เคารพ ศพ ในหลวง – ในหลวง พระราชทานเพลิงศพ พลเอกหญิง ท่านผู้หญิงอภิรดี ยิ่งเจริญ

บรรดานักแสดงนำ, ผู้กำกับ และผู้อำนวยการสร้างหนังสุดฮิต Infernal Affairsหรือ "สองคมสองคน" ต่างเดินทางมาเมืองไทย เพื่อเคารพศพ "อาจารย์กิมน้ำ แซ่จิว" หรือ "หลวงปู่มังกรขาว" ที่ถือว่ามีส่วนต่อความสำเร็จของหนังไม่น้อย หลังเสียชีวิตลงตั้งแต่วันที่ 17 ส. ค. ยังมีคนบันเทิงฮ่องกงเดินทางมาเมื่อไทยเพื่อเคารพศพ " อาจารย์กิมน้ำ แซ่จิ ว" กันอย่างเนืองแน่น ก่อนที่จะถึงพิธีฝังศพในวันที่ 1 ก. ย.

รัชกาลที่

อัปเดตเมื่อ 4 ก. พ.

การเมือง 27 ก. ย. 2560 เวลา 9:38 น. 8. 5k สำนักพระราชวัง สรุปยอดประชาชนเข้ากราบพระบรมศพในหลวง ร. 9 วานนี้ (26ก. ) สูงสุดถึง 73, 889 คน ยอดบริจาคทั้งสิ้นรวมเพิ่มเป็น 839, 463, 722. 76 บาท วันที่ 27 ก. 2560 สำนักพระราชวัง ได้สรุปยอดรวมประชาชน ที่เดินทางมาสักการะพระบรมศพ เมื่อวันที่ 26 ก. หลังสำนักพระราชวัง ปิดไม่ให้ประชาชนเข้าพระบรมมหาราชวัง เพื่อขึ้นกราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บนพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในเวลา 03. 10 น. ของวันที่ 27 ก. จากกำหนดเดิมเวลา 21. 00น. เนื่องจากยังมีประชาชนเข้าแถวรอกราบสักการะพระบรมศพในมณฑลพิธีสนามหลวงเป็นจำนวนมาก ว่า มีจำนวนทั้งสิ้น 73, 889 คน รวม 328 วัน มี 11, 334, 277 คน และมีประชาชนถวายเงินเพื่อร่วมบำเพ็ญพระราชกุศลเป็นเงิน 5, 222, 552. 75 บาท รวม 328 วัน เป็นเงินทั้งสิ้น 839, 463, 722. 76 บาท

เมื่อขอบทางสาธารณะกลายเป็นลานจอดรถและที่ตั้งร้านหาบเร่แผงลอย! ติดตามชมได้ในรู้เท่ารู้ทัน วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม เวลา 07. 00 - 07. 30 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง... วันใหม่ ไทยพีบีเอส - ตัวแทนทีมหมูป่าฯ เคารพศพ "จ. อ. สมาน" 10:44 13 กรกฎาคม 2561 ตัวแทนผู้บริหารทีมหมูป่าอะคาเดมี และเป็นตัวแทนผู้ปกครองสมาชิกทีมทั้ง 13 คนที่ติดภายในถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย ร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพ จ่าเอกสมาน กุนัน พร้อมให้กำลังใจภรรยาและครอบครัว รวมทั้งกล่าวขอบคุณในการทำภารกิจเพื่อช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมีครั้งนี้... ที่นี่ Thai PBS - พนักงานกวาดถนน เรียกร้องคนขับรถเคารพกฎจราจร 17:58 6 กันยายน 2561 ติดตามชมรายการ "ที่นี่ Thai PBS" ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 22. 00 - 22. 40 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง... ที่นี่ Thai PBS - "ทลายแหล่งค้าประเวณี" เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 6 มีนาคม 2562 ติดตามชมรายการที่นี่ Thai PBS ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21. 10 - 21. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมทีวีออนไลน์ทาง... ข่าวค่ำ มิติใหม่ทั่วไทย - พลังประชารัฐขอทุกพรรคเคารพกติกา-ผลคะแนน 22:35 31 มีนาคม 2562 พรรคพลังประชารัฐ อ้างอิงว่าจะชี้แจงต่อสังคมเฉพาะเรื่องที่เป็นข้อเท็จจริง โดยจะไม่ชี้แจงสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะสถานการณ์และบรรยากาศการเมืองเวลานี้ น่าเป็นห่วง ด้วยเหตุว่า มีการใช้คำพูดปักหมุด แล้วนำไปขยายผล ทำให้สังคมเชื่อตามนั้น ติดตามข่าวค่ำ ม...

Soundcloud

ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะรับสรีระสังขารพระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ ต่อแถวเนื่องแน่น ที่คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น อย่างไรก็ตาม ตามกำหนดการของการเคลื่อนย้ายสรีระสังขาร จากศาลา 25 ปี มข. มายังศูนย์ประชุมฯ เวลา 14. 30 น. จะเคลื่อนสรีระสังขาร หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ จาก ศาลา 25 ปี ไปยังศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ในเวลา 18. ตั้งแต่วันที่ 17-23 พ. ทั้งนี้ กองอำนวยการงานบำเพ็ญกุศลฯ ได้กำหนดให้คณะศิษยานุศิษย์ได้เคารพศพในเวลา 06. 00-22. ของทุกวัน เป็นเวลา 7 วัน รวมทั้งการให้ศิษยานุศิษย์และประชาชนที่เคารพศรัทธาจากทั่วทั้งประเทศได้กราบขอขมา และเคารพสรีระสังขารด้วย ขณะที่ บรรยากาศที่ศาลา 25 ปี ม. ขอนแก่น ประชาชนจำนวนมากจากทั่วทั้งประเทศและประเทศเพื่อนบ้าน ยังคงเดินทางมาขอขมาและเคารพสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ ทยอยกันเดินทางมาที่ศาลา 25 ปี ตลอดตั้งแต่ทั้งคืนที่ผ่านมา อีกทั้งพระเถรานุเถระชั้นผู้ใหญ่ จากวัดต่างๆ ทั่วทั้งประเทศ ยังคงได้เดินทางมาร่วมในพิธีเคารพศพอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ขณะเดียวกัน ก็มีประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธาในหลวงพ่อคูณ ต่างพากันมาตั้งโรงทาน เพื่อบริการประชาชนที่มาร่วมงานในพิธี ได้รับประทานอาหารและน้ำดื่มฟรีกันอีกด้วย อ่านเพิ่มเติม...

  • ในหลวงพระราชทานเพลิงศพพล.อ.อ. ประพันธ์ ธูปะเตมีย์
  • ‘หลวงปู่ท่อน’เคารพศพหลวงตามหาบัว | พลังจิต
  • 8 ทีท่า อาการเมาของผู้หญิง ระมัดระวังกันไว้บ้างก็ดี มีสติให้มากเวลาเมา – siamzoneza
  • เคารพ ศพ ในหลวง png
  • ในหลวง-ราชินี พระราชทานพวงมาลาเคารพศพทหารกล้า

ในวาระหลวงพ่อคำเขียน สุวัณโณ มรณภาพ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๓ สิงหาคมนี้ ทางชมรมคนเพียร นำโดยท่าน Deva nanda จะนำพระสงฆ์จากวัดแพร่แสงเทียน วัดพระธาตุแสงเทียน วัดถ้ำแสงเทียน วัดป่าโคกดินแดง และในสายงาน จะเดินทางไปกราบเคารพสรีระศพหลวงพ่อ วันที่ ๒๙-๓๐-๓๑ สิงหาคมนี้ และกลับวันที่ ๑ กันยายน ดังนั้น สมาชิกชมรมคนเพียรท่านใด ที่พอจะมีเวลาในช่วงนี้ ทั้งไกลและใกล้จังหวัดชัยภูมิ จึงขอเชิญทุกท่านไปร่วมเจริญภาวนา เพื่อเป็นการปฏิบัติบูชาในวันเวลาดังกล่าวร่วมกัน ณ วัดภูเขาทอง หรือบ้านท่ามะไฟหวาน เป็นเวลาสามวันโดยทั่วกัน ~:~ พระพุทธยานันทภิกขุ Deva Nanda Join the Forum discussion on this post

ในหลวงพระราชทานเพลิงศพพล.อ.อ. ประพันธ์ ธูปะเตมีย์ | กรุงเทพธุรกิจ | LINE TODAY

วันที่ 17 พ. ค. 2558 เวลา 10:22 น. คณะศิษย์ยานุศิษย์และประชาชนผู้เคารพศรัทธาหลั่งไหลเคารพศพหลวงพ่อคูณ แน่นศาลา 25 ปี ม. ขอนแก่น เมื่อวันที่ 17 พ. เวลา 09. 00 น. นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ทางจังหวัดได้ประสานการทำงานร่วมกับมหาวิทยาลัยขอนแก่น ในการร่วมกำหนดพิธีการและอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ โดยเฉพาะกับการจัดเตรียมสถานที่ภายในศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข. ) ซึ่งเป็นสถานที่ที่จะรับสรีระสังขาร พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ตามกำหนดการของการเคลื่อนย้ายสรีระสังขาร จากศาลา 25 ปี มข. มายังศูนย์ประชุมฯ เพื่อ ประกอบพิธีทางศาสนาเป็นเวลา 7 วัน รวมทั้ง การให้ศิษยานุศิษย์และประชาชนที่เคารพศรัทธาจากทั่วทั้งประเทศได้เข้ากราบสรีระสังขารตามระยะเวลาที่ คณะแพทยศาสตร์ มข. กำหนด "พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมด้วยสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ และ พระบรมวงศานุวงศ์ ทรงพระราชทาน น้ำหลวงสรงศพ พวงมาลาพระราชทาน 11 พวง โดยมอบหมายให้สำนักพระราชวังเป็นผู้ดำเนินการ รวมทั้งทรงพระราชทานโกศโถบรรจุศพ พระเทพวิทยาคม พร้อมฉัตรเบญจา เป็นกรณีพิเศษ"นายกำธรกล่าว ขณะที่บรรยากาศที่ศาลา 25 ปี ม.

เคารพ ศพ ในหลวง พระราชินี

เข้ากราบพระบรมศพในหลวง ร.9 วานนี้สูงสุดถึง 73,889 คน

หน้าพระลาน ซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของพระบรมมหาราชวัง และเข้าไปยังประตูพิมานไชยศรี ซึ่งเป็นประตูชั้นใน ก่อนเลี้ยวขวาผ่านพระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ไปยังพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ขณะที่สำนักพระราชวังปิดการเข้าชมพระบรมมหาราชวังและวัดพระศรีรัตนศาสดารามสำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชน ก่อนจะเปิดอีกครั้งในวันที่ 30 ต. นี้ วันเดียวกันนี้ สำนักพระราชวังได้สรุปยอดรวมประชาชน ที่เดินทางมากราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บนพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง เมื่อวันที่ 4 ต. ตั้งแต่เวลา 00. 01 น. จนถึงเวลา 24. 00น. ว่า มีจำนวนทั้งสิ้น 96, 150 คน รวม 336 วัน มี 12, 628, 642 คน และมีประชาชนถวายเงินเพื่อร่วมบำเพ็ญพระราชกุศลเป็นเงิน 6, 437, 999. 25 บาท รวม 336 วัน เป็นเงินทั้งสิ้น 882, 528, 282. 01 บาท อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สำนักพระราชวัง ได้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนที่ยังเข้าแถวรอกราบสักการะพระบรมศพในมณฑลพิธีสนามหลวงเป็นจำนวนมากสามารถทยอยเข้ากราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บนพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง จนหมดชุดสุดท้ายของวันที่ 4 ต. ในเวลา 03.

เคารพ ศพ ในหลวง soundcloud

ขอนแก่น ประชาชนจำนวนมากจากทั่วทั้งประเทศและประเทศเพื่อนบ้านยังคงทยอยเดินทางมากราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ รวมทั้งพระเถรานุเถระชั้นผู้ใหญ่ จากวัดต่างๆทั่วทั้งประเทศ ยังคงเดินทางมาร่วมในพิธีอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันมีประชาชนมาตั้งโรงทาน เพื่อบริการอาหารและน้ำดื่มให้ประชาชนที่มาร่วมงานในพิธี นายชุมพร พาลา ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวว่า สำหรับกำหนดการในวันนี้ ในช่วงเช้าจะมีพิธีสงฆ์ตามปกติ จากนั้นในเวลาประมาณ14. พระสงฆ์สวดมาติกาบังสุกุล เวลา 14. 30 น. จะทำการเคลื่อนสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ จาก ศาลา 25 ปี ไปยังศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลโดยศิษยานุศิษย์และประชาชนผู้เคารพศรัทธา ในเวลา 18. ตั้งแต่วันที่ 17-23 พ. และในเวลา 09. ของวันที่ 18-23 พ. จะมีการประกอบพิธีทำบุญถวายภัตราหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ ทั้งนี้กองอำนวยการงานบำเพ็ญกุศลฯได้กำหนดให้คณะศิษยานุศิษย์ได้เคารพศพในเวลา 06. 00-22. ของทุกวัน ขณะที่ผู้มีจิตศรัทธาที่ต้องการถวายจัตตุปัจจัยเพื่อนำไปบริหารจัดการพิธีกรรมทางศาสนาหรือการร่วมจัดตั้งโรงทานต่างๆสามารถติดต่อได้ที่ชั้น 2 ของศูนย์ประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก