Nc Markbam กระแทก แรง ๆ — Fic By Mbth96: Nc Markbam วิวาห์ไร้ใจ Chapter11 ทดลองโสด

นี่แต่งลงไปแล้วใช่ไหม?!! T_______T เป็นยังไงบ้างก็ก็กลับไปเม้นใน Dek-D ให้เก๊าด้วยนะ เป็นกำลังใจเล็กๆน้อยๆให้เค้าโน้ะ <3

  1. ยุค 90
  2. NC MarkBam : พี่เขยมบ CUT ตอนที่ 5

ยุค 90

nc markbam กระแทก แรง ๆ คือ

" นะ.. นาย.. อ๊ะ.. อื้อ. เอาอะไรให้ฉันกิน " เสียงหวานแหบพร่าลงด้วยฤทธ์ของยาปลุกเซ็กซ์ที่มาร์คเพิ่งส่งเข้าไปในปากของตัวเองด้วยอีกเม็ด แบมแบมนอนงอตัวด้วยความทรมานที่กำลังก่อตัวขึ้นที่ล่ะนิดใบหน้าหวานเริ่มมีเหงื่อไหล่ซึมจนไรผมสีคาราเมลเปียกชื้นไปหมด " หึ! เป็นนางเอกให้พี่สักเรื่องสิ ที่รัก " มาร์คพูดทิ้งไว้แค่นั้นก่อนจะเคลื่อนตัวไปคร่อมร่างเล็กของแบมแบมไว้ ริมฝีปากร้อนผ่าวประกบลงบนเรียวปากอวบอิ่มของแบมแบมและค่อยๆเริ่มละเลียดชิมรสหวานของริมฝีปากสีเชอร์รี่ของร่างเล็ก เรียวลิ้นชื้นค่อยๆสอดเข้าไปในโพรงปากบางอย่างช้าๆ แม้ว่าตอนนี้สิ่งที่กำลังตื่นตัวอยู่ภายในกางเกงนอนตัวบางของมาร์คมันจะตื่นตัวเต็มทีเพราะฤทธิ์ยา แต่ก็ยังอยากจะค่อยๆลิ้มรสชาติของแบมแบมทีล่ะนิด " อ๊ะ.. อื้อออ " เสียงหวานแหบพร่าครางออกมาเบาๆ เมื่อเริ่มขาดอากาศหายใจ ฟันซี่เล็กขบกัดลงบนปากหนาของมาร์ค อย่างแรงจนคนที่โดนกระทำถึงกับต้องผละออกก่อนจะสะบดอย่างหัวเสีย " โอ๊ยย!!

อ๊า!!! "

"แบมแบมสะดุ้งเฮือกเมื่อคนตัวโตเร่งจังหวะพร้อมสอดเรียวนิ้วเพิ่มมาจนเขารู้สึกคับแน่นไปหมด อ๊ะ อ๊าา พะ.

nc markbam กระแทก แรง ๆ 90
  1. ยาง 165 65r14
  2. 7 ให้เช่าบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้าน สีวลี ศรีนครินทร์ ร่มเกล้า มี
  3. Lebert equalizer ราคา 2.0
  4. พยัคฆ์ ตะลุย พยัคฆ์ 2017
  5. Nc markbam กระแทก แรง ๆ คือ
  6. ยาง apollo เชียงใหม่
  7. Nc markbam กระแทก แรง ๆ ยุค 90
  8. เทมเพลต excel ตารางงานแผนงาน | เทมเพลต Excel แบบ XLS ดาวน์โหลดฟรี - Pikbest
  9. NC MarkBam .คลิป: NC MarkBam คลิป EP2

NC MarkBam : พี่เขยมบ CUT ตอนที่ 5

อื้ออ ' ร่างบางตอบด้วยเสียงกระเส่า ร่างสูงก็สวนสะโพกเข้าไปแรงๆอีกหลายทีจวนใกล้จะแตก มือหน้าเข้ารูดรั้งแก่นกายร่างเล็กเพื่อนให้ไปพร้อมกัน ' มาร์คคคค อื้มมมเร็วอีก กะกะใกล้แล้ว ' ร่างสูงรูดรั้งแก่นกายของร่างบางเร็วขึ้น จนน้ำรักแตกล้นมือหนา พร้อมทั้งร่างสูงที่กระแทกไปอีกสามสี่ที น้ำขุ่นสีขาวของตัวเองก็ฉีดเขาช่องรักของร่างเล็ก ไหลย้อยลงมาจะเลอะผ้าปูที่นอน ร่างบางที่นอนหอบจนอกบางกระเพื่อม พร้อมกับเสียงหายใจหอบถี่ ภาระกิจกามรอบแรกจบ แต่ว่าอารมณ์ของร่างสูงใช่จะจบตาม บทรักรอบต่อไปกำลังจะเริ่มบรรเลงขึ้น ร่างสูงจัดแจงเปลี่ยนท่าใหม่ให้ร่างเล็ก ' ย๊า!

แทฮยองร้องครางออกมาด้วยความเจ็บเมื่อจองกุกเด้งสะโพกสวนกับแทฮยองที่โยกตัวลงมา มือหนาของจองกุกประคองสะโพกกลมของแทฮยองให้ขึ้นลงตามจังหวะที่เขาต้องการ "อ่ะๆๆ ระ…เร็วไปแล้ว ฮ้า….. " จองกุกประคองสะโพกของแทฮยองขึ้นลงรัวๆ โดยที่เขาเองนั้นก็สวนสะโพกอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกัน จนเกิดเสียงเนื้อกระทบกันเสียงดัง "อ๊า….. อา" แทฮยองครางหวิวเมื่อตนเองเสร็จความใคร่แล้วแต่ก็ต้องขยับตัวขึ้นลงเช่นเดิมเพราะอีกฝ่ายยังไม่เสร็จ พอเขาขยับขึ้นลงสักพักก็รับรู้ถึงน้ำอุ่นที่ไหลเข้ามาในร่างกายเขาและไหลย้อนลงไปตามขาเรียว แทฮยองฟุบหน้าลงกับบ่าจองกุกด้วยความอ่อนแรง "อ่า…. อย่าเพิ่งหมดแรงไปสิครับ" จองกุกวางแทฮยองให้นอนราบไปกับเตียง โดยที่ตัวตนของจองกุกนั้นยังคงอยู่ภายในตัวของแทฮยอง จองกุกหยิบของบางอย่างที่ตกอยู่ใกล้ๆกับมือของเขาพร้อมฉีกซองออก จองกุกโยนมันเข้าปากตนเองพร้อมกับดื่มน้ำตามและกลืนทันที ก่อนจะโยนอีกหนึ่งเม็ดเข้าปากตนเองพร้อมกับน้ำเช่นกันแต่เขาไม่ได้กลืนลงคอ แต่กลับประกบจูบแทฮยองพร้อมดันยาเข้าไป จนแทฮยองจำใจกลืนสิ่งที่จองกุกดันมาให้เขาอย่างลำบาก กลับไปคอมเม้น/อ่านต่อ Chapter 24: ผิดแผน

nc markbam กระแทก แรง ๆ ภาษาอังกฤษ

"อยาก.. แต่ไม่อยากทำกับพี่" "ทำไมล่ะ? หื้ม? ไม่สนุกเหรอ? " "ไม่สักนิด อีกอย่าง.. ผมเกลียดพี่" "หึหึ เกลียดให้สุดล่ะ" มาร์คจับขาบางของแบมแบมยกขึ้นพร้อมกับถอดกางเกงของตัวเอง มือหนารูดแก่นกายใหญ่ของตัวเองช้าๆก่อนจะจัดการสอดเข้าช่องทางรักของแบมแบม ร่างเล็กสะดุ้งเฮือกด้วยความตกใจ มือบางจิกที่ไหล่หนาและเกร็งไปทั้งร่าง มาร์คยกยิ้มและกดจูบปากอิ่มเบาๆก่อนจะกระซิบเสียงแผ่ว "ผ่อนคลายสิครับแบมแบม อย่าเกร็งสิ หื้ม? ทำไมเหรอ? ไม่ชินกับของพี่รึไง" "หุบ.. ปาก อ๊า!!! " ร่างบางร้องลั่นเมื่อมาร์คจัดการกระแทกกายเข้าไปทีเดียวจนสุด แบมแบมเบิกตากว้างหายใจติดขัดด้วยความเจ็บและจุก มาร์คขยับตัวเข้าไปช้าๆและยันตัวเองขึ้นนั่ง จับขาบางทั้งสองอ้ากว้างและขยับกายเบาๆ แบมแบมใช้หมอนเป็นที่ระบายความเจ็บปวดที่กำลังได้รับ เขาปล่อยให้น้ำตามันไหลอาบแก้มเพราะร่างกายของเขากำลังเรียกร้องหาคนตรงหน้า "อึก.. อื้อ! อา.. อือ" "อืม.. เสียงหวานมากแบมแบม เรียกชื่อพี่หน่อยได้ไหม? " "ฝัน.. ไปเหอะ.. อา" แบมแบมปัดป่ายมือไปทั่วเพราะความเจ็บเริ่มจะแปลเปลี่ยนเป็นความเสียวซ่าน มาร์คยกขาบางขึ้นพาดบ่าและกดจูบแรงๆจนเกิดรอยช้ำ แบมแบมกัดฟันแน่นพยายามกลั้นเสียงน่าอายของตัวเองไม่ให้หลุดออกมา แต่ร่างกายกลับทรยศหัวใจ.. เสียงแห่งความสุขสมของเขาดังออกมาแทบทุกครั้งที่มาร์คถาโถมกายเข้าใส่ เสียงเตียงเหล็กที่ขยับตามแรงกระทำของสองร่างบนเตียงทำให้มาร์คต้องยกยิ้มพอใจ ใบหน้าหวานเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความสุขสม เขาก้มลงมอบจูบบางเบาให้กับแบมแบม แต่ร่างเล็กกลับยกมือตบเข้าที่ใบหน้าหล่อของเขาอย่างแรงจนหน้าหัน "คนสารเลว" "หึ! "

****กลับไปเม้นได้ที่***** #มาร์คปล่อยคลิป