ไม่ ยื่น ภาษี | ยื่น ภาษี ออนไลน์ ไม่ ได้

8 เม. ย 2565 1560 views ขนาดตัวอักษร กรมสรรพากร เปิดให้ประชาชนยื่นแบบภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ภ. ง. ด. 90/91 ประจำปี64 ผ่านช่องทางออนไลน์ ถึง 8 เม. ย. 65 หากยื่นไม่ทันอาจต้องเสียค่าปรับอาญาในอัตราไม่เกิน 2, 000 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 1. 5 กรมสรรพากร ได้เปิดให้ผู้มีเงินได้ยื่นแบบภาษีรายได้บุคคลธรรมดา ภ. 90/91 ผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 8 เมษายนนี้ เป็นวันสุดท้าย ตามกฎหมายสรรพากร หากยื่นไม่ทัน จะต้องเสียค่าปรับ ซึ่งผู้ที่ยื่นภาษีไม่ทันเวลาที่กำหนด ต้องเดินทางไปยื่นภาษีย้อนหลังด้วยตนเองที่สำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาเท่านั้น ไม่สามารถยื่นช่องทางออนไลน์ได้ โดยต้องเตรียมเอกสารที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ -แบบฟอร์ม ภ. 91 หรือ ภ. 90 -หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่ จ่าย ( 50 ทวิ) -เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการลดหย่อนภาษี เช่น หนังสือรับรองการจ่ายเบี้ยประกันชีวิต หนังสือรับรองการจ่ายกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -เอกสารยืนยันสิทธิค่าลดหย่อนบิดามารดา (ใบ ล. 03) หากเลยกำหนด นอกจากต้องจ่ายภาษีส่วนที่ค้างแล้ว อาจต้องจ่ายค่าปรับเป็นบทลงโทษที่เกิดจากการยื่นภาษีล่าช้า และหากฝ่าฝืนไม่ยอมชำระ ก็ต้องรับโทษทางอาญาด้วย ซึ่งมีบทลงโทษ ดังนี้ -กรณีไม่ยื่นแบบแสดงรายการ ภ.

[Q&A] 3 ประเด็น #ยื่นภาษี ยื่นเมื่อไร ยื่นขอคืนได้ถึงตอนไหน และ ไม่ยื่นภาษีได้ไหม? | ยื่นภาษีกี่วันได้เงินคืน 2563 | เนื้อหา เกี่ยวข้อง ศุลกากร ร้อน สำหรับ ทุกคน - Donguyencoffee.com

  1. เปีย โน สี ขาว
  2. Razer phone 2 gsmarena 2
  3. ถัง กระดาษ ราคา ส่ง
  4. Kong coffee ระนอง
  5. สวรรค์ - วิกิพีเดีย
  6. เปิดวิธีขอคืนเงินภาษีหลังไม่ได้ทำตอนยื่นเสร็จ - ได้เงินภาษีคืนเกินไม่รีบส่งคืนสรรพากรเจอดอกเบี้ย 7.5% : PPTVHD36
  7. ช่อง ทีวี ต่าง ประเทศ
  8. มวย สาก น
  9. เปิดข้อปฏิบัติหากยื่นภาษีไม่ทันวันสุดท้าย

90/ 91 ภายในกำหนดเวลา ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 2, 000 บาท ตามมาตรา 35 แห่งประมวลรัษฎากร แต่สามารถขอลดค่าปรับได้ -กรณีไม่มีเงินภาษีต้องชำระ ให้ชำระเพียงค่าปรับอย่างเดียว -กรณีมีเงินภาษีให้ชำระ แต่ไม่ชำระภาษีภายในกำหนดเวลา จะต้องเสียเงินเพิ่มอีกร้อยละ 1.

EP229 - ไม่ยื่นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ต้องเจอกับอะไร? – นี่มัน Money – Podcast – Podtail

กรณีพ้นกำหนดการยื่นแบบ การกรอกแบบใหม่ไม่สามารถยื่นแบบทางอินเทอร์เนตได้เนื่องจากพ้นกำหนดการยื่นแบบแล้ว ต้องยื่นแบบเป็นกระดาษเท่านั้น ตัวอย่างเช่น ผู้ที่ยื่นแบบภ.

Episodes อีพีนี้บิวมีแง่คิดมาฝากเกี่ยวกับช่วงวันหยุดยาวที่สำคัญ เช่น วันสงกรานต์ เรามีความจำเป็นแค่ไหนที่จะต้องเคลียร์พอร์ตการลงทุน ตามไปฟังกันเลยค่ะ พบกับบิว และ "นี่มัน มันนี่" ทุกวัน จ-ศ 7 โมงเช้าเป็นต้นไปค่ะ เพื่อเป็นแนวทางในการตัดสินใจเปิดบัญชีลงทุนหุ้นของนักลงทุนมือใหม่ว่าจะเปิดกับโบรคไหนดี อีพีนี้บิวเลยมีหลักคิดมาฝากกันค่ะ พบกับบิว และ "นี่มัน มันนี่" ทุกวัน จ-ศ 7 โมงเช้าเป็นต้นไปค่ะ Missing episodes? Click here to refresh the feed.