"สไปร์ท SPD" เปิดใจครั้งแรกสาเหตุเลิก "เก๋ไก๋สไลเดอร์" ลั่นตอนนี้โสด!

“เก๋ไก๋” เปิดใจเหตุเลิก “สไปรท์” ยอมรับมีน้ำตา พร้อมเผยถึงรักครั้งใหม่ : PPTVHD36

ณัฐธิชา นามวงษ์ และเนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ สองครีเอเตอร์คนดังแห่งยูทูปกับคอมพิวเตอร์ที่ทำให้เกิดฉายา "พ่อบ้านใจกล้า" หากเอ่ยชื่อ "เก๋ไก๋สไลเดอร์" แชนแนล (ที่เขาเรียกตัวเองว่าเป็นน้องใหม่) บนยูทูปออกไป เชื่อว่าทุกวันนี้น้อยคนจะไม่รู้จัก โดยคลิปที่สร้างปรากฏการณ์ให้สังคมไทยหันมาติดตามคอนเทนต์ของพวกเขานอกเหนือจากกลุ่มแฟนคลับดั้งเดิมก็คือคลิปที่ "เก๋ – ณัฐธิชา นามวงษ์" ครีเอเตอร์หลักของแชนแนลนำเงินที่เธอสะสมจากการทำคอนเทนต์จำนวน 1 ล้านบาทใส่ในกระติ๊บข้าวเหนียวเพื่อมอบให้กับคุณแม่ผกาวรรณ โอเมอร์ โดยคลิปนั้นมียอดผู้เข้าชมกว่า 7. 6 ล้านครั้ง และกลายเป็นกระแสไปทั่วประเทศถึงการเป็นเน็ตไอดอลที่ควรได้รับการชื่นชม โดยทุกวันนี้ แชนแนลของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์มีผู้ติดตามแล้วกว่า 3.

เก๋ไก๋สไลเดอร์ | Taibannnews

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ สำหรับชื่อนี้ของโลกวัยทีน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอเลยจริง ๆ เพราะว่าสาวน้อยคนนี้เป็นยูทูปเบอร์ที่เรียกว่ามีอิทธิพลมากอันดับต้น ๆ ของช่องสำหรับ วัยรุ่น ในไทยเลย ด้วยยอดติดตามในยูทูปมากกว่า 11 ล้านคน และ ยอดการเข้าชมต่อวิดีโอของเธอนั้นมากกว่า 1 ล้านครั้งในทุก ๆ คลิปเลยด้วย เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ใครจะไปเชื่อว่าเบื้องหลังความสำเร็จระดับนี้จะมาจากสาวน้อยอายุแค่ 23 ปีเพียงเท่านั้น โดยครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้มีโอกาสได้เจอและพูดคุยกับสาวน้อยมากความสามารถอยาง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ อย่างเป็นกันเอง เราก็เลยอยากจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับตัวตนของสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย เธอคิดอะไร มีไอเดียยังไง ถึงทำให้เธอประสบความสำเร็จได้ในทุกวันนี้ ประวัติ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ชื่อ ณัฐธิชา นามวงษ์ (นามสกุลเก่า: แซ่จง) ชื่อเล่น เก๋ เกิดวันที่ 5 กันยายน พ. ศ. 2539 การศึกษา จบจากโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย ศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ สำหรับเรา เธอคนนี้คือใคร? เก๋ไก๋ สไลเดอร์ คือหนูเองค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ หนูเชื่อเล่นชื่อ เก๋ แต่ด้วยความที่หนูอยากมีชื่อสองพยางค์เหมือนคนอื่น หนูก็เลยเติมคำว่า ไก๋ เข้าไป และไปๆ มาๆ หนูก็อยากจะให้มีนามสกุลเพิ่มอีก ก็เลยเติมคำว่า สไลเดอร์ เข้าไปด้วย นี่แหละค่ะคือที่มาของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ (หัวเราะ) ซึ่งตอนหลัง ป้าๆ ของหนูท่านมาบอกว่า คำนี้มันเป็นคำพูดติดปากสมัยรุ่นป้าเลย คือหนูก็ไม่รู้หรอกว่าจุดเริ่มต้นมันมาจากตรงไหน แต่มันก็ติดหูดีค่ะ อะไรที่ทำให้เราประสบความสำเร็จจนกลายเป็น เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ในทุกวันนี้?

เก๋ไก๋ สไลเดอร์ สไปร์ท สไลเดอร์ เลิกกัน แฟนคลับสงสัย ยูทูบเบอร์ดัง เลิกจริงหรือแค่คอนเทนต์

  1. อาถรรพ์รัก 7 ปี เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ลดสถานะ สไปร์ท สไลเดอร์ แต่ยังทำงานด้วยกันได้
  2. เมื่อไปร์ทเป็นคนชอบปีน (Kaykai&Sprite) - YouTube
  3. ขุนแผน ขี่ โหงพราย แท้ ราคา
  4. โปรแกรม imindmap crack
  1. หน้า จอ proface
  2. Abstract art ผล งาน images
  3. 4kings เต็มเรื่อง พากย์ไทย
  4. โลซก pantip
  5. รับ ทํา โมเดล อาหาร
  6. ปากกา muji 0.38
  7. ป้ายเสียภาษี
  8. ราคา ferrari 458 spyder
  9. บท อาขยาน ม 3.0
  10. ทัวร์นาเม้นต์
  11. สอบภาษาสเปน
  12. Ginzado สาขา nikko