Three Man Down สมาชิก

คิลปิน: Three Man Down Chords & Tabs: 24 Three Man Down ห้าหนุ่มหน้าใหม่ ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน ได้แก่ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ (นักร้องนำ), ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส (กีตาร์), โอม-กิจฎิเมธ ชาญพานิช (เบส), เต-เตธนันท์ วงศ์ปรีชาโชค (กลอง) และอีกหนึ่งสมาชิกที่ไม่ได้มาในบทสัมภาณษ์นี้อย่าง เส็ง-วิศรุต ปฐมศิริไพศาล (คีย์บอร์ด) และกระซิบว่าสมาชิกภายในวงยังเป็น ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ และเริ่มก่อตั้งวงที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพอีกด้วย อัลบั้มทั้งหมดของ: Three Man Down คอร์ดเพลงอื่นๆ

  1. Video
  2. ต้นสังกัดประกาศวง Three Man Down ติดโควิด-19 เกือบยกวง เส็ง วิศรุต ยังรอดเฝ้าระวังต่อ!
  3. Movie

Video

กิต: "อัลบั้มใหม่ของพวกเรา 17 เพลงเลยครับ เป็นอัลบั้มที่รวมทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่า พวกเราตั้งใจทำขึ้นมาและได้จัดนิทรรศการขึ้นมา ในอัลบั้มเป็นเพลงใหม่ประมาณ 7 เพลง และเพลงเก่า 10 เพลง รวมมาตั้งแต่สมัยที่พวกเรายังไม่ได้อยู่ค่าย Gene Lab" ทำไมถึงปล่อยเพลงใหม่ออกมาพร้อมกันรวดทั้ง 7 เพลง? กิต: "คือพวกเรามีเพลงเศร้าเยอะมากๆ มีทั้ง ฝันถึงแฟนเก่า, ฝนตกไหม, ถ้าเธอรักฉันจริง เราก็อยากจะมีเพลงที่สนุกสนานด้วยในการเอาไปขึ้นโชว์ก็เลยปล่อยรวดเดียวเลยแล้วกันจะได้มีเพลงไปเล่นสดด้วย อยากให้ทุกคนได้ฟังเป็นอัลบั้มด้วย สมัยนี้ไม่รู้ว่ายังฟังเป็นอัลบั้มกันอยู่หรือเปล่าก็อยากจะให้ฟังเป็นอัลบั้มด้วยครับ" 7 เพลงใหม่ พิเศษยังไงบ้าง แตกต่างจากเพลงก่อนๆ ยังไง? ตูน: "เป็นเพลงที่มีซาวน์ดีไซน์ที่แบบเอาแต่ใจของเรา" กิต: "และบางเพลงก็เป็นอะคูสติกด้วย บางเพลงก็เป็นแบบแหวกไปเลย เราไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อนเลย เรามีสีสันมากมายในอัลบั้มนี้ครับ เนื้อหาค่อนข้างร่วมสมัยด้วย มีทั้งเรื่องความสัมพันธ์ เฟรนด์โซน เดี๋ยวนี้เด็กๆ น่าจะมีปัญหาเรื่องเฟรนด์โซน มีเรื่องเล่นไอจีด้วย ร่วมสมัยทุกคนน่าจะชอบกัน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องโซเชี่ยลเยอะมาก ก็จะมีเพลงเศร้าเพลงหนึ่งทีเหลือก็ไม่เศร้าแล้วไม่รู้ว่าจะน้ำตาแตกกันไปทำไม(ยิ้ม)" ทำไมถึงเลือกเปิดตัวอัลบั้มเป็นรูปแบบเปิดตัวนิทรรศการ?

ต้นสังกัดประกาศวง Three Man Down ติดโควิด-19 เกือบยกวง เส็ง วิศรุต ยังรอดเฝ้าระวังต่อ!

  1. Three man down สมาชิก cast
  2. Dr agei แบบ ขวด
  3. กางเกง ใน ชาย police nationale
  4. ทรง ผม ดารา ชาย ไทย ep
  5. Three man down สมาชิก download
  6. Three Man Down เปิดตัวอัลบั้มแรก สบายใจขึ้น เคลียร์ดราม่า ยันไม่ได้ก๊อปเพลง
  7. อบจ.ปล่อยรถบรรทุก 6 ล้อ ฟูโซ่  ฉีดพ่นละอองน้ำ ลดค่าปริมาณฝุ่นละออง หรือ PM 2.5 ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง ซึ่งอยู่ในเกณฑ์เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ - Thaiindependentnewsagency
  8. วัน เด็ก พัทยา
  9. Nero 2019 Platinum [Full] ถาวร ภาษาไทย 430 MB
  10. กิต Three Man Down ติดโควิด

Movie

three man down สมาชิก cast three man down สมาชิก quotes